63 Stravel

Gametoping.com cập nhật:Ý nghĩa của các quân bài game Tú Lơ Khơ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 27 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 445 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem tại đây: https://gametoping.com



    J, Q, K



    Bộ bài 52 cây này ngoài những lá bài số ra thì còn có 12 cây lá bài hình chia làm 3 quân bài.Đây là hình ảnh của những vị tướng, hiệp sĩ và hoàng hậu khác nhau.



    Quân J

    ♥ Quân J Cơ là một hiệp sĩ Hire trợ thủ cho vua Charles VII. Ông còn là một cánh tay đắc lực của thánh nữ Jeanne.

    ♦ Quân J Rô là hoàng tử Hector. Ông đã tử chiến trong chiến tranh thành Troy.

    ♣ Quân J Tép là hiệp sĩ Lancelot. Ông có tinh thần dũng cảm và trung thành với vua Arthur.

    Quân J Bích là vị tướng Wallenstein. Ông chiến đấu dưới quyền của Hoàng Đế Ferdinand II và ảnh hưởng đến cuộc chiến tranh 1718- 1648.


    Xem thêm: tam cúc online


    Quân Q

    ♥ Quân Q cơ – hình ảnh của một nữ hoàng Judith trong kinh thánh Cựu ước.Bà có nhan sắc và mưu trí của người Hebrew. Vì để cứu dân nên bà đã hạ sát Holoferne, một vị hùng tướng của Philitinh.

    ♦ Quân Q rô – được tượng trưng là hoàng hậu Rachel.Bà là vợ thứ hai của Jacob (tổ tiên của người Do Thái).Rachel chính là e gái của người vợ đầu tiên Jacob tên là Leah.

    ♣ Quân Q tép – hoàng hậu Argine. Quân bài này có một câu chuyện chiến tranh của giới quý tộc vương quốc Anh.

    Quân Q bích – nữ hoàng Eleanor, vợ của hoàng đế Leopold.Đây là một quân bài phụ nữ duy nhất được cầm vũ khí.

    Quân K

    ♥ Quân K cơ – là vua Charlemagne (742- 814). Ông là người duy nhất trong quân bài nam không có ria. Bởi người khắc hình tượng ông vô tình đục trượt làm bộ ria của ông bị mất đi.

    ♦ Quân K rô – một nhà quân sự chính trị của La Mã tên Gaius Julius Caesar (100- 44 TCN).Ông là một trong những người có tầm ảnh hưởng nhất trong lịch sử thế giới.Đồng thời cũng có vai trò trong sự chuyển đổi Cộng hòa La mã thành Đế chế La Mã.

    Quân K bích – vị vua David nổi tiếng của vương quốc Israel thống nhất.Ông là một người giỏi về nhạc nên các hình ảnh vẽ về ông đều có hình ảnh cây đàn.

    ♣ Quân K tép là quốc vương thứ 14 ở vương quốc Macedonia. Ông không dành thời gian nhiều cho việc trị quốc của mình.Năm 20 tuổi, ông kế vị ngôi vua và có mưu tính thống trị cả thế giới.

    Game đánh đánh bài Tú Lơ Khơ đã dần trở nên phổ biến. Và sự phát triển của công nghệ thì Tú Lơ Khơ trên mạng cũng đã xuất hiện. Tải game Tú Lơ Khơ miễn phí cũng sẽ đơn giản hơn với hệ điều hành Android hay IOS. Bạn sẽ chơi Tú Lơ Khơ online một cách dễ dàng mà không cần phải đợi chờ đủ tay chơi.

    Xem thêm: game danh bai tam cuc


    Từ những việc tìm hiểu kỹ các quân bài thì bạn sẽ dễ dàng chơi hơn hẳn.Không phải ngẫu nhiên mà game Tú Lơ Khơ được mọi người ưa chuộng ở mọi tầng lớp.Hãy tìm hiểu thật kỹ những lá bài và tận dụng mọi chức năng của nó.Bạn sẽ dễ dàng chiến thắng và thông qua đó giải tỏa được những căng thẳng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...