63 Stravel

Gấu Team Flash: 'Tôi đánh đổi rất nhiều để trở thành game thủ'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi schanhshop, 29 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. schanhshop

    schanhshop Member

    Đội hình của á quân thế giới Suning (SN) vẫn là những cái tên Chen "Bin" Ze-Bin (đường trên), Lê "SofM" Quang Duy (đi rừng), Xiang "Angel" Tao (đường giữa), Tang "Huanfeng" Huan-Feng (xạ thủ) và Luo "ON" Wen-Jun (hỗ trợ).

    Trong khi đó, đội hình của Bilibili Gaming (BLG) gồm Yu "Biubiu" Lei-Xin, Zeng "Meteor" Guo-Hao, Kim "Zeka" Geon-woo, Kim "Aiming" Ha-ram và Sun "Jwei" Jun-Wei.

    [​IMG]
    SofM cùng Suning đang thể hiện những màn trình diễn thuyết phục trước khi bước vào vòng play-off. Ảnh: 73one

    Ở ván 1, SofM sử dụng Hecarim để đối đầu với Udyr của Meteor. Bên phía SN còn lấy được bộ đôi Jinx - Rell để tạo ra thế đẩy lính tại khu vực đường dưới trước cặp Kai'sa - Alistar của BLG.

    SN tạo thế dẫn tiền trong phần lớn thời gian của ván 1. Cả 2 điểm hạ gục của họ tính tới phút 20 đều nằm trong tay SofM. Bên cạnh đó, "Thần rừng Việt Nam" còn mang về Sứ giả khe nứt, Baron ở phút 29 và hoàn tất linh hồn rồng nước.

    Những tình huống càn lướt của SofM cộng thêm việc Jinx và Kassadin có khoảng trống để tạo sát thương đã giúp SN giành phần thắng trong các pha giao tranh với BLG. Đến phút 35, SN quét sạch đội hình BLG để ấn định tỷ số hạ gục 18-1 và vươn lên dẫn trước trong loạt trận BO3 (tối đa 3 ván).

    Sang ván 2, SofM đổi kèo đấu cho Meteor. Việc SofM chủ động di chuyển lên đường trên và có điểm hạ gục đã giúp Gnar của Bin đỡ áp lực trước Lucian trong tay Biubiu.

    Trong khoảng thời gian đầu, SofM chủ động bỏ 2 mục tiêu Sứ giả khe nứt và rồng nguyên tố đầu tiên. Thay vào đó, tuyển thủ người Việt Nam thường xuyên có mặt ở hai cánh để giúp SN lấy được những điểm hạ gục.
     

Chia sẻ trang này

Loading...