63 Stravel

Ford transit Dcar President

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi kimsangtang, 11 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      302 Cong Hoa St,Tan Binh Dist,HCMC ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. kimsangtang

    kimsangtang New Member

    Ford transit Dcar President 2021
    Phiên bản President là dòng xe được Dcar Limousine thiết kế dành riêng cho Doanh Nhân, có những nhu cầu chuyên biệt và mong muốn tận dụng tối đa thời gian di chuyển trên đường để thực hiện những công việc đó.
    Nội thất chiếc Dcar President trở nên nổi bật bởi những hàng ghế được bố trí phù hợp tạo ra không gian rộng rãi, sang trọng. Các thiết bị tiện ích được đầu tư cao cấp thỏa mãn nhu cầu giải trí, thư giãn hoặc làm việc của từng cá nhân
    [​IMG]
    Điểm nhấn đầu tiên trên dòng xe President của Dcar là khoang VIP Lounge hoàn toàn tách biệt với khoang lái phía trước bởi vách ngăn chỉnh điện. Khi chủ nhân cần không gian riêng tư cho những cuộc họp, những thông tin cần bảo mật, vách ngăn sẽ được đóng lại, hai ghế đối diện và bàn họp sẽ mở ra với một khẩu lệnh.

    [​IMG]

    Đại diện Dcar cho biết, toàn bộ nội thất được làm từ da bò thật, loại phẩm cấp cao nhất. Hai ghế VIP có diện tích rộng rãi, tích hợp bàn tiện ích giúp chủ nhân dễ dàng làm việc cả khi đang di chuyển trên đường. Chiếc ghế này cũng có thể thay đổi nhiều tư thế nằm, ngã đến 180 độ như giường ngủ. Hơn nữa, ghế còn trang bị hệ thống massage để chủ nhân thư giãn chợp mắt trong khi di chuyển.

    [​IMG]

    DCAR President là chiếc xe Thông Minh Thế Hệ Mới, vì vậy các chức năng như TV, đèn chiếu sáng, hệ thống rèm… được điều khiển thông qua giọng nói hoặc máy tính bảng. Các tiện ích như bộ đàm, két sắt, tủ lạnh, cổng sạc đa năng, wifi… được tích hợp khéo léo trong xe. Băng ghế cuối cùng kiểu sofa cũng có thể linh hoạt biến đổi thành giường để chủ nhân có khoảng không gian nghỉ ngơi rộng rãi phù hợp cho cả gia đình.[​IMG]

    “Mỗi mảnh ghép trong xe President được chúng tôi nâng niu như một tác phẩm nghệ thuật”, đại diện Dcar Limousine nói. “Các chi tiết sơn, ốp gỗ cầu kỳ, bọc da nội thất, bầu trời sao băng lấp lánh… đều được tạo tác thủ công bởi các chuyên gia 30 năm kinh nghiệm, nhằm đảm bảo sự tỉ mỉ và tinh xảo cao nhất trong từng chi tiết”.

    [​IMG]

    Hiện, dòng xe President được sản xuất và phân phối bởi DCAR LIMOUSINE có giá bán từ 1,688 tỷ đồng, chế độ bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...