63 Stravel

Gặp gỡ 16 giống chó cảnh sát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chanchancom, 30 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 192 Đọc
  1. chanchancom

    chanchancom New Member

    Có một số giống chó cảnh sát.
    Mỗi người trong số họ đều có những đặc điểm riêng liên quan đến trí thông minh, sự nhanh nhẹn và khứu giác tuyệt vời để sử dụng trong các hoạt động. Xem 16 con chó được sử dụng làm chó cảnh sát nhiều nhất là gì.
    Nói chung, bất kỳ giống chó nào cũng có thể trở thành cảnh sát. Tuy nhiên, một số người giỏi hơn những người khác.
    Việc chọn một con chó tiềm năng bắt đầu bằng việc đánh giá lần tiếp xúc đầu tiên, trong đó cảnh sát hoặc người huấn luyện sẽ nêu bật những con chó có xu hướng vâng lời hơn.
    Trong năm đầu tiên, những chú chó con được chọn bắt đầu quá trình huấn luyện từ quá trình hòa nhập xã hội.
    Vì vậy, phương pháp huấn luyện chó cảnh sát chính là kích thích hệ thống khứu giác của nó. Xét cho cùng, đó là kỹ năng được chú chó sử dụng nhiều nhất trong vai trò này.
    Ngoài ra, việc có một cơ thể khỏe mạnh, nhanh nhẹn còn góp phần vào các hoạt động khác. Ví dụ như cứu nước.
    Bằng cách này, các giống chó cảnh sát được lựa chọn nhiều nhất sẽ nhóm lại một số đặc điểm. Giống như: khứu giác tốt, sức mạnh, sự nhanh nhẹn, thông minh và khả năng bình tĩnh đáp lại mệnh lệnh.
    Gặp một số giống chó cảnh sát
    Trong số các hoạt động liên quan đến giống chó cảnh sát có khả năng đánh hơi tội phạm, ma túy, con người giữa đống đổ nát và thậm chí là hù dọa tội phạm.
    Vì vậy, có một số giống chó cảnh sát. Hầu hết họ đều được mọi người yêu thích và trở thành những người bạn đồng hành tuyệt vời.
    Hãy nhớ rằng chó cảnh sát phải trải qua quá trình huấn luyện kể từ khi chúng còn là chó con. Tức là họ tích cực làm việc theo lệnh và huấn luyện hàng ngày.
    Các “đặc vụ” chó trở thành một phần của đội, được các đồng nghiệp chuyên nghiệp yêu mến và đối xử vinh dự khi họ nghỉ hưu.
    Bằng cách này, hãy cùng điểm qua 16 giống chó cảnh sát được những người bảo vệ trật tự và an ninh công cộng sử dụng nhiều nhất.
    1- Chó tha mồi Labrador thân mến
    Một trong những giống chó cảnh sát được yêu thích là Labrador Retriever . Đây là loài chó có khứu giác rất nhạy bén và trí thông minh vượt trội.
    Kích thước lớn của nó rất lý tưởng cho các hoạt động cứu hộ và tìm kiếm người mất tích do mùi hương dễ chịu của nó. Ngay cả giữa những mùi khác!
    Vì vậy, Labrador có khả năng dễ dàng đánh hơi được nhiều thứ khác nhau. Ví dụ: các sản phẩm bất hợp pháp như ma túy.
    Vì vậy, nó thường được sử dụng làm chó cảnh sát ở biên giới quốc gia.
    2- German Shepherd, chó cảnh sát
    Một trong những chú chó cảnh sát nổi tiếng nhất trên TV là German Shepherd. Và trong cuộc sống thực, nó không thể khác được. Xét cho cùng, đây là một trong những giống chó được sử dụng nhiều nhất trong các nhóm cảnh sát.
    Với thân hình lực lưỡng và tính cách ngoan ngoãn, German Shepherd sẽ đồng hành cùng chủ nhân trong vài giờ. Bao gồm cả trong các hoạt động chính thức của cảnh sát.
    Hơn nữa, chó cảnh sát cần có khứu giác tốt, trí thông minh và sự nhanh nhẹn để phản ứng nhanh với mệnh lệnh. Nói cách khác: Khả năng mà German Shepherd không còn gì đáng mong đợi.
    Với bản năng bảo vệ, giống chó này có ánh mắt kiên định. Hơn nữa, nó không yếu đi trong những tình huống nguy hiểm, bảo vệ người giám hộ và bạn đồng hành của mình.
    3- Rottweiler và trí thông minh của nó
    Rottweiler và trí thông minh của nó kết hợp rất tốt với công việc do cảnh sát thực hiện. Vì vậy, đây là một giống chó cảnh sát khác.
    Được biết đến với khả năng đáp ứng mệnh lệnh dễ dàng, Rottweiler là giống chó bảo vệ xuất sắc. Anh ấy mạnh mẽ, dũng cảm và nếu cần thiết anh ấy trở nên khá hung dữ.
    Vì dễ huấn luyện nên nhiều con chó thuộc giống này có vai trò trong lực lượng cảnh sát. Chủ yếu là trong những hoạt động mà sức con người không dễ dàng hiểu được.
    Vì vậy, giống chó Rottweiler được các huấn luyện viên cảnh sát yêu thích. Vì sự điềm tĩnh, vâng lời, dũng cảm và trung thành với người giám hộ của mình.
    4- Doberman, chú chó Pinscher khổng lồ
    Doberman là một chú chó Pinscher khổng lồ. Vì vậy, vì kích thước vật lý nên nó là một trong những giống chó cảnh sát được yêu thích nhất.
    Cũng giống như Rottweiler, giống chó này mạnh mẽ, dũng cảm, hoạt bát và có thể khiến tội phạm sợ hãi.
    Bằng cách này, chúng được sử dụng trong các hoạt động của cảnh sát như truy đuổi tội phạm, chống buôn bán ma túy, giải cứu con tin và bảo vệ các dịch vụ.
    Với cơ sở huấn luyện đáng kinh ngạc, Doberman là giống chó trung thành, nhanh nhẹn và có tính bảo vệ.
    5- Schnauzer khổng lồ đích thực
    Giant Schnauzer đích thực là một con chó cảnh sát khác trong danh sách của chúng tôi. Vì vậy, nó là giống chó có ngoại hình khác biệt so với những giống chó khác.
    Một trong những đặc điểm chính khiến giống chó này trở thành một trong những giống chó được cảnh sát yêu thích là trí thông minh. Rốt cuộc, nó có khả năng dễ dàng đáp ứng các lệnh.
    Các khía cạnh khác như trí thông minh, lòng trung thành và sự tin tưởng là điểm nổi bật của giống chó cảnh sát này.
    Tuy nhiên, bạn cần phải vững vàng khi huấn luyện Giant Schnauzer của mình.
    Rốt cuộc, họ có thể bướng bỉnh. Nhưng không có gì mà sự cống hiến và công việc thường ngày không thể giải quyết được vấn đề, phải không?
    Giống chó cảnh sát: 6- Beagle dễ thương và thông minh
    Chú chó Beagle dễ thương và thông minh cũng nằm trong danh sách chó cảnh sát. Xét cho cùng, nó thường được coi là một trong những giống chó cảnh sát chính thức tốt nhất.
    Và nó không hề ít hơn. Beagle có khứu giác tuyệt vời, thính giác tuyệt vời và kích thước lớn để có thể đi vào những nơi chật hẹp nhất để đánh hơi ma túy.
    Vì vậy, giống chó này cũng rất nhanh nhẹn và quyết đoán, giống chó cảnh sát Labrador.
    7- Versátil Foxhound
    Foxhound đa năng là phiên bản lớn hơn của chó Beagle. Nó có những điểm tương đồng về chức năng của một con chó cảnh sát.
    Giống chó Foxhound cũng có khứu giác nhạy bén. Xét cho cùng, chúng có xu hướng năng động, trung thành với chủ và nhanh chóng thực hiện các hoạt động đòi hỏi sự hỗ trợ vật lý chính xác hơn.
    Với sự huấn luyện tốt từ khi còn nhỏ, giống chó này có thành tích xuất sắc. Là một con chó cảnh sát chính thức, nó thuộc nhóm chó săn.
    Giống chó cảnh sát: 8- Bloodhound, hoặc Cão-de-São-Humberto
    Bloodhound hay Cão-de-São-Humberto, như nó còn được gọi, cũng được coi là một con chó săn.
    Phẩm chất chính của nó là khứu giác nhạy bén và sức mạnh thể chất đáng ghen tị. Là một thợ săn xuất sắc, kể cả những con mồi lớn.
    Vì vậy, một sự thật thú vị về khứu giác của giống chó này là Bloodhound có thể ngửi thấy dấu vết cách đây tới 15 ngày! Ồ!
    Kỹ năng này giúp ích rất nhiều cho hoạt động cứu hộ những người mất tích trong rừng.
    Vì kích thước cơ thể và mùi hương đáng kinh ngạc, giống chó này được sử dụng rộng rãi trong các hoạt động chống ma túy của cảnh sát.
    9- Người chăn cừu Hà Lan nhanh nhẹn
    Chó chăn cừu Hà Lan nhanh nhẹn còn được gọi là giống chó cảnh sát. Rốt cuộc, không kém!
    Một trong những đặc điểm chính của nó là tính khí điềm tĩnh, đáng tin cậy và bản năng bảo vệ.
    Kỹ năng chăn cừu Hà Lan rất cần thiết cho công việc của cảnh sát. Chủ yếu là trong các hoạt động cứu hộ, ma túy và chống bom.
    Đối với những công việc này, bạn cần phải có khứu giác tốt. Nhưng hơn thế nữa, người ta phải tuân theo mệnh lệnh và là một người học giỏi.
    Đó là trường hợp của Dutch Shepherd thanh lịch.
    Giống chó cảnh sát: 10- Chó chăn cừu Malinois Bỉ thể thao
    Chú chó Malinois Bỉ khỏe mạnh không thể bị loại khỏi danh sách của chúng tôi. Suy cho cùng, anh ấy có một vóc dáng khỏe mạnh, nhanh nhẹn và rất sung sức.
    Vì vậy, đây có thể là một trong những giống chó cảnh sát được sử dụng nhiều nhất nhờ khả năng thực hiện đầy đủ các chức năng.
    Ví dụ: cứu hộ, tuần tra, phát hiện ma túy và bom, tìm kiếm và bảo vệ.
    Người chăn cừu Bỉ là một con chó tuyệt vời để tuân theo mệnh lệnh. Vì vậy, vai trò của họ trong cảnh sát có xu hướng khá hiệu quả.
    11- Chó sục Pitbull Mỹ
    Một số người cho rằng American Pitbull Terrier là giống chó hung dữ và không vâng lời. Nhưng hoàn toàn ngược lại! Xét cho cùng, Pitbull có tính khí trung thành, bảo vệ và sống động.
    Kích thước vật lý của nó là để thu hút sự chú ý. Rốt cuộc, anh ta có cơ bắp rõ ràng và ngoại hình ưa nhìn của một chú chó thể thao.
    Vì những đặc điểm này nên nó có thể được sử dụng làm chó cảnh sát. Nhưng giống như các giống chó khác, nó cần được huấn luyện từ khi còn nhỏ.
    Giống chó cảnh sát: 12- Boxer mạnh mẽ và vui tươi
    Boxer mạnh mẽ và vui tươi nhưng cũng được coi là giống chó lý tưởng cho công việc của cảnh sát.
    Là chú chó đồng hành được yêu quý, Boxer có trí thông minh tuyệt vời, mạnh mẽ, nhanh nhẹn và có thể lực tuyệt vời.
    Không có gì ngạc nhiên khi giống chó này đã được sử dụng trong cả hai cuộc Thế chiến, nơi chúng chịu trách nhiệm chuyển thư từ từ các nhóm quân đội chính thức.
    Ngày nay giống chó này vẫn được sử dụng trong các hoạt động của cảnh sát, huấn luyện quân đội và các hoạt động khác đòi hỏi kỹ năng của nó.
    13- Akita Inu, dũng cảm
    Akita Inu, chú chó dũng cảm, cũng nằm trong danh sách tổng hợp các ví dụ về giống chó cảnh sát của chúng tôi.
    Nhưng ở phương Tây, giống chó này không quá phổ biến, kể cả trong số các giống chó cảnh sát.
    Tuy nhiên, giống chó này hữu ích nhất ở Nhật Bản. Chúng trung thành, thông minh, mạnh mẽ và dễ dàng phát hiện nguy hiểm.
    Giống chó cảnh sát: 14- Bỉ Shepherd Groenendael
    Chó chăn cừu Bỉ Groenendael là giống chó phổ biến hơn ở Brazil. Vì vậy, nó là phiên bản nhỏ hơn và nhiều lông hơn của German Shepherd.
    Anh ấy có khả năng đánh hơi đáng ngưỡng mộ. Nhưng ngoài ra, nó còn ngoan ngoãn và có bản năng bảo vệ rất tốt. Đó là lý tưởng cho các hoạt động cứu hộ, tìm kiếm và tuần tra.
    15- Field Golden Retriever
    Golden Retriever trung thành là một giống chó khác được cảnh sát yêu thích. Xét cho cùng, chức năng đánh hơi của nó cũng như vóc dáng tràn đầy năng lượng của nó thật đáng kinh ngạc.
    Đây là giống chó thông minh và hữu ích. Anh ấy có xu hướng đáp ứng rất tốt các mệnh lệnh và hành động chắc chắn khi cần thiết.
    Giống chó cảnh sát: 16- Chó nước Tây Ban Nha trung thành
    Chú chó nước Tây Ban Nha trung thành từng là cảnh sát và là một vận động viên bơi lội và thợ lặn xuất sắc.
    Giống chó này học rất dễ dàng. Nhưng hơn thế nữa, anh ấy rất ngoan ngoãn và giỏi tuân theo mệnh lệnh.
    Với kích thước vật lý của mình, Chó nước Tây Ban Nha rất phù hợp cho các hoạt động cứu hộ và dưới nước.
    Bạn đã biết về giống chó cảnh sát chưa? Hãy bình luận bên dưới điều bạn đã biết và điều bạn ngạc nhiên nhất khi biết về nó.
    Cũng nên nhớ rằng, khi nhận nuôi một chú chó, bạn cần xem xét đặc điểm của từng giống chó.
    Đó là, mỗi giống là duy nhất và có những đặc điểm và tính cách riêng.
    Hãy hiểu mọi thứ có thể về giống chó bạn sắp nhận nuôi và bằng cách đó bạn có thể mang lại chất lượng tối đa có thể cho chú chó đó.
    Hãy chăm sóc con chó của bạn!
    Xem thêm: chó biếng ăn
     

Chia sẻ trang này

Loading...