63 Stravel

Fuji Xerox dẫn đầu thị trường máy photocopy đa chức năng A3

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mayphotophuson, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      26B Phạm Văn Đồng, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Fuji Xerox dẫn đầu thị trường máy photocopy đa chức năng A3

    Theo báo cáo mới nhất từ IDC Worldwide, Fuji Xerox tiếp tục đứng đầu về máy đa chức năng khổ giấy A3 tại thị trường Việt trong năm 2015.
    Đây là năm thứ 3 liên tiếp (2013-2015) Fuji Xerox Việt Nam được vinh danh trong lĩnh vực truyền thông và dịch vụ tài liệu.
    Dòng máy photocopy A3 của hãng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng in ấn. Là nhà phát minh công nghệ in Laser, Fuji Xerox tiếp tục dẫn đầu với công nghệ đầu in LED tiên tiến đem đến khả năng tạo hình ảnh chính xác và sinh động. Công nghệ mực EA (Emulsion Aggregation) mới nhất cho phép tạo các phân tử mực nhỏ và đồng đều để đạt chất lượng cao hơn các loại mực thông thường. Đầu in LED và mực EA tích hợp với nhiều công nghệ tiên tiến khác cho chất lượng hình ảnh đẹp, tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sử dụng.
    Máy photocopy đa chức năng Fuji Xerox có thể thay thế nhiều thiết bị văn phòng khác như máy in, scan, photo hay máy fax. Nhờ vậy, doanh nghiệp tiết kiệm không gian làm việc và quản lý các thiết bị hiệu quả. Phần mềm tiên tiến giúp đưa ra cấu hình và số lượng máy cần có theo nhu cầu và không gian của từng văn phòng cụ thể, hỗ trợ doanh nghiệp vận hành văn phòng tối ưu. Bao gồm: Máy Photocopy XEROX Refurbished, Máy Photocopy XEROX đã qua sử dụng,....
    Fuji Xerox còn đem đến giải pháp văn phòng toàn diện khi máy photocopy kết hợp với ứng dụng ScanTranslation hỗ trợ dịch thuật trực tiếp từ bản in, giữ nguyên dàn trang. Giải pháp này giúp quản lý tài liệu, thiết bị đến quản lý chi phí và quy trình công việc, tăng cường bảo mật.
    Công ty cung cấp dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế qua hình thức hỗ trợ đa dạng (trực tuyến, qua điện thoại, hỗ trợ từ xa và tại công ty). Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ trực tuyến của Fuji Xerox được trao chứng nhận quốc tế SCP (Service Capability & Performance Certification).
    Ngoài ra dịch vụ hỗ trợ thông minh EP-BB có thể tự động nhập số lượng in ấn, quản lý vật tư, phát hiện và chẩn đoán lỗi và tạo "báo cáo xanh" để theo dõi dung lượng in, mức ảnh hưởng đến môi trường, quá trình sử dụng dịch vụ. Khách hàng yên tâm với hoạt động của máy nhờ hệ thống tự ghi nhận chỉ số đếm, tình trạng vật tư, cảnh báo lỗi và lưu lượng sử dụng để kết nối, từ đó đưa ra hành động thay thế hay sửa chữa thích hợp.
    Bên cạnh phát triển chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Fuji Xerox còn quan tâm đến bảo vệ môi trường và phát triển xã hội. Mỗi công nghệ mới đều đặt yếu tố thân thiện với môi trường lên hàng đầu như mực EA giảm đến 35% CO2 phát thải. Các hoạt động phát triển xã hội triển khai với sự tham gia của nhân viên, nhà cung cấp, đối tác, khách hàng và các bên hữu quan khác. Công ty sẽ tiếp tục triển khai nhiều giải pháp sáng tạo về dịch vụ tài liệu và truyền thông để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng cũng như sự phát triển xã hội.
    ----------------------------------------------
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHÚ SƠN

    Hà Nội: Số 26B Phạm Văn Đồng, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

    TP HCM: Số 544/22 Lý Thường Kiệt, P.7, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Bắc Ninh: Số 07 - Lô 17 đường Lý Thần Tông, P. Võ Cường, TP Bắc Ninh

    Hotline: 083.5335.999 | 083.5435.999

    Email: copierphuson@gmail.com
    Theo Báo Express
     

Chia sẻ trang này

Loading...