63 Stravel

Ford Everest 2021: Chính thức ra mắt khiêu chiến Hyundai Santafe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Ford Everest 2021 đã ra mắt với bề ngoài cực kỳ hầm hố nhưng thanh lịch phù hợp mang khách hàng nam tính, về Việt Nam Everest 2021 sẽ khó khăn với Toyota Fortuner 2021 và Hyundai Santafe 2021 cũng vừa ra mắt gần đây.
    Ngoại thất Ford Everest 2021

    Đầu xe Everest 2021 vẫn giống như Ford Everest phiên bản 2020, dáng vẻ hầm hố được giữ nguyên. Cụm lưới tản nhiệt với kích thước lớn và cụm cản trước vững chắc được sơn bạc hoặc đen fake kim khí. Lưới tản nhiệt vẫn được kiểu dáng 3 nan ngang mạ chrome hoặc sơn màu xám tiêu chuẩn.
    Phần hông xe Ford Everest 2021 vẫn có đậm khí chất Mỹ, có những trục đường nét kiên cố, cơ bắp chuẩn dáng SUV. Dải gân dài, thư thái trong khoảng trước ra sau. Điểm đặc sắc đáng chú ý nhất của phiên bản 2021 đó là nẹp sở hữu cá ở vòm bánh trước được đính nổi để khoe thông số động cơ của xe.
    Lùi về phía sau xe, chúng ta dễ dàng nhận thấy cái xe này với phần đuôi với vẻ đẹp trung tính, mang ngoài mặt tối giản, ko quá cầu kỳ. Cụm đèn pha LED đỏ rực như lửa được nối liền bằng các thanh crom ngang kéo dài.

    Nội thất Ford Everest 2021

    Xe Ford Everest 2021 SUV 7 chỗ đã nhận được các Tìm hiểu vô cùng hăng hái trong khoảng phía khách hàng. Điểm đặc sắc đó là: khoang cabin phổ biến, trục cơ sở dài 2850 mm và cửa sổ trời to chiếm 50% diện tích nai lưng. Các nhân tố này sẽ đem lại cho bạn sự thả sức nhất trong quá trình chuyển di.
    Ghế ngồi của phiên bản Ambiente giá phải chăng được bọc nỉ hàng ghế trước. Trong khi ba phiên bản Titanium, Trend và Titanium+ được bọc da cao và thiết bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Riêng ở 2 phiên bản Titanium phía trước sẽ với thêm ghế hành khách chỉnh điện 8 hướng đương đại.
    các vật dụng tiện thể nghi tiêu chuẩn của xe Ford Everest 2021 vẫn được giữ nguyên giống như những phiên bản trước như khởi động bằng nút bấm tích hợp hệ thống khóa cửa sáng tạo. Cửa kính chỉnh điện với tính năng một chạm tự động và chống kẹt phía người lái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...