63 Stravel

Game nhập vai Crusaders of Light miễn phí cho Android, IOS

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gautruc2016, 11 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 732 Đọc
  1. gautruc2016

    gautruc2016 Guest

    Sau khi bản gốc có tên là Land of Glory do hãng NetEase Games phát hành tại thị trường game di động ở Trung Quốc ít lâu thì NetEase Games đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh với cái tên Crusaders of Light cho cả 2 nền tảng là Android và iOS, tuy nhiên hiện tại thì game chỉ vừa mới bước vào giai đoạn soft-launch tại một vài khu vực nhất định để có thể theo dõi phản ứng của người chơi, nhưng đừng lo game SimCity BuildIt, các bạn vẫn có thể tải game về máy để trải nghiệm trước khi game được ra mắt toàn cầu.
    [​IMG]
    Crusader's of Light thuộc thể loại MMORPG pha lẫn yếu tố Action với góc nhìn 3D linh động. với bối cảnh game mang phong cách châu Âu, người chơi sẽ được trải nghiệm một tựa game với nền đồ họa vô cùng ấn tượng, lịch việt cho android hệt như trên nền tảng PC. Ngoài ra thiết kế nhân vật trong game cũng được NetEase Games đầu tư khá tỉ mỉ, tạo được nét đặc trưng riêng và rất ấn tượng.
    [​IMG]
    Bước vào game, bạn sẽ được chọn lựa 1 trong 3 Class nhân vật cơ bản là Warrior, Ranger và Mystic và mỗi Class sẽ có 3 nhánh phụ với lối chơi khác nhau. Thời gian đầu bạn sẽ được làm quen với game, với các thao tác cũng như điểm mạnh là điểm yếu dựa theo phong cách chơi để có sự lựa chọn chính xác khi đạt đến cấp độ yêu cầu cho phép chọn nhánh.
    Một điểm đặc sắc là Crusaders of Light cho phép người chơi lựa chọn giữa góc nhìn 2.5D hoặc 3D, cũng nhờ sự linh động của camera mà bạn có thể quan sát được cảnh vật ở mọi góc độ, từ cận cảnh nhân vật cho đến một cái nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh xung quanh nhân vật.
     

Chia sẻ trang này

Loading...