63 Stravel

Gạch 3d phòng khách thực tế, Tranh gạch 3d phòng khách đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamgia3d, 23 Tháng tư 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,050,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      88 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội, https://gach3d.com, https://gach3d.com/ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2019, 0 Trả lời, 558 Đọc
  1. phamgia3d

    phamgia3d Member

    Sự phát triển công nghệ, yêu cầu thẩm mỹ trong trang trí của con người ngày càng cao. Ngoài sự bền đẹp, sản phẩm trang trí phải đạt được giá trí lối sống tích cực. Sự truyền tải tâm tư, ý nguyện được con người đặt vào những vật liệu trang trí. Xưa kia chỉ cần treo một bức tranh, được coi là đẹp, ngày nay bức tranh ấy phải ý nghĩa, phải chiều sâu gợi nhớ mỗi khi ta nhớ lại. Đó chính là cách chọn gạch 3d phòng khách để trang trí.

    Phòng khách, nơi xum họp trò chuyện của các thành viên trong gia đình. Nó được gọi là trái tim, là hồn của ngôi nhà. Đây là không gian được yêu tiên trang trí nhất. Với nhiều họa tiết bắt mắt, gạch 3d phòng khách mang làn gió mới sang trọng, tinh tế trong ngôi nhà bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sản phẩm gạch 3d phòng khách của chúng tôi vừa đem đến cho quý vị một không gian đẹp, nó còn giúp căn phòng thêm rộng thoáng hơn với những họa tiết 3d nổi bật. Sự sắp xếp hài hòa giữa tranh gạch 3d và nội thất căn phòng tạo cảm giác thư thái, thoải mái.
    Để tạo sự tin tưởng với người dùng "nói thật làm thật", chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bộ sưu tập gạch 3d phòng khách thực tế. Một phần muốn các bạn chiêm ngưỡng vể đẹp 3d thực tế của tranh gạch, một phần giúp các bạn trải nghiệm kết quả của những kết quả công nghệ hiện đại bật nhất hiện nay.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hiện tại chúng tôi có hơn 500.000 thiết kế mọi chủ đề, bạn có thể lựa chọn cho mọi vị trí không gian trong gia đình. Chỉ cần bạn nêu ra ý tưởng, đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ biến điều đó thành hiện thực. Phòng khách nhà bạn thêm sinh động, hấp dẫn với những hình 3d độc đáo đến từ Gạch 3d Phạm Gia - Địa chỉ 3d Uy Tín nhất hiện nay.
    Đ/c: Số 88 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0962.030.228 hoặc 093.222.1626
     

Chia sẻ trang này

Loading...