63 Stravel

Galaxy Cà Mau: giá vé, số điện thoại, địa chỉ, lịch chiếu phim rạp mới nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. Galaxy Cà Mau là cụm rạp thứ 8 của Galaxy trên toàn quốc. Đây là cụm rạp thứ hai của Galxy tại các tỉnh miền Tây sau cụm rạp Bến Tre. Đến với Galaxy Cà Mau, bạn sẽ được hòa mình vào không gian giải trí bất tận của những bộ phim điện ảnh. Bạn sẽ được thưởng thức những bộ phim bom tấn dưới công nghệ hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới.

    Galaxy Cà Mau là điểm đến thứ 2 của cụm rạp Galaxy tại khu vực miền Tây. Đây là cụm rạp lớn nhất của Galaxy Cinema tại Cà Mau. Nơi thỏa mãn niềm đam mê phim ảnh của các tín đồ nghệ thuật thứ 7.

    Galaxy Cinema đổ bộ thành phố Cà Mau.

    Toàn cảnh cụm rạp Galaxy Cà Mau


    Galaxy Cà Mau vừa được đưa vào sử dụng ngày 25 tháng 5 năm 2017. Đây là cụm rạp thứ 2 của Galaxy Cinema tiếp nối thành công của cụm rạp Galaxy Bến Tre. Nằm trong kế hoạch tấn công thị trường giải trí phương Tây, Galaxy Cinema đã gặt hái được nhiều thành công tại đây.

    Rạp chiếu phim Galaxy Cà Mau tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất Sense City Cà Mau. Rạp chiếu phim nằm trên lầu 2 của một trung tâm thương mại lớn ở thành phố Cà Mau. Nơi đây có giao thông rất thuận tiện, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy rạp chiếu phim.

    Galaxy Cà Mau hiện có 6 cụm rạp chiếu phim hiện đại được chia thành 2 định dạng 2D và 3D. Cụm rạp được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian trẻ trung phù hợp với giới trẻ. Nơi đây từ lâu đã trở thành điểm hẹn thú vị của các cặp đôi, nhóm bạn, gia đình đến thưởng thức điện ảnh.

    Tại các phòng chiếu đều được trang bị màn hình rộng độ nét cao với độ phân giải 4K cho những khung hình sắc nét. Với công nghệ âm thanh vòm 7.1 dobly, khán giả sẽ cảm nhận được âm thanh sống động.


    [​IMG]

    Không gian trẻ trung hiện đại của Galaxy Cinema Cà Mau


    Rạp có sức chứa lớn hơn 700 chỗ ngồi, Mỗi ngày cụm rạp này có thể phục vụ 40 suất chiếu vào nhiều khung giờ khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn về thể loại phim từ những bộ phim sản xuất trong nước đến những bộ phim bom tấn của Hollywood.

    Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức phim thật sự thoải mái. Rạp chiếu phim Galaxy Cà Mau mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích tuyệt vời.

    Nhưng các quầy bán vé hiện đại hỗ trợ khách hàng chọn đúng loại phim, đúng khung giờ, đúng số ghế. Cạnh đó là quầy bắp rang bơ và nước giải khát phục vụ khán giả trong suốt thời gian chiếu phim.

    Galaxy Cinema mong muốn mang đến cho khách hàng tại các tỉnh miền Tây một trải nghiệm giải trí mới, hiện đại và đẳng cấp nhất. Có thể nói, khi bước chân vào Galaxy Cinema, mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng một cách nhiệt tình. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp quốc tế với chi phí dịch vụ của Việt Nam.


    [​IMG]

    Trung tâm thương mại Sense City là khu phức hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực lớn nhất thành phố Cà Mau.


    Tiện ích nổi bật của cụm rạp Galaxy Cà Mau


    Bên cạnh những tiện ích nằm trong rạp chiếu phim, khi đến với Galaxy Cà Mau, bạn sẽ được tận hưởng thêm những tiện ích vượt trội của TTTM Sense City Cà Mau. Đây là trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố Cà Mau.

    Với diện tích hơn 18.000 m2, quy mô gồm 3 tầng nổi và 4 tầng để xe. Tại trung tâm mua sắm này cung cấp đầy đủ các tiện ích như siêu thị hàng tiêu dùng Coopmart Cà Mau với diện tích hơn 4000m2 trưng bày 30.000 mặt hàng chủ lực.

    Khu vực tầng trệt được bố trí các gian hàng thời trang, mỹ phẩm, trang sức, phụ kiện và chăm sóc sức khỏe… Trong trung tâm thương mại còn có hệ thống nhà hàng phục vụ ăn uống đa dạng với ẩm thực. từ Á sang Âu, từ bình dân đến cao cấp.

    Đến với TTTM Sense City Cà Mau, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian giải trí bất tận của Galaxy Cinema với những tiện ích vượt trội từ TTTM.


    [​IMG]

    Đến ngay Galaxy Cà Mau để trải nghiệm những bộ phim bom tấn hấp dẫn


    Lịch chiếu phim tại Galaxy Cà Mau


    Hiện tại Galaxy Cà Mau đang chiếu rất nhiều bộ phim hay và hấp dẫn của điện ảnh Việt Nam và thế giới. Các bạn có thể tham khảo lịch chiếu phim chi tiết tại link sau: https://www.galaxycine.vn/rap-gia-ve/galaxy-ca-mau

    Truy cập vào website chọn phim yêu thích, chọn khung giờ, chọn số ghế và thanh toán mua vé qua tài khoản ngân hàng, bạn đã sẵn sàng trải nghiệm thế giới giải trí hiện đại 4.0.

    Giá vé rạp Galaxy Cà Mau


    Tại rạp Galaxy Cà Mau hiện đang có 2 loại vé xem phim với nhiều mức giá khác nhau. Theo đó:

    Trước 5h00 chiều từ thứ 5, 2, 5 giá vé 2D là: 50.000 VND

    Sau 5h00 chiều từ thứ 5, 2, 5 giá vé 2D là: 60.000 VND

    Riêng lứa tuổi U22 sẽ có giá vé 2D khuyến mại: 45.000đ

    Trước 5h00 chiều từ thứ 6, thứ 7, chủ nhật, giá vé 2D: 70.000 VND

    Sau 5h00 chiều từ thứ 6, thứ 7, chủ nhật, giá vé 2D: 80.000 VND

    Riêng dịp lễ, giá vé xem phim 2D dao động từ: 80.000 – 85.000 đồng

    Ngày thứ 3 vui vẻ đồng giá: 45.000 VND

    Giá vé xem phim 3D từ: 95.000 – 110.000 đồng

    Thông tin liên lạc:

    Rạp chiếu phim Galaxy Cà Mau

    Địa chỉ: Tầng 2, Trung tâm Sense City, Số 9, Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành phố Cà Mau.

    Điện thoại: 1900 2224

    Địa chỉ các nhà hàng, quán ăn ngon để khám phá ở Cà Mau

    Hải sản Fan Mo


    Đến Cà Mau mà không ăn hải sản thì thật tiếc cho bản thân. Tại hải sản Quạt Mơ, bạn sẽ được thưởng thức các loại hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, mực, bề bề, ngao … Với phong cách chế biến xưa mang hương vị đặc trưng của người miền Tây. Bạn sẽ được thưởng thức hải sản theo một cách riêng mà không phải nơi nào cũng có được.

    Địa chỉ: 14 – 16 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP Cà Mau

    Giờ mở cửa: 15 giờ sáng – 10 giờ tối


    [​IMG]

    Hải sản Quạt Mơ nức tiếng gần xa


    Quán nem nướng Thanh Hương


    Quán nem nướng Thanh Hương được xem là nổi tiếng nhất thành phố Cà Mau và được nhiều thực khách ưa thích. Tại đây một set nem nướng và bánh cuốn có giá cực kỳ cạnh tranh chỉ 39k. Nếu thêm thịt bò thì chỉ 49k thôi.

    Nem nướng miền Tây được ăn kèm với chuối xanh, dưa leo, dứa và rau sống chấm với nước chấm đậm đà. Chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi hương vị.

    Địa chỉ: 111 Bùi Thị Trường, Phường 5, TP Cà Mau

    Giờ mở cửa: 7 giờ sáng – 9 giờ tối

    Mì mực A Faucet


    Bún mực A Vòi được xem là đặc sản nổi tiếng của Cà Mau mà thực khách nên ghé qua. Món bún này được yêu thích bởi nước dùng ngọt thanh tự nhiên ăn kèm với mực tươi giòn vô cùng hấp dẫn. Ngoài hủ tiếu, quán còn bán hủ tiếu và bánh canh chả mực, chả mực, mực trứng …

    Địa chỉ: 52 Lý Thường Kiệt, P.7, TP.Cà Mau

    Giờ mở cửa: 6:30 – 21:00


    [​IMG]

    Món bún mực hấp dẫn A Tap


    Cá tầm sốt cô Lan


    Quán cá tầm cay cô Lan đã nổi tiếng từ lâu ở thành phố Cà Mau. Món cơm lam ở đây mang hương vị đặc trưng của người miền Tây. Nếu bạn muốn thưởng thức một món bánh mới thì đây là sự lựa chọn hấp dẫn. Món cá tầm cay ở đây có 2 loại là bánh cay và cay đều được ăn kèm với gà hoặc cà ri đậm chất của người Ấn.

    Địa chỉ: 15/47 Lý Bôn, TP Cà Mau

    Giờ mở cửa: 16:00 – 24h


    [​IMG]

    Nhà hàng Phương Vi chuyên về món Tây


    Nhà hàng Phương Vi


    Đến với thành phố Cà Mau, không ai không nghe đến cái tên quán ăn Phượng Vĩ. Đây là nhà hàng chuyên các món ăn đặc sản Miền Tây lớn nhất thành phố Cà Mau. Tại nhà hàng phục vụ nhiều món ăn đặc sản của miền Tây sông nước. Nếu bạn muốn khám phá thêm về nền ẩm thực độc đáo của người dân địa phương, đừng quên ghé thăm nhà hàng này.

    Địa chỉ: 346 Phan Ngọc Hiển, P.9, TP.Cà Mau

    Giờ mở cửa: 8 giờ sáng – 10 giờ 30 tối

    Gợi ý địa điểm hẹn hò cho các cặp đôi tại TP Cà Mau

    Chuông gió Cafe


    Quán cà phê chuông gió là điểm hẹn hò quen thuộc của các cặp đôi ở thành phố Cà Mau. Quán có không gian xanh được trang trí ấn tượng với nhiều chậu cây cảnh nhỏ xinh. Đây là một quán cà phê có chất lượng đồ ăn và thức uống khá ổn mà giá cả lại rất phải chăng. Khi thưởng thức cafe, đôi khi khách hàng còn có thể nghe thấy tiếng chuông gió leng keng rất vui tai.

    Địa chỉ: 35 Châu Văn Đang, phường 5, thành phố Cà Mau


    [​IMG]

    KOI Coffee địa điểm checkin của giới trẻ


    KOI Coffee


    Koi Coffee mang phong cách kiến trúc độc đáo từ Sài Gòn đến miền Tây. Quán cà phê này là điểm hẹn yêu thích của giới trẻ. Với không gian rộng rãi, thoáng mát giữa quán là bể cá Koi vô cùng bắt mắt. Giá đồ uống rất cạnh tranh chỉ từ 25k. Đến đây, bạn sẽ được trò chuyện cùng bạn bè và được cho cá ăn, rất thú vị.

    Địa chỉ: 12 Trần Hưng Đạo, Phường 5, TP Cà Mau


    [​IMG]

    Kem Ý nhiều lớp thơm ngon hấp dẫn


    Sapato Ice Cream – Kem Sapato


    Đến Cà Mau mà tìm được một quán kem Ý tuyệt vời như thế này thì quả là tuyệt vời. Không gian của quán không rộng nhưng rất yên tĩnh. Bước vào cửa nhà hàng, bạn sẽ được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của thành phố bên ngoài.

    Có rất nhiều góc đẹp để các cặp đôi có thể check in và thư giãn với những bản nhạc du dương nhẹ nhàng. Quán kem Ý này nổi tiếng với nhiều loại kem ngon, đặc biệt nhất là kem nhiều lớp có hương vị thơm ngon và không quá ngọt. Chỉ khoảng 39k cho hai người ăn thoải mái.

    Địa chỉ: 63 Phan Bội Châu, Khóm 3, Phường 7, TP Cà Mau

    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00


    [​IMG]

    Không gian bên trong quán trà sữa Royal Tocotoco


    Cửa hàng trà sữa Tocotoco ở Royal Mall


    Trà sữa Tocotoco là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Việt Nam. Cửa hàng được mở trong Trung tâm mua sắm Hoàng gia, một khu phức hợp mua sắm lớn trong thành phố.

    Không gian của quán được trang trí khá ấn tượng với không gian xanh mát của cỏ cây hoa lá. Kết hợp với nội thất ấm cúng tạo nên một địa điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi tại thành phố Cà Mau.

    Địa chỉ: G1-3-5 TTTM Hoàng Gia, P.5, TP.Cà Mau

    Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

    Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng thể Galaxy Cà Mau. Hiện tại, rạp chiếu phim này đã trở thành điểm hẹn cuối tuần quen thuộc của các bạn trẻ và các cặp đôi ở thành phố Cà Mau.

    Nguyên Lý
     

Chia sẻ trang này

Loading...