63 Stravel

Galaxy, Chiefs chuẩn bị chiến đấu tại Sân vận động Mbombela

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 29 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hung vuong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    TS Galaxy và Kaizer Chiefs sẽ bắt đầu chiến dịch DStv Premiership 2021/22 khi họ kết thúc mùa giải trước bằng một cuộc họp tại Sân vận động Mbombela vào Chủ nhật.

    Galaxy, trong mùa giải đầu tiên của họ ở giải đấu hàng đầu, đã cán đích ở vị trí thứ 9 đáng tin cậy. Họ chỉ bỏ lỡ nửa trên về hiệu số bàn thắng bại, và đối thủ của họ trong trận đấu này đã vượt qua họ với vị trí thứ tám vào ngày cuối cùng của mùa giải.

    Theo dai ly cf68, Rockets đã có phong độ rất hỗn hợp trên sân nhà trong mùa giải trước, giành được sáu chiến thắng nhưng phải chịu bảy thất bại. Họ cũng chỉ ghi được 12 bàn sau 15 trận với tư cách chủ nhà - điều mà họ sẽ rất muốn cải thiện vào năm 2021/22.

    “Đến Chủ nhật, họ [các tù trưởng] sẽ hung hãn hơn và đói hơn. Chúng tôi phải sẵn sàng cho thử thách đó. Tất cả là về việc chuẩn bị cho nhóm của chúng tôi và biết những gì đang bị đe dọa. Điều tồi tệ nhất xảy ra với bạn là để thua trận đấu đầu tiên trên sân nhà và sau đó bạn sa sút. Một chiến thắng là điều cuối cùng chúng tôi hướng tới, ”trợ lý huấn luyện viên của Galaxy Shaun Bartlett nói.

    “Trọng tâm của chúng tôi là các Thủ lĩnh. Đây là trận đấu trên sân nhà đầu tiên của chúng tôi và chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi thu thập được nhiều điểm nhất có thể trong lãnh thổ của mình. Nếu bạn muốn giành được bất cứ điều gì trong giải đấu, các trận đấu trên sân nhà của bạn là rất quan trọng. Chúng tôi muốn thắng nhiều trận hơn trên sân nhà, ”anh nói thêm.

    Các đội trưởng đã trải qua một mùa giải 2020/21 khó khăn, chỉ kết thúc ở vị trí thứ tám và kém 31 điểm so với nhà vô địch Mamelodi Sundown - người đã suýt đánh bại người Brazil để giành chức vô địch giải đấu 2019/20.

    Amakhosi có thành tích sân khách tốt hơn (5 trận thắng, 5 trận hòa và 5 trận thua) so với mùa giải trước trên sân nhà, và là đội duy nhất đánh bại Sundown trong một trận đấu tại giải VĐQG cho đến hết năm 2020/21.

    “Chúng tôi rất mong chờ trận đấu vào Chủ nhật,” tiền vệ trưởng Phathutshedzo Nange nói “Chúng tôi muốn chắc chắn rằng chúng tôi sẽ có được điều gì đó trong mùa giải này.

    "Chắc chắn chúng tôi muốn khởi đầu tốt và thu về số điểm tối đa. Nếu bạn muốn ở đâu đó vào cuối mùa giải, chúng tôi phải thu thập ba điểm nhiều nhất có thể."

    Về thống kê thành tích đối đầu, Galaxy và Chiefs đã gặp nhau trong hai trận đấu tại giải đấu kể từ mùa giải 2020/21. Cuộc đụng độ đầu tiên của họ, tại Sân vận động FNB vào tháng 11 năm 2020, đã kết thúc trong bế tắc không bàn thắng, trong khi Amakhosi giành chiến thắng 1-0 trên sân khách tại Sân vận động Mbombela vào tháng 6 năm 2021.

    [​IMG]
    NGƯỜI CHƠI ĐỂ XEM - TS GALAXY

    ETHAN BROOKS: Một trong những tài năng thú vị nhất của bóng đá Nam Phi, Brooks đã bùng nổ ở mùa giải trước và trở thành một suất thường xuyên trong đội của Owen da Gama khi chỉ mới 19 tuổi. Anh ấy sẽ hướng đến việc xây dựng một mùa giải đầu tiên vững chắc và không có cách nào tốt hơn để khởi động chiến dịch của bạn hơn là với một màn trình diễn bắt mắt trước đội được hỗ trợ nhiều nhất của đất nước.

    MXOLISI MACUPHU: Theo nhiều cách, mùa giải trước được cho là tốt nhất của Macuphu với tư cách là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp cho đến nay. Tiền đạo cao ngất ngưởng này đã góp mặt trong 29 trong số 30 trận đấu tại giải VĐQG của Galaxy và ghi bàn vào lưới trong 5 lần. Hơn thế nữa, anh ấy đã kiến tạo 5 bàn thắng và góp phần quan trọng trong việc liên kết lối chơi trong trận tranh hạng ba chung cuộc. Anh ấy sẽ nhắm đến việc tiếp tục từ nơi anh ấy đã dừng lại.

    NGƯỜI CHƠI ĐỂ XEM - KAIZER TRƯỞNG

    ITUMELENG KHUNE: Mùa giải trước đầy thử thách đối với thủ môn kỳ cựu, người đã chơi thứ hai trước Daniel Akpeyi và sau đó là Bruce Bvuma trong suốt chiến dịch. Nhưng việc Staurt Baxter trở lại câu lạc bộ dường như đã mang lại cho Khune một cuộc đời mới và kinh nghiệm của anh ấy sẽ là vô giá đối với một đội bóng đã đấu tranh cho sự ổn định. Ngay cả khi đã 34 tuổi, khả năng phân phối và cản phá của Khune vẫn là vô đối nhưng với hàng phòng ngự thiếu tự tin và có một số bản hợp đồng mới, bí quyết của anh ấy sẽ là giá trị nhất cho sự nghiệp của Amakhosi.

    KEAGAN DOLLY: Trong phần lớn mùa giải trước, các Chiefs đấu tranh cho sự sáng tạo trong phần ba cuối cùng nhưng việc mua lại của Dolly cải thiện đáng kể các lựa chọn của họ ở bên cánh. Anh ấy đã thể hiện đẳng cấp của mình trong vòng vài giây sau khi ra sân từ băng ghế dự bị trong trận thua MTN8 vào cuối tuần trước trước Mamelodi Sundown và dường như có một mối quan hệ gần như thần giao cách cảm với Khama Billiat, người vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất tại Chiefs. Điều quan trọng là Chiefs phải giúp Dolly có được thể lực sung mãn càng sớm càng tốt và nếu anh ấy có thể đạt phong độ cao nhất tại Naturena, điều đó sẽ tăng cơ hội cho Amakhosi thách thức danh hiệu mùa này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...