63 Stravel

Galaxy Digital giám sát tiền điện tử BitGo và thâu tóm nhà cung cấp dịch vụ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 6 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Theo các điều khoản của việc mua lại đồng tiền ảo nào có tiềm năng nhất, những cổ đông của BitGo sẽ nhận được 33,8 triệu cổ phiếu mới phát hành của Galaxy Digital, cộng với 265 triệu đô la Mỹ tiền mặt. Theo Cointelegraph

    [​IMG]

    Galaxy Digital, một nhà quản lý đầu cơ và dịch vụ nguồn vốn tụ hội vào tiền điện tử và blockchain do Mike Novogratz có mặt trên thị trường, đã tậu lại nhà sản xuất giám sát tiền điện tử của doanh nghiệp và nhà quản lý ví BitGo.


    Theo một thông báo vào thứ Tư, Galaxy Digital Holdings sẽ trả 1,2 tỷ đô la Mỹ bằng cổ phiếu và tiền mặt để trả tiền cho thỏa thuận tậu lại. Theo những điều khoản của việc tậu lại, những cổ đông của BitGo sẽ nhận được 33,8 triệu cổ phiếu mới phát hành của Galaxy Digital, cộng với 265 triệu đô la Mỹ tiền mặt.

    Để chi trả cho thương vụ này, Galaxy sẽ dùng tiền mặt dự trữ của công ty và hoãn một phần lớn số tiền sẽ được trả tiền tới 12 tháng sau khi chấm dứt thương lượng. Hiện nó dự kiến sẽ chấm dứt vào cuối quý 4 năm nay. Lúc ký hợp đồng kết thúc, Galaxy sẽ phát hành cổ phiếu gia cải thiện cho những cổ đông của BitGo để đổi lấy tài sản công nghệ số ròng.

    các cổ đông của BitGo sẽ cùng sở hữu 10% cổ phần của doanh nghiệp mới theo quy định và Galaxy dự định sẽ giữ lại đa số nhân viên BitGo hiện tại và đội ngũ điều hành.

    [​IMG]

    Tổng tài sản đang được lưu ký tại BitGo là hơn 40 tỷ đô la và sản xuất dịch vụ cho hơn 150 sàn phân phối, bên cạnh 400 khách hàng công ty. Mỗi tháng, doanh nghiệp xử lý hơn 30 tỷ thương lượng và cung ứng nhà cung cấp lưu ký cho hơn 400 tài sản phương pháp số không giống nhau.

    Trong thông báo, đại diện của Galaxy Digital cho biết tổ chức tin việc tậu lại này sẽ “định vị Galaxy Digital trở thành nền móng nhà sản xuất toàn cầu hàng đầu cho các đơn vị, các người đang tìm kiếm quyền truy hỏi cập vào nền kinh tế top tiền ảo, sản xuất một lượng to các sản phẩm và nhà sản xuất hàng đầu trong ngành nghề trên quy mô to.”

    Như chúng tôi đã thông tin trước đó, Galaxy Digital gần đây đã nộp đơn xin thành lập quỹ ETF Bitcoin với Ủy ban chứng khoán và sàn phân phối Hoa Kỳ, ví như được ưng ý, nó sẽ thương lượng trên sàn NYSE Arca.
     

Chia sẻ trang này

Loading...