63 Stravel

Gà tre nướng món ngon cho những dịp lễ

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 30 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 731 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    . - Gà tây quay là món ăn không thể thiếu trong lễ Tạ ơn và Giáng sinh tại Mỹ, còn ở Việt Nam món ăn này dần được nhiều gia đình thay thế bằng món “gà tre nướng” thuần Việt.
    Gà tây ở Việt Nam có thể mua trong siêu thị, nhưng con gà quá to, mà lò nướng điện ở Việt Nam chỉ nướng được gà 1,5 kg – 2,5 kg. Vì vậy người Việt đã chuyển gà tây quay thành gà tre nướng, ăn ngọt và thịt mềm hơn. Thưởng thức miếng thịt gà thơm phức, nóng hổi trong cái giá lạnh của tháng 12 là niềm hạnh phúc của mọi người.

    Anh Quang chủ quán gà tre nướng Chấn Phong cho biết, năm nay ngoài lượng khách đặt gà tươi thì cửa hàng anh còn cung ứng ra thị trường hàng nghìn con gà tre nướng cho lễ Giáng sinh.

    [​IMG]

    “Hiện đã có khách đặt hàng cho dịp lễ này. Mỗi con gà tre nướng giá chỉ tầm 179k/con. Thông thường phải nuôi chúng trong thời gian 7-8 tháng mới có thể bán”, anh Quang nói và cho biết thêm, gà tre có trọng lượng vừa ăn tầm 700gr đến dưới 1 kg thích hợp cho gia đình 4 người, chứ không to đùng 5-10kg như gà Tây. Đối với bữa tiệc lớn khách thường đặt nhiều phần, mỗi phần 4 người là 1 con gà tre nướng. Do đó chúng tôi thường áp dụng giảm giá cho khách hàng mua số lượng lớn.
    Theo anh Quang , trước đây, thực khách còn e dè món gà tre nướng của quán tôi nhưng nay không chỉ người Việt mà cả người nước ngoài cũng đặt gà tre nướng của tôi. Thậm chí nhiều đám cưới, đám lễ đã sử dụng gà tre nương làm món chính, mỗi ngày chúng tôi phải tăng công suất mới kịp phục vụ.

    Anh Quang không chỉ là chủ quán mà còn là Giám đốc HTX gà tre Chấn Phong ở Long An, anh cho biết, mùa Noel năm nay anh cung cấp ra thị trường khoảng 1000 – 1500 con. Đa phần gà được bán cho các cơ sở kinh doanh ở TP HCM. Tới nay đã có khoảng 30% đơn đặt hàng cho dịp Noel.

    “Năm nay lượng khách đặt hàng sớm hơn mọi năm. Khi mới nuôi, người TPHCM chưa biết loại gà này nên chủ yếu chúng tôi bán cho các nhà hàng, quán ăn, nhưng gần đây nhiều thực khách ưa chuộng vì thịt gà thơm ngon, lại an toàn nên nhu cầu về gà tre cũng tăng lên và giá cả cũng đã ổn định, thậm chí cao hơn gà ta. Tuy nhiên, nhu cầu vẫn chỉ tập trung ở thành phố lớn”, chủ trang trại này cho biết.

    [​IMG]
    Chuyên kinh doanh gà tre cửa hàng tại quận 3 TP HCM cho biết, vào những dịp gần lễ Noel giá gà tây nhập thường cao hơn so với những ngày thường, trong khi đó gà tre Chấn Phong cửa hàng tôi nhập về bán giá vẫn không đổi nên nhiều khách hàng an tâm về giá
    “Năm ngoái chúng tôi cung cấp ra thị trường dịp lễ Giáng sinh khoảng 200-300 con thì năm nay đơn hàng dự kiến sẽ tăng cao 500-600 con. Nếu lượng mua nhiều chúng tôi sẽ giảm giá cho khách”, nhân viên cửa hàng này cho biết.

    Theo anh Quang cửa hàng gà tre nướng cho biết, loại gà này thơm, ngọt, sớ thịt săn chứ không bở nhưng không dai, tuyệt đối không mở như gà tây nên không ngấy. Nhiều người mạnh ăn có thể ăn hết veo một con gà tre nướng. Do đó nhiều ông Tây đến quán gọi một lúc mấy con mới đã và mới no nê” nói xong anh Cười một nụ cười thân thiện

    Để thưởng thức món gà tre nướng thuần Việt dịp Lễ Tạ ơn này nhanh tay gọi ngay 0898.464446 – 08888.00449
    HỢP TÁC XÃ BẢO TỒN VÀ PHÁT TRIỂN GIỐNG GÀ TRE CHẤN PHONG

    Địa chỉ : 151 Quách Văn Tuấn, Phường 5, TP. Tân An, Tỉnh Long An

    Văn phòng đại diện: 157-159 Xuân Hồng, phường 12, Q.tân Bình, Tp.HCM Tòa nhà :HHM lầu 5B- sau TRUNG TÂM TRIỂN LÃM TÂN BÌNH.

    Chi nhánh G17 Ter Cư xá Nguyễn đình Chiểu, phường 4, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM

    Số điện thoại: 0902990223 - 08888.00449

    Email: chanphong.co.op@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...