63 Stravel

Fiahub là gì? Review tổng quan về sàn giao dịch Fiahub

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    chào mừng các bạn đã quay trở lại với huongdandaotienao.com, ngày hôm nay mình xin review giới thiệu với các bạn một sàn giao dịch thời gian thực giống Binance, chấp nhận thanh toán bằng VND giống Remitano, đó là sàn giao dịch Fiahub.com. Finehub là sàn giao dịch hội tụ hai yếu tố mình nêu trên, mà phí giao dịch rẻ, chấp nhận nhiều ngân hàng, và an toàn bảo mật, vậy Fiahub là gì? Những ưu nhược điểm cũng như phí giao dịch trên sàn Finehub như thế nào ? mời các bạn đọc tiếp bài viết nhé.

    Fiahub là gì?
    Sàn giao dịch Fiahub là một sàn giao dịch tiền điện tử thời gian thực giống như Binance, cho phép giao dịch BTC, ETH, ETC, BNB và sắp tới sẽ hỗ trợ thêm những đồng coin khác, Fiahub là sàn giao dịch chấp nhận thanh toán bằng tiền VNĐ với mức phí nạp rút rẻ, an toàn và bảo mật, thời gian khớp lệnh nhanh chóng, tương lai sẽ là sàn giao dịch hỗ trợ mua bán Altcoin ra VNĐ lớn nhất.

    Những ưu, nhược điểm của sàn giao dịch Fiahub
    Những ưu điểm của Fiahub
    • Giao dịch thời gian thực, nhanh chóng: với Fiahub các giao dịch được khớp lệnh ngay lập tức khi đặt lệnh mua bán.

    • Minh bạch : Giá cả rõ ràng minh bạch, các bạn hoàn toàn có thể tự quyết định chính xác giá mình muốn mua hoặc bán.

    • Phí nạp/ rút rẻ: với fiahub các bạn hoàn toàn không mất phí nạp, rút tất cả các coin, chi phí chuyển coin (Txfee) sẽ được tính thêm vào giá trị đơn hàng (phí trả cho các thợ mở Minner). phí này thì rất rẻ chỉ 0.0000182 BTC/1 lần rút (khoảng 0.17$/1 lần rút), ETH thì 0.000315/1 lần rút (khoảng 0.22$/1 lần rút)., tùy vào thời điểm các bạn nhé.

    • An toàn, bảo mật : Bảo mật cao với 2FA cho cả ví mobile và web. Lưu trữ BTC/ ETH bằng ví lạnh và bảo mật đa chữ kí với BitGo.

    • Hỗ trợ Mobile: Fihub đã có apps cho điện thoại, các bạn có thể tải trên cửa hàng appstore, hoặc CH Play.

    • Hỗ trợ thanh toán qua nhiều ngân hàng : Fiahub hỗ trợ rất nhiều ngân hàng như : Vietcombank, ACB, TP Bank, VIB, Techcombank, Sacombank. đây là một ưu điểm lớn khi mà phí giao dịch tại Vietcombank tăng cao.

    • Support, hỗ trợ người dùng : Fiahub có đội ngũ support hỗ trợ 24/7 rất nhiệt tình, các bạn chat trực tiếp và được hỗ trợ ngay lập tức, chứ không cần chờ đợi, mình có một lần ghi nhầm nội dung chuyển tiền, mình chat với support chỉ khoảng 30s sau là mình đã được xử lý, mình thấy đây là một ưu điểm rất lớn.

    • Tỉ giá mua bán Coin rất tốt, và tính thanh khoản nhanh, mình tạo lệnh rút tiền về bank chỉ chưa đầy 1 phút là tiền đã về bank .

    • Không yêu cầu xác minh danh tính: với Fiahub các bạn không cần xác minh danh tính vẫn giao dịch được hoàn toàn bình thường, còn nếu các bạn muốn giao dịch không giới hạn thì mới cần xác minh danh tính.
    Nhược điểm của sàn Fiahub
    Bên cạnh những ưu điểm thì Fiahub cũng có những nhược điểm sau:

    • Website vẫn đang trong quá trình nâng cấp và phát triển sàn tiền ảo.

    • Hiện tại chưa hỗ trợ nhiều đồng coin.

    • Chưa hỗ trợ tất cả các ngân hàng tại Việt Nam.
    Phí giao dịch tại Fiahub như thế nào?
    Phí giao dịch tại sàn Fiahub được tính như sau:

    • Phí chuyển coin: Fiahub hoàn toàn không tính phí chuyển coin, mà phí các bạn thấy khi rút chỉ là phí phải trả cho các “thợ mỏ” (Minner),.

    • Phí giao dịch (mua/bán): Fiahub tính phí là 0.1-0.5%/1 lần giao dịch tùy vào số lượng các bạn giao dịch nhiều hay ít sẽ có mức biểu phí khác nhau, so với mặt bằng chung hiện nay giữa việc mua bán coin bằng VND thì phí giao dịch trên Fiahub là khá rẻ gần như là rẻ nhất, so với các sàn hỗ trợ mua bán bằng VND.

    • Phí gửi tiền cũng như rút tiền về ngân hàng: với Fiahub thì hoàn toàn Free các bạn nhé.

    • Các giao dịch gửi sai quy định và sai số lượng, Fiahub sẽ xem xét và có thể sẽ tạm ngưng giao dịch. Nếu gặp phải trường hợp này, bạn hãy liên hệ với Fiahub để có thể tiếp tục xử lý giao dịch của bạn.
    Fiahub có lừa đảo (Scam) không?
    Tại thời điểm mình viết bài viết này sàn giao dịch tiền điện tử Fiahub chưa gặp phải bất kỳ vụ Scam hay lừa đảo nào, nói chung đây là sàn giao dịch mua bán coin bằng tiền VNĐ rất uy tín an toàn, các bạn có thể yên tâm mua bán giao dịch tại sàn này.

    Lời kết
    Qua bài viết các bạn đã hiểu được phần nào Sàn giao dịch Fiahub là gì? Có cái nhìn tổng quan, cũng như phí giao dịch trên Fiahub. Mặc dù là sàn mới thành lập nhưng các bạn thấy được những ưu điểm mà Fiahub mang lại, trước đây mình hay mua bán trên Remitano ra VNĐ, nhưng từ khi biết đến sàn Fiahub mình chuyển luôn qua Fiahub. Ngoài ra nếu bạn này chỉ có ý định trade BTC và ETH thì có thể trade luôn ở sàn này mà không cần chuyển lên những sàn lớn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...