Flamingo Cát Bà Beach Resort sở hữu nhiều yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 738 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Ngày 16/12/2017 vừa qua, tại khách sạn Daewoo, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort do Tập đoàn Flamingo Group là chủ đầu tư. Sự kiện đã thu hút sự tham dự của gần 500 khách hàng và nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Trong lễ ra mắt, một màn trình diễn nghệ thuật ấn tượng kỳ công xây dựng dành riêng cho tập đoàn Flamingo Group. Câu chuyện về dự án và vẻ đẹp của biển cả Cát Bà sẽ được tái hiện trong không gian sân khấu hoành tráng và màn LED đầy sắc màu.
    Diễn viên múa hoá thân thành các sinh vật biển đang ngủ yên dần bừng tỉnh theo tiếng gọi của biển cả và ánh sáng, rồi hoà quyện trong tiết tấu của âm nhạc uyển chuyển mang màu sắc của đại dương, của khu rừng nhuộm nắng và vũ điệu hoàng hôn… tạo nên điểm nhấn thiên nhiên cho thiên đường 5S Flamingo Cát Bà Beach Resort của tập đoàn Flamingo Group.

    Đa số khách tham dự sự kiện đều thích thú với màn biểu diễn múa đương đại mô phỏng một cách sống động về không gian sống lý tưởng tại biển và ý nghĩa của dự án Flamingo Cát Bà Beach Resort.
    [​IMG]
    “Lần đầu tiên tham dự sự kiện về bất động sản, tôi thấy vô cùng ngạc nhiên bởi không khí ở đây giống như một chương trình biểu diễn nghệ thuật hoàn hảo. Từ dàn nhạc giao hưởng, trình diễn múa đương đại cũng như các phần biểu diễn ca nhạc của những ca sĩ nổi tiếng… tất cả để lại cho tôi một ấn tượng sâu sắc. Không những đẹp về ý nghĩa xây dựng cuộc sống xanh, dự án còn độc đáo, hoàn mỹ trong cả việc giới thiệu thông tin cho khách hàng. Thật sự quá hoành tráng!” – chị Hoàng Ánh, khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ.

    Đặc biệt, trong lễ ra mắt ngày 16/12, chủ đầu tư Flamingo Group đưa ra chương trình quà tặng vô cùng hấp dẫn đối với khách hàng khi mua biệt thự của dự án.

    Theo đó, khách hàng sẽ được tặng hộ chiếu “All In Passport Diamond” giá trị lên đến gần 10 tỷ với vô vàn dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại toàn bộ các dự án thuộc tập đoàn Flamingo Group; xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ vô cùng sang trọng. Trực tiếp tại sự kiện, rất nhiều khách hàng đã trúng thưởng bốc thăm may mắn với những đêm nghỉ dưỡng siêu sang tại Flamingo Đại Lải Resort.

    Khẳng định vị thế thương hiệu

    Lựa chọn huyện đảo xinh đẹp Cát Bà là nơi đặt nền móng cho các lĩnh vực mũi nhọn, hơn 20 năm phát triển vững chắc, thương hiệu Flamingo Group không chỉ là cái tên quen thuộc đối với người dân tại Vĩnh Phúc mà còn góp phần tạo tiến trình hình thành và phát triển của thành phố Hải Phòng.

    Những thành công của Tập đoàn đã và đang ghi dấu ấn đặc trưng qua thương hiệu của khu nghỉ dưỡng bên hồ lớn nhất Việt Nam - Flamingo Đại Lải Resort. Đó là một bức tranh nghệ thuật đã được kiến tạo bằng những trái tim đầy ắp tình yêu thương con người, nghệ thuật và thiên nhiên: khu triển lãm Art In The Forest với hơn 40 cụm tác phẩm điêu khắc và hội họa của những nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam, Vương quốc Hoa Hồng sở hữu 500 loài hoa quý hiếm….

    Sở hữu vị trí đẹp nhất quần đảo Cát Bà - Cát Cò 1 và Cát Cò 2 (Hải Phòng) với 100% biệt thự và căn hộ hướng vịnh, đây là dự án được các nhà đầu tư tại miền Bắc đón chờ năm 2017-2018. Điểm nổi bật ở Flamingo Cát Bà Beach Resort chính là siêu tổ hợp dịch vụ tiện ích khép kín trên cao 5 sao với quy mô hoành tráng xứng tầm thế giới. Tất cả đều được đầu tư tối đa với công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trú, ẩm thực, tổ chức sự kiện, vui chơi, giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của các quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...