63 Stravel

Festival Hoa Đà Lạt 2017 Tổ Chức Ngày Nào?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 5 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 662 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Đà Lạt là thành phố của những mùa hoa rực rỡ. Suốt bốn mùa, lúc nào thành phố Đà Lạt cũng ngập tràn trong hương sắc của những loài hoa. Đó là màu hồng lãng mạn của mai anh đào khi “mùa xuân chín”, màu tím ngẩn ngơ của hoa phượng lúc vào hè, màu trắng xám của những cánh đồng hoa cỏ lau mỗi lúc thu sang,màu vàng rực của loài dã quỳ trên những con đèo vào lúc cuối đông…
    Đó chính là lý do vì sao người ta vẫn ví phố núi mộng mơ này là thành phố hoa hay thành phố tình yêu. Và chính những loài hoa đã tạo nên những lễ hội độc đáo ở Đà Lạt. Festival hoa chính là một trong những lễ hội điển hình như vậy. Lễ hội độc đáo này được diễn ra 2 năm một lần. Vậy Quý khách biết Festival hoa Đà Lạt 2017 tổ chức ngày nào chưa? Hãy cùng du lịch Việt Vui tìm hiểu nhé.

    [​IMG]

    Festival hoa Đà Lạt 2017 là một lễ hội vô cùng độc đáo

    Giới thiệu về Festival hoa Đà Lạt
    Festival hoa là một lễ hội độc đáo ở Đà Lạt với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn – khoa học được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2004. Cứ 2 năm một lần, lễ hội này lại được tổ chức ở trung tâm thành phố. Lúc này cả phố núi Đà Lạt ngập trong muôn vàn màu hoa rực rỡ. Hàng ngàn du khách khắp nơi đổ về để tham gia lễ hội Festival hoa lớn nhất ở Đà Lạt.

    Lễ hội thường được tổ chức vào tháng 12. Đây là lúc thời tiết Đà Lạt đẹp nhất, rất thuận tiện cho việc tham quan, du lịch và tổ chức sự kiện. Festival Hoa không chỉ có mục đích tôn vinh nghề trồng hoa của Đà Lạt mà còn là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch, kinh tế của thành phố tới du khách và bạn bè quốc tế.

    Lễ hội trưng bày và triển lãm các loại rau củ, hoa quả và cây cảnh là sản vật của địa phương. Bên cạnh đó còn có sự tham gia trưng bày của các vùng miền trên khắp tổ quốc cũng như nhiều quốc gia khác.

    Cho đến nay thành phố Đà Lạt đã tổ chức được 6 kỳ Festival. Năm 2017 này sẽ là lần thứ 7 lễ hội Festival hoa được tổ chức tại Đà Lạt. Đây là một trong những lễ hội rất được du khách mong chờ của phố núi.

    [​IMG]

    Festival hoa Đà Lạt 2017 sẽ được tổ chức trong năm ngày từ 30/12/2017 đến 03/01/2018

    Festival hoa Đà Lạt tổ chức ngày nào?
    Lần đầu tiên Festival hoa Đà Lạt được tổ chức vào năm 2004. Giống như lễ hội mai anh đào ở Đà Lạt, sức hút của lễ hội Festival hoa độc đáo này luôn mạnh mẽ, khiến cho nhiều du khách nô nức đón chờ. Có rất nhiều thông tin về ngày tổ chức lễ hội Festival hoa Đà Lạt. Tuy nhiên, theo như Viet Fun Travel tổng hợp và tìm hiểu kĩ thì lễ hội độc đáo này sẽ diễn ra vào ngày gần cuối tháng 12 năm 2017,tức là ngày 30 tháng 12 năm 2017.

    Lễ hội Festival hoa Đà Lạt sẽ diễn ra trong 5 ngày. Festival bắt đầu khai mạc từ ngày 30/12/2017 và kết thúc vào ngày 03/01/2018. Trong khuôn khổ lễ hội sẽ có rất nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa mà du khách có thể được trải nghiệm. Thêm vào đó, đây là khoảng thời gian mà phố núi đẹp nhất. Bởi vậy nếu đang có ý định đi du lịch Đà Lạt du khách nên lưu ngay thông tin này lại.

    Đến với lễ hội Festival hoa Đà Lạt năm 2017, du khách sẽ được đắm chìm trong một không gian hoa lá, cây cảnh tuyệt đẹp. Hiếm khi muôn loài hoa đẹp lại được “tụ hội” và khoe sắc rực rỡ như dịp lễ hội này. Khắp các con đường trong thành phố đều ngập tràn sắc hoa vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn.

    Du khách cũng có thể tham gia các phiên chợ rau củ quả ở lễ hội. Không gian trưng bày các sản vật địa phương cũng như của các vùng miền và quốc gia khác nhau hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm thú vị nhất. Không chỉ được chiêm ngưỡng, du khách còn có thể thưởng thức và mua các loại rau yêu thích tại đây.

    [​IMG]

    Festival hoa Đà Lạt 2017 có tổ chức rất nhiều các hoạt động thú vị và hấp dẫn

    Khi đôi chân thấm mệt, du khách có thể ghé vào phố trà, café, rượu vang và các đặc sản để nghỉ chân và nhâm nhi những món ăn, thức uống tuyệt ngon tại đây. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể đọc sách, xem những ông đồ viết thư pháp hay chiêm ngưỡng những bức tranh sống động được vẽ nên từ bàn tay tài ba của người họa sỹ… Ngoài ra còn có rất nhiều các hoạt động và trải nghiệm vô cùng lý thú mà du khách có thể khám phá tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2017.

    Viet Fun Travel mong rằng những chia sẻ về Festival hoa Đà Lạt 2017 tổ chức ngày nào ở trên sẽ cung cấp các thông tin hữu ích cho du khách. Đừng bỏ lỡ lễ hội ấn tượng này của thành phố ngàn hoa Đà Lạt nhé.

    Bên cạnh đó, để tham khảo thêm các tour đi du lịch Đà Lạt mời quý khách xem tại link sau http://dulichvietvui.com.vn/cats/tour-du-lich-da-lat.html. Viet Fun Travel sẽ mang đến cho du khách những hành trình du lịch tuyệt nhất về phố núi mộng mơ – Đà Lạt. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với Viet Fun Travel để được giải đáp.

    Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/thong-tin-le-hoi-festival-hoa-da-lat-lan-vii-2017-nguyen-thien
     

Chia sẻ trang này

Loading...