63 Stravel

Gây ấn tượng với dịch vụ tham quan căn hộ mẫu từ xa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Thông qua các dịch vụ khách hàng, doanh nghiệp có thể khẳng định chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp của mình. Với không gian 3D - công nghệ thực tế ảo không những hỗ trợ khách hàng trong việc xem xét căn hộ mẫu còn có khả năng tăng cạnh tranh với các đối thủ.

    Mặc dù đã có những bài viết hướng dẫn, bảng thông tin hay video giới thiệu nhưng khách hàng phải mất một thời gian để có thể hiểu rõ được kiến trúc của tòa nhà. Bằng công nghệ thực tế ảo, khách hàng có thể xem xét căn hộ ngay tại nhà thông qua phần mềm và các thiết bị công nghệ thông dụng như điện thoại, laptop, ipad, kính VR,... tạo cảm giác thoải mái khi tham quan cho khách hàng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chỉnh hay tương tác với không gian một cách dễ dàng. Với các động tác như lật, xoay, di chuyển theo các nút di chuyển, khách hàng đã có thể xem được chi tiết của căn hộ và tòa nhà. Với giao diện tối ưu và đơn giản, người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng.

    Ngoài ra, công nghệ được tích hợp sa bàn ảo giúp người xem thấy được tổng thể của tòa nhà. Khách hàng không những thấy được toàn bộ cấu trúc của tòa nhà mà còn thấy được khung cảnh xung quanh.

    Với tính năng di chuyển trong không gian như chính khách hàng đang tham quan trực tiếp. Những hình ảnh hoặc video thông dụng thường quay theo chủ đích của doanh nghiệp nên những góc khuất khách hàng thường khó nhìn thấy. Việc sử dụng những hình ảnh 360 độ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện về căn hộ mẫu.

    [​IMG]

    Việc sử dụng công nghệ giúp doanh nghiệp có thêm một chiến dịch marketing. Giúp doanh nghiệp tăng độ phủ sóng thương hiệu. Từ đó, khách hàng biết đến nhiều hơn và nâng cao khả năng mở rộng thị trường khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...