63 Stravel

Gachmosaic.info | Gạch Mosaic Bể Bơi (Hồ Bơi) uy tín

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gachmosaic, 5 Tháng tư 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      A29, Ngõ 20 phố Huy Du, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tư 2024, 0 Trả lời, 186 Đọc
  1. gachmosaic

    gachmosaic New Member

    Gạch mosaic bể bơi là lựa chọn tuyệt vời để biến hồ bơi của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật. Chúng không chỉ giúp ốp lát thành và đáy hồ bơi mà còn tạo nên những bức tranh tuyệt đẹp, đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo, nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của bạn. Hãy cùng Gachmosaic.info khám phá chi tiết hơn về sản phẩm này và biến ước mơ có một bể bơi đẳng cấp thành hiện thực!
    Ưu điểm nổi bật của gạch mosaic bể bơi
    Dễ dàng thấy rằng, hiện nay có 100 bể thì phải đến 99 bể được sử dụng gạch mosaic vào để làm gạch lát nền bể bơi và thành hồ. Vậy điều gì đã khiến cho dòng gạch mosaic bể bơi này được ưa chuộng đến vậy? Để giải đáp cho câu hỏi này thì mời quý bạn đọc tìm hiểu những ưu điểm nổi bật dưới đây.
    Ưu điểm nổi bật:
    • Khả năng chống thấm nước >95%: Đây là điều rất cần thiết, nhất là khi nó được sử dụng ở tại khu vực bể bơi - là khu vực chứa nước trong quãng thời gian dài.
    • Có độ phản quang cao: Sử dụng chất liệu thủy tinh nên có khả năng hấp thụ ánh sáng rất tốt, tạo độ lấp lánh cực kỳ bắt mắt.
    • Chống trơn trượt: Các loại gạch ốp lát thông thường rất dễ bị trơn trượt, gây nguy hiểm khi di chuyển, nhưng với mẫu gạch này thì nhờ cấu tạo đặc biệt mà nó đã khắc phục được nhược điểm này.
    • Chống hoen ố: Đặc biệt là nó còn chống được tình trạng hoen ố cực tốt, giữ cho công trình luôn sáng bóng như mới.
    • Ngăn ngừa sự sinh sôi và phát triển của rêu tảo, vi khuẩn và khả năng chống bám bụi tuyệt vời.
    • Tính thẩm mỹ cao, linh hoạt: Được biết đến là mẫu gạch mosaic ốp bể bơi có kích thước và màu sắc đa dạng, do đó có thể dễ thay thế và ghép nối các vỉ để tạo nên nét cá tính, sáng tạo riêng
    • Thân thiện với môi trường: được chế tạo từ thành phần tự nhiên, chủ yếu là thủy tinh tái chế, tiêu thụ năng lượng sử dụng chỉ bằng 1 nửa so với sản xuất gạch gốm, nên vừa thân thiện môi trường, vừa an toàn cho sức khỏe người bơi.
    • Chống bám bẩn, rêu mốc: Bề mặt của gạch mosaic ốp hồ bơi sáng bóng, nên có khả năng chống bám bẩn, nấm mốc, màu sắc cực tốt theo thời gian.
    • Việc vệ sinh, chùi cọ cũng đơn giản hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức.
    Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì chúng ta đã hiểu vì sao những mẫu gạch mosaic bể bơi này lại được ưa chuộng và khuyên dùng nhiều như vậy phải không ạ!
    Gachmosaic.info - Đơn vị cung cấp gạch mosaic bể bơi bơi uy tín, chất lượng
    Lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như mua được những mẫu gạch mosaic hồ bơi với giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Giới thiệu tới bạn, Gachmosaic.info là chuyên trang cung cấp các dòng gạch bể bơi chất lượng cao cho mọi công trình lớn nhỏ trên toàn quốc.
    Đến với GACHMOSAIC.INFO khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi:
    • Cam kết 100% chính hãng: Tất cả sản phẩm được cung cấp đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ - chất lượng theo tiêu chuẩn CO-CQ.
    • Chính sách bảo hành tối ưu: Khi mua hàng khách hàng sẽ được cam kết bảo hành chất lượng từ 12 - 24 tháng.
    • Tư vấn miễn phí: Hệ thống chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
    • Luôn sẵn hàng tại kho: Hệ thống kho bãi lớn, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách ngay trong ngày
    • Chi nhánh toàn quốc: Hiện tại, chúng tôi có chuỗi chi nhánh rộng từ: Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Vinh, Nha Trang
    Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ trọn gói khác như: vận chuyển, thi công lắp đặt, bảo hành bảo trì, sửa chữa thay mới... Chuyên nghiệp và uy tín trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...