63 Stravel

Fiahub – Việc hổ trợ giao dịch sàn fiahub có nhanh chóng và an toàn.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 11 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Fiahub – Việc hổ trợ giao dịch sàn fiahub có nhanh chóng và an toàn.



    bạn đang lừng khừng không biết nên chọn sàn nào để thương lượng Crypto?Sàn đàm phán như thế nào được coi là tốt?Sàn nào hỗ trợ nạp và rút VNĐ nhanh chóng, an toàn và thuận tiện mà phí lại rẻ? Hãy xem thử bài review sàn fiahub dưới đây để hiểu hơn về sàn nhé .

    [​IMG]

    sàn phân phối Fiahub đã thành lập và dung hòa được gần hết những điểm yếu của những sàn đi trước. Fiahub được Phân tích là sàn có phí giao dịch rẻ nhất với tốc độ giao dịch nhanh, độ bảo mật và an toàn cao, hỗ trợ cực nhiều nhà băng và đặc trưng có thể kiếm tiền miễn phí với đại lý phân phối Fiahub.

    Giới thiệu sàn giao dịch Fiahub

    sàn giao dịch Fiahub là sàn được Tìm hiểu rất cao, có phí đàm phán rẻ nhất hiện nay.

    Đây là đại lý phân phối Bitcoin, ETH tự động có hội sở tại Singapore. Những thương lượng tìm và bán được thực hiện theo thời kì thực, khá giống với cách hoạt động của Santienao.com và Binance. Khi nào đàm phán, thì các lệnh tậu bán sẽ khớp ngay lập tức, không phải đợi hai bên xác thực trên Remitano. Phí đàm phán cũng khá rẻ, chỉ bằng khoảng 1/3 so với phí đàm phán trên Remitano mà tốc độ thì rất nhanh.

    Hiện tại sàn đang tương trợ đàm phán 4 đồng: Bitcoin(BTC), Ethereum(ETH), Ethereum Classic(ETC) và BNB

    *VNT là doanh nghiệp sử dụng để tiến hành đàm phán sắm bán ETH trên hệ thống Fiahub. 1VNT = 1VND

    [​IMG]

    Về ưu điểm của Fiahub so với các sàn khác

    Phí rẻ nhất

    Đối với đại lý phân phối Fiahub bạn sẽ thấy được rõ ràng ưu đãi khi Hướng dẫn rút tiền sàn Fiahub về những loại phí như sau :

    • Nạp coin: thường nhật, khi các bạn nạp tiền vào một vài sàn thì sẽ bị mất 2 lần phí, gồm cả phí của Blockchain và phí của sàn. Nhưng khi các bạn nạp tiền vào sàn Fiahub thì các bạn chỉ mất phí của Blockchain thôi nhé, phí này là do Blockchain thu chứ không hề Fiahub thu.

    • Rút coin: Sàn hoàn toàn ko kể phí rút tiền sàn Fiahub, phí mà các bạn thấy là phí các bạn phải trả cho thợ đào (là các minner)

    • Nạp và rút VNĐ: Cũng hoàn toàn ko mất phí nhé bạn. Thử trải nghiệm đi là bạn thấy liền.

    • giao dịch tậu bán coin trên sàn: Phí giao dịch của Fiahub cũng khá hợp lý, có thể nhắc là rẻ nhất trong các sàn hiện này. Mức phí giao dịch sẽ tùy thuộc vào khối lượng các bạn đàm phán trong 15 ngày.


    Phí này thấp nhất hiện nay trên các sàn có hỗ trợ VNĐ.

    Về tốc độ thương lượng

    Tốc độ mua bán, khớp lệnh rất nhanh.

    các lệnh các bạn đặt phần nhiều là khớp lệnh ngay, không tốn thời kì chờ mà độ chính xách thì tuyệt đối.

    Giá tậu, giá thành công khai rõ ràng, chênh lệch tốt hơn những sàn khác

    Đối với sàn Fiahub thì giá sắm, chi phí được công khai, sáng tỏ. Và điều quan yếu nhất là giá của nó không quá dị biệt so với thị phần. Ví dụ như khi bạn sắm 1 ETH, giá thành trên thị phần bình quân 1 ETH là 10tr thì mình cam kết với bạn rằng chi phí trên Fiahub sẽ chỉ xoay quành 10tr và thậm chí là thấp hơn. Mình đã nhiều lần tìm ETH trên sàn này và giá thì luôn thấp hơn thị trường tầm 100 ngàn tới vài trăm ngàn. Hãy tự kiểm chứng để biết mình có nhắc quá hay không nhé.

    cộng tôi Phân tích xem bản tính đại lý phân phối Fiahub có các ưu và nhược điểm nào nhưng mà gây được sự lưu ý với những nhà đầu tư Việt tới vậy dù cho mới gia nhập vào thị trường nước ta ko lâu.

    Về ưu điểm

    • Việc trước tiên phải nói tới là phí thương lượng rất rẻ, cùng lúc phí nạp tiền điện tử và Việt Nam Đồng lại còn hoàn toàn miễn phí.

    • Có chi phí tậu bán coin chênh lệch tốt hơn những sàn tiền ảo khác

    • Tốc độ xử lý các lệnh thương lượng cũng như nạp/rút tiền sàn Fiahub khôn cùng nhanh chóng

    • bảo đảm an toàn nhờ tính năng bảo mật 2FA

    • tương trợ thanh toán duyệt đa dạng nhà băng tại Việt Nam, trong đó có các nhà băng to như: Vietcombank, Techcombank, Sacombank, BUDV, TP Bank,….

    • Đã có nền móng giao dịch trên App điện thoại rất tiện lợi

    • Giao diện thuần tuý, dễ sử dụng

    • nhóm viên chức hỗ trợ nồng nhiệt, mau chóng 24/7 duyệt y những nền móng mạng phố hội.
    nhược điểm

    • Vì là một sàn mới nên khối lượng mua bán vẫn còn hơi thấp.

    • Chưa tương trợ được đa dạng loại coin, hiện tại chỉ có thể thương lượng với 1 số đồng coin phổ quát như BTC, ETH, BNB, ETC

    • Sàn mới nên đa dạng thông báo chưa được cập nhật số đông và rõ ràng


    Lời kết

    Việc Đánh giá sàn fiahub sàn giao dịch Fiahub đang ngày càng hoàn thiện về tính năng cũng như số lượng coin được hỗ trợ thương lượng, hứa trong khoảng thời gian dài sẽ trở thành một trong các sàn tiền ảo tiềm năng và cũng là sàn fiahub uy tín nhất tại thị phần Việt Nam. Chuẩn y bài viết này, Mong rằng nó đã giúp ích được cho bạn trong việc kiếm tìm và chọn lựa được một sàn giao dịch tiền ảo an toàn và thích hợp nhất cho bản thân.

    Để đảm bảo an toàn trong quá trình giao dịch nhà đầu tư cần tìm một địa chỉ tin cậy trong quá trình trao đổi, tham khảo bài viết các trang đầu tư tiền ảo uy tín hiện nay để có lựa chọn thích hợp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...