63 Stravel

Găng tay len được may từ loại len mới phù hợp cho phượt thủ vào mùa lạnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungthienbang2023h, 12 Tháng mười 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      30,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2023, 0 Trả lời, 204 Đọc
  1. Găng tay len bảo hộ của Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng là một lựa chọn xuất sắc cho những công việc đòi hỏi bảo vệ đôi tay khỏi các tác động bên ngoài. Sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và Việt Nam, và có nhiều ưu điểm quan trọng.
    Nếu bạn là đại lý thì bảo hộ lao động Thiên Bằng cũng cung cấp găng tay len giá sỉ dành cho những đơn hàng số lượng lớn.
    Găng tay len được làm từ chất liệu len mềm mại và thoáng mát, giúp đôi tay luôn khô ráo và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế ôm sát tay và đường may chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Có nhiều mẫu mã để lựa chọn, bao gồm găng tay len ngắn, dài và có lớp lót bên trong.

    Giá bán của găng tay len dao động từ 30.000 - 50.000 đồng/cặp, phù hợp với nhiều ngân sách. Điều quan trọng nhất là bạn đã tìm thấy một sản phẩm chất lượng để bảo vệ đôi tay của mình trong môi trường làm việc khó khăn.

    Khi sử dụng găng tay len bảo hộ, hãy lựa chọn kích thước phù hợp với bàn tay của bạn để đảm bảo sự thoải mái và an toàn. Vệ sinh găng tay thường xuyên để đảm bảo tính sạch sẽ và an toàn. Đừng tiết kiệm trên sự an toàn của bạn, hãy thay găng tay mới khi chúng bị hỏng hoặc rách.

    Sử dụng găng tay len bảo hộ là một thói quen quan trọng để bảo vệ đôi tay của bạn khỏi tác động từ bên ngoài và giúp bạn làm việc an toàn và hiệu quả hơn. Hãy tin tưởng vào sản phẩm chất lượng từ Bảo Hộ Lao Động Thiên Bằng để đảm bảo sự an toàn của bạn trong mọi công việc.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...