63 Stravel

Galaxy Vinh ở đâu, giá vé, review lịch chiếu phim rạp mới nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. Galaxy Vinh là một trong những rạp chiếu phim hiện đại nhất thành phố Vinh hiện nay. Cụm rạp này có tới 5 rạp chiếu phim với định dạng 2D và 3D mang đến cho khán giả những giây phút thăng hoa cùng điện ảnh. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng kenhhomestay đánh giá chi tiết rạp chiếu phim này nhé!

    Galaxy Vinh là một trong những thành viên của hệ thống Galaxy Cinema. Theo định hướng mở rộng thị trường của Hãng phim Thiên Ngân, đây là cụm rạp hiện đại đầu tiên của hãng được xây dựng tại Nghệ An.

    Khu vực sảnh ngoài rạp chiếu phim Galaxy Vinh

    Toàn cảnh rạp chiếu phim Galaxy Vinh


    Rạp chiếu phim Galxy Vinh tọa lạc tại tầng 5 trung tâm HUB – Số 1 Lê Hồng Phong, thành phố Vinh. Đây là cụm rạp thứ 12 của Galaxy Cinema trên cả nước. Galaxy Vinh được coi là một trong những cụm rạp hiện đại nhất Nghệ An hiện nay.

    Galaxy Vinh ghi điểm với người dân thành phố Vinh nhờ thiết kế trẻ trung hiện đại. Thương hiệu đến từ TP.HCM đã thổi một làn gió mới, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của giới trẻ. Không gian rạp được thiết kế với màu cam trẻ trung làm chủ đạo. Các khu chức năng, tiện ích được bố trí hài hòa tạo sự thoải mái cho khách hàng.

    Hiện cụm rạp có 5 rạp chiếu với 2 định dạng chính là 2D và 3D. Mỗi phòng chiếu đều được trang bị màn hình lớn với độ nét cao, độ phân giải full HD, mang đến hình ảnh chân thực đến từng chi tiết. Đối với một rạp chiếu phim 3D, được trang bị máy móc hiện đại nhất, khán giả có cảm giác như đang sống cùng các nhân vật trên phim.


    [​IMG]

    Phòng chiếu hiện đại có màn hình lớn và dàn âm thanh Dolby 7.1


    Hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tạo độ cộng hưởng tốt mang đến hiệu ứng âm thanh sống động cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sẽ được sống trong không gian đậm chất điện ảnh với âm thanh và ánh sáng truyền cảm hứng bất tận.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng. Galaxy Vinh Cinemas đã không ngừng đổi mới và cập nhật nhanh chóng những bộ phim hay trong và ngoài nước. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những bộ phim bom tấn hấp dẫn của Hollywood một cách nhanh chóng.

    Sự xuất hiện của rạp chiếu phim Galaxy tại thành phố Vinh nhằm mang đến cho người dân Nghệ An một địa điểm vui chơi, giải trí mới vào những ngày cuối tuần.


    [​IMG]

    Galaxy Vinh tọa lạc tại tòa nhà City HUB – khu phức hợp vui chơi, ẩm thực, vui chơi giải trí lớn nhất Vinh.


    Tiện ích cụm rạp Galaxy Vinh


    Galaxy Vinh tọa lạc ngay thành phố HUB – thiên đường giải trí ấn tượng cho gia đình và giới trẻ. Trung tâm giải trí HUB này có diện tích sử dụng là 1486 m2. Nơi đây sở hữu 3 khu phức hợp chính là khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí và khu thể thao.

    Galaxy Vinh tọa lạc tại tòa nhà này được hưởng tất cả các tiện ích hiện đại như. Khu ẩm thực, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Âu – Á hấp dẫn, những món ăn đặc sắc 3 miền Bắc – Trung – Nam ấn tượng …

    Đặc biệt, Time Zone được đánh giá là khu vui chơi giải trí điện tử hàng đầu thành phố Vinh. Đến đây, cả gia đình bạn sẽ vui vẻ tham gia các trò chơi thú vị. Bạn và gia đình sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái bên nhau.

    Ngoài đáp ứng nhu cầu ăn uống, vui chơi, City HUB còn đáp ứng nhu cầu thể dục thể thao. Tại đây có phòng tập gym 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các môn thể thao đa dạng như: Gym, Aerobic, Yoga, Belly Dance, bể bơi thư giãn 4 mùa, bể sục, xông hơi …

    Có thể thấy, Galaxy Cinema đã chọn một vị trí vô cùng đắc địa về vị trí địa lý. Và thuận tiện với nhiều tiện ích vui chơi, giải trí hấp dẫn khác. Galaxy Vinh đã và đang là điểm vui chơi cuối tuần được người dân Nghệ An ưa chuộng.


    [​IMG]

    Rạp Galaxy Vinh đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn về giá vé dành cho các bạn học sinh, sinh viên.


    Lịch chiếu rạp Galaxy Vinh


    Rạp chiếu phim Galaxy Vinh hiện đang chiếu nhiều bộ phim hấp dẫn về chủ đề Halloween để khán giả thưởng thức. Trong số đó có những bộ phim kinh dị xuất sắc mang đến cho khán giả những trải nghiệm tuyệt vời.

    Phim Thất Sơn Tam Linh – Phim kinh dị việt nam

    Bắc Kim Thang – Phim Kinh Dị Việt Nam

    Phần đại chiến thây ma – Double shot – Phim kinh dị Mỹ

    Phim Kẻ hủy diệt: Số phận đen tối – Phim kinh dị Mỹ

    Tham khảo lịch chiếu phim chi tiết của rạp Galaxy Vinh tại đường dẫn sau: https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-vinh

    Giá vé rạp Galaxy Vinh


    Giá vé của rạp Galaxy Vinh được đánh giá là khá cạnh tranh so với thị trường. Giá vé từ 50.000 – 110.000 đồng / 1 vé cho 2 thể loại phim 2D và phim 3D. Mức giá này còn có thể giảm tới 45.000 đồng nếu khách hàng có thẻ thành viên và vé giảm giá.

    Chi tiết:


    Rạp chiếu phim Galaxy Vinh

    Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà City HUB, số 1 Lê Hồng Phong, Tp Vinh

    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

    Giá vé: 45.000 – 110.000đ / 1 vé.

    Địa chỉ quán ăn ngon gần Galaxy Vinh


    Thành phố Vinh được coi là thiên đường ẩm thực. Nơi có vô số món ăn ngon và hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số quán ăn ngon tại thành phố Vinh nhé.


    [​IMG]

    Cháo lươn món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng đất Nghệ An


    Cháo lươn Bà Ngô


    Cháo lươn Nghệ An là đặc sản nổi tiếng khắp cả nước. Ở thành phố Vinh cũng có nhiều điểm bán cháo lươn. Nhưng ngon nhất phải kể đến địa chỉ bún lươn Bà Ngô.

    Cháo lươn ở đây được người dân địa phương đánh giá là có hương vị truyền thống hấp dẫn. Cháo có mùi thơm của gạo mới, vị béo ngậy của lươn, cay nồng của tiêu, ớt… Trời thu se lạnh mà được thưởng thức một bát cháo lươn sẽ thấy ấm bụng ngay.

    Địa chỉ: Số 1, ngõ 4, Đốc Thiết, Tp Vinh, Tỉnh Nghệ An

    Bánh mềm


    Món bánh cuốn Nghệ An nếu thoạt nhìn rất giống với món bánh cuốn của miền Bắc. Nhưng bánh dẻo Nghệ An có phần khác biệt trong cách chế biến. Theo đó, bánh được làm từ bột gạo tẻ, có hành lá và gói trong lá chuối xanh.

    Bánh hỏi là món ăn rất quen thuộc ở thành phố Vinh. Món này ăn no mà không ngán cảm giác rất vừa miệng.

    Tiệm bánh kem ngon ở Nghệ An địa chỉ: 36 Trần Hưng Đạo, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An.


    [​IMG]

    Món cơm hến Nghệ An độc đáo


    Cơm hến


    Không chỉ ở Huế mới có cơm hến. Món cơm hến của Nghệ An cũng rất đặc biệt. Cơm lam ở Nghệ An được nêm rất vừa miệng, những con nghêu nhỏ xíu ngấm đều gia vị ăn kèm với da heo quay giòn, ít lạc rang, một ít ngò gai tạo nên một hương vị rất hấp dẫn.

    Quán cơm hến ngon nằm trên đường Hồng Sơn của thành phố Vinh. Nếu có cơ hội ghé thăm đừng quên thưởng thức nhé.

    Địa chỉ: 38 Hồng Sơn, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An.

    Gạo nếp năm 1991


    Xôi 1991 là quán chuyên bán các loại xôi như xôi chim bồ câu, xôi gà cóc, xôi sườn cay, xôi xá xíu … Các loại xôi ở đây rất đa dạng với nhiều hương vị thơm ngon hấp dẫn.

    Đến quán ngoài thưởng thức các loại xôi thì bạn đừng bỏ qua món bánh canh vô cùng hấp dẫn. Chỉ với 25k, bạn có ngay 1 tô cháo và súp với đầy đủ topping nào là tôm, trứng cút, mọc, xương heo …

    Địa chỉ: Số 75 Hồ Tùng Mậu, TP Vinh, Nghệ An


    [​IMG]

    10k nem nướng đầy ắp


    Nem nướng – Ni Huê


    Món nem nướng gần giống như món nem nướng của miền Bắc. Nhưng bánh tráng nướng Nghệ An có hương vị đậm đà hơn. Thịt nướng rất thơm khi ăn nhận ra vị của sả băm.

    Thịt ở đây được nướng thành sợi tương tự như bún chả Hà Nội. Thịt được chọn không quá nạc mà phải có nửa mỡ nửa mỡ để đỡ bị khô. Một suất bánh tráng thịt nướng chỉ 10k. Ai ăn nhiều có thể giảm tới 15k. Nhưng bình thường mọi người chỉ ăn bánh 10k là đã no rồi.

    Địa chỉ: 45 Hồng Sơn, Tp. Vinh, tỉnh nghệ an

    Giờ mở cửa: 6:00 – 18:00


    [​IMG]

    Món bún vịt trộn thơm ngon hấp dẫn


    Phở vịt trộn


    Món bún vịt trộn Nghệ An có hương vị khá đặc biệt. Thay vì sử dụng vịt luộc ở đây họ sử dụng vịt quay. Thực khách khi nếm thử món bún này sẽ thích thú với vị ngọt đậm đà của thịt vịt.

    Trong tô bún ngoài thành phần chính là thịt vịt và bún, người ta còn ăn kèm với cà rốt thái sợi, hành phi giòn, đậu phộng rang và một chút rau mùi tươi. Món bún vịt nướng này thanh mát ăn trong ngày hè thì ngon hết sảy.

    Địa chỉ: 104 Lê Hồng Phong, Tp Vinh, Nghệ An.

    Gợi ý địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi



    [​IMG]

    Khách sạn Lam Giang Hotel có hệ thống phòng nghỉ đẹp sang trọng


    Khách sạn Lam Giang Hotel


    Khách sạn Lam Giang là một khách sạn 3 sao vô cùng đẹp ngay trung tâm thành phố Vinh. Các phòng của khách sạn được bố trí rộng rãi, có phòng tắm riêng. Phòng có đầy đủ tiện nghi như bình nóng lạnh, điều hòa, truyền hình cáp, wifi miễn phí.

    Đội ngũ nhân viên thân thiện luôn lịch sự phục vụ khách hàng. Buổi sáng ở đây được phục vụ theo kiểu buffet với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn.

    Giá phòng ở đây không quá cao chỉ từ 400.000đ / 1 phòng 1 đêm.

    Địa chỉ: 43 Quang Trung, Tp Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0238 8683 838


    [​IMG]

    Khách sạn Mường Thanh Thanh Niên


    Khách sạn Mường Thanh Thanh Niên


    Nằm trong quần thể khách sạn Mường Thanh Nghệ An. Khách sạn Mường Thanh Thanh Niên là khách sạn 3 sao được nhiều du khách lựa chọn khi nghỉ dưỡng tại Vinh.

    Khách sạn này có hệ thống phòng ốc khang trang, sạch sẽ được trang bị các tiện nghi cơ bản: phòng tắm riêng, máy lạnh, bình nóng lạnh, truyền hình cáp, wiffi miễn phí, mini bar, tủ lạnh. …

    Khách sạn tọa lạc tại vị trí thuận lợi di chuyển đến mọi nơi của thành phố một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    Địa chỉ: Số 74 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP HCM. Vinh, tỉnh nghệ an

    Điện thoại: 0238 3588 686

    Trên đây là đánh giá chi tiết về Galaxy Vinh cho bạn tham khảo. Cuối tuần, hãy cùng gia đình và bạn bè đến đây để trải nghiệm những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhé.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...