63 Stravel

Gametoping.com cập nhật: Tính điểm trong cách chơi tá lả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhrose, 30 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      fdvabrfnb ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 430 Đọc
  1. huynhrose

    huynhrose Member

    Xem tại đây: https://gametoping.com


    Nếu trận đấu bài được kết thúc bằng một thành viên chơi ù, người chiến thắng sẽ làđối tượng ù ván bài đồng thời thành viên thua phải trả tới người chiến thắng là 6 lần cược. Nếu người ù sở hữu trong tay 10 quân bài (có nghĩa là ù trước thời điểm hạ bài), người thua cuộc phải trả nhân đôi (hay là 12 cược).

    Tại một trận bài nếu như không có bất kì ai là người Ù thìđiểm số của mỗi thành viên chơi hiện tại chính là tổng điểm dư lại trong tay của người chơi đó. Lúc tổng kết điểm, lá bài là quân J, quân Q, quân K được quy ước sốđiểm tương ứng là 11 điểm, 12 điểm và 13 điểm. Điểm càng thấp, càng tốt đồng thời người cóđiểm thấp nhất chính là người thắng cuộc. Ngoại lệ duy nhất chính là nếu một người chơi không có bất kì Phỏm nào ( còn có tên khác là móm). Thì người này chính là người thua cuộc trong ván bài cho dù sở hữu một tổng điểm thấp hơn so với những người chơi khác đi nữa.

    Xem thêm: cách chơi tú lơ khơ


    Trong một ván tá lả thì, người có lá bài đẹp nhất chính là người thắng cuộc. Người thắng kế tiếp sẽchung kết quả của 1 cược, còn thắng tiếp nữa là sẽ chung hai cược đồng thời người có quân bài xấu lúc này sẽ là chung 3 cược. Nếu thành viên tham gia thua cuộc bị móm thì người này phải chịu mức là bịchung 4 lần cược.

    Trong trường hợp có cùng sốđiểm: Nếu hai người có sốđiểm bằng nhau trong 1 ván bài, thì người vất bài rác sau chính là người thua cược.

    Vòng chơi ở tại cách chơi tá lả
    Một trận tá lảđược chia thành bốn vòng. Tại mỗi lượt, mỗi thành viên tham gia ăn trung bình 1 quân bài từ bên trong nọc ở giữa bàn. Lưu ý rằng một thành viên được phép lấy bài rác từ một thành viên trên tayđồng thời đó cũng sẽ không được gọi là bột bài. Người chơi Tá Lảđược phép ăn khoảng 0 cho tới 3 lá trong một vòng chơi.

    Xem thêm: cách chơi bài tú lơ khơ



    Để người tham gia biết được mình đang ở vòng nào trong ván bài, khi lá bài được ăn, các quân rác sẽđược dịch chuyển theo hướng ngược đồng hồ quay, để kết thúc lượt chơi thì người cuối cùng của vòng chính là thành viên có số lượng bài rác ít nhất tại vòng đấu.

    Lưu ý rằng nếu người chơi chơi hai lần trở lên trong lượt chơi cuối cùng, người chơi sẽđược phép hạ phỏm bất kì lúc nào tại các vòng chơi ởđó..
     

Chia sẻ trang này

Loading...