63 Stravel

Gắn răng sứ Veneer có tốt không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi hanatran01, 11 Tháng năm 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2023, 0 Trả lời, 168 Đọc
  1. hanatran01

    hanatran01 Member

    Bác sĩ ơi! em muốn đến phòng khám gắn răng sứ veneer. Em muốn hỏi là hiện chi phí dịch vụ này bên phòng khám ra sao? Làm bao lâu thì xong? Bao lâu thì đến tái khám? Với sau khi làm bên mình có bảo hành gì cho răng của em không ạ? Gắn thì nó có đau, có ê buốt không bác sĩ? Lần đầu tiên em đụng đến răng lợi nên hơi lo lắng, em thích đẹp, muốn đẹp nhưng cứ phập phồng lo lắng không yên bác sĩ ạ. Mong bác sĩ tư vấn và cho em lời khuyên với. Em có gửi hình răng mình kèm theo đó bác sĩ. Em cảm ơn! (Lê Vui, 23 tuổi, Hà Nội).

    Chào Lê Vui!

    Là con gái ai cũng muốn mình thật xinh đẹp cả. Nụ cười tự tin, duyên dáng cũng là một điểm cộng cho em, giúp em tạo thiện cảm, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Vui quyết định đi gắn răng sứ veneer là rất đúng đắn nha em. Nhiều người cũng cải thiện được hàm răng khiếm khuyết của mình sau khi gắn sứ đó em.

    [​IMG]

    Gắn răng sứ veneer hay dán sứ veneer là một phương pháp phục hình răng. Giúp cải thiện các hàm răng bị sỉn màu, sứt mẻ…Đây cũng là phương pháp mà nhiều người lựa chọn. Vì an toàn do ít tác động lên răng thật. Hiệu quả thấy được ngay sau khi dán sứ. Chức năng ăn nhai cải thiện, cảm nhận thức ăn như răng thật.

    Chi phí dịch vụ tại nha khoa là trọn gói nha Vui, sẽ không phát sinh thêm chi phí nào khác. Hiện tại Nha khoa Sunshine chỉ sử dụng duy nhất miếng dán sứ loại Emax. Giá niêm yết của loại sứ này là 8 triệu. Tuy nhiên trong đợt này, giá chỉ còn 4 triệu thôi nha Vui. Nhưng chỉ có 20 suất được áp dụng, Vui đăng ký giữ chỗ sớm nhé!

    [​IMG]

    Gắn răng sứ veneer sẽ không mất quá nhiều thời gian của em. Vui chỉ cần đến phòng khám 2 buổi là được. Buổi đầu, chúng tôi sẽ thăm khám, điều trị bệnh lý (nếu có), sau đó lấy dấu răng. Khoảng 2-3 ngày sau, em đến phòng khám để chúng tôi gắn mặt dán sứ là xong rồi nha Vui. Lúc này là răng em đã có thể ăn nhai được rồi. Tuy nhiên, sau 1 tuần em quay lại tái khám, lúc này thì em có thể ăn nhai thoải mái rồi nha.

    Để có hàm răng trắng sáng và duy trì hiệu quả lâu, không bị ám màu. Vui nên hạn chế sử dụng các thực phẩm có màu nặng như: cà phê, trà…thuốc lá (nếu dùng) hay các đồ uống có gas, đồ quá cứng, quá dai em hạn chế dùng nha.

    [​IMG]

    Em lo lắng gắn răng sứ veneer sẽ đau, ê buốt là điều dễ hiểu, vì khi dán sứ veneer lên, thì dù ít hay nhiều cũng tác động lên răng thật của em. Ê buốt chỉ xảy ra trong quá trình mài răng thôi nha em. Tuy nhiên, với kỹ thuật dán sứ mới tại Nha khoa Sunshine, chúng tôi sẽ không mài răng của em, mà chỉ cần nhám 1 ít khoảng 0.1mm lên bề mặt răng để tạo độ bám cho miếng dán là được, nên em sẽ hoàn toàn không bị buốt răng khi dán sứ nhé.

    Rất nhiều khách hàng cũng sợ đau khi thẩm mỹ răng. Tuy nhiên, sau khi đến phòng khám thực hiện, ai ai cũng hài lòng về kết quả cả. Cũng chưa có khách hàng nào sau khi dán sứ, bọc sứ…mà cảm thấy đau, ê buốt gì hết. Vui yên tâm nha.

    >>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Gắn răng sứ veneer
     

Chia sẻ trang này

Loading...