63 Stravel

Ford Focus 2015 mẫu xe hiện đại được Mỹ sản xuất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 16 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Không biết người Việt mình như thế nào nhưng riêng bản thân mình thì Ford Focus là một chiếc xe đẹp và đáng để sở hữu, một trong những phiên bản thành công nhất của Focus chính là bản Ford Focus 2015 với hệ động cơ tiết kiệm và mạnh mẽ.


    Đánh giá ngoại thất Ford Focus 2015

    [​IMG]


    Về ngoại thất, Ford Focus 2015 sở hữu ngoại hình thanh thoát nhưng không kém phần mạnh mẽ và cứng cáp nhờ vào các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe.


    Ngoại hình phiên bản mới của Focus khá bắt mắt với các chi tiết đã được làm gọn lại góp phần tăng thêm vẻ thể thao cho bề ngoài của Focus 2015.


    Đầu xe khá vừa mắt với bộ lưới tản nhiệt hình thang ngược bắt mắt, kèm theo đó là hóc hút gió lớn giúp xe trong dữ dằn và ngầu hơn.


    Đánh giá nội thất Ford Focus 2015

    [​IMG]


    Ngoại thất thể thao của xe giúp ích rất nhiều cho ngoại hình của xe thêm phần bắt mắt, bên cạnh đó là khoang nội thất cũng hiện đại và sang trọng không kém với nhiều trang thiết bị tiện ích vô cùng hiện đại.


    Không gian buồng lái mang đến cảm giác lái thể thao cho người dùng với vô lăng 03 chấu tròn hỗ trợ vào cua và đánh lái hiệu quả.


    Một số trang bị thông minh được trang bị trên xe như hệ thống SYNC 2 giúp giao tiếp với xe, điều khiển các chức năng như nghe nhạc, xem phim, điều chỉnh âm lượng, bật nhạc bằng tiếng nói.


    Đánh giá động cơ Ford Focus 2015

    [​IMG]


    Ford Focus 2015 trang bị cho anh phiên bản động cơ xăng 1.6L Duratec Ti-VCT êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ 4 xy-lanh cung cấp công suất 92 kW (125 mã lực) ở mức mô men xoắn cực đại 159 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp PowerShift.


    Hệ thống được ưa chuộng trên dòng xe này là hệ thống hỗ trợ lùi điểm tự động được cải tiến giúp nhận biết khoảng trống, ngoài ra xe còn trang bị cho tài xế camera lùi kèm màn hình 8 inch hỗ trợ quan sát phía sau giảm thiểu va quẹt.


    Về khả năng vận hành thì chỉ có thể dùng 02 từ thể thao và phấn khích, cảm giác lái mà Focus mang lại trên cả tuyệt vời với nhiều tính năng hỗ trợ lái xe an toàn rất hấp dẫn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...