63 Stravel

Feedy là gì? Cuốn cẩm nang tất yếu dành cho những bà nội trợ

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 438 Đọc
  1. Bạn quá bận rộn, ham học nấu ăn, nấu nhiều món nhưng không biết tìm công thức nấu ăn ở đâu? Thì Thamhue24h.info xin bật mí với bạn rằng, không cần phải đi đâu xa hay đăng ký lớp học tốn kém, công thức nấu ăn ngon sẽ được cập nhật ngay trên đây. Feedy ở đó.

    Ứng dụng dành cho các bà nội trợ đã ra mắt tại đây

    1-Feedy có gì mà “hot” đến vậy?


    Về bản chất, Feedy Là trang web được xây dựng để chia sẻ những công thức nấu ăn ngon và hấp dẫn nhất cũng như review chi tiết và cụ thể về thông tin các nhà hàng, quán ăn ngon. ”Trên các trang mạng xã hội.

    [​IMG]Tuy còn khá trẻ nhưng Feedy vẫn có sức hút riêng của nó

    Đến với ứng dụng cũng như trang web này, bạn sẽ được thỏa sức “đắm mình” trong thế giới nấu nướng đa dạng các món ăn ở mọi miền, mọi thể loại, từ nướng, lẩu, đến các món ngon bổ dưỡng, các món ăn xuất hiện bên mâm cơm gia đình,… Có thể nói, ứng dụng này đã thành công khi thổi một làn gió mới vào thế giới nội trợ.

    2-Feedy.tv và tính năng “vạn người mê”.


    Nhắc đến ứng dụng này không thể không kể đến một vài ưu điểm nổi bật khiến người dùng mê mẩn trong từng khoảnh khắc như sau.

    2.1 Xuất hiện widget 2 trong 1 trên ứng dụng


    Đây là lần đầu tiên một ứng dụng ẩm thực Việt Nam tạo ra tiện ích này, hoàn toàn giúp người dùng trả lời hai câu hỏi: Ăn gì và ăn như thế nào?

    [​IMG]Những tiện ích giúp “chiều lòng” cả những vị khách khó tính nhất

    Với tiện ích 2 trong 1, việc mua sắm chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn đối với các bà nội trợ. Đây hoàn toàn là một tiện ích thông minh, hoàn hảo, giúp bạn tiếp cận với thực đơn đa dạng, bổ dưỡng, dễ làm, dễ ăn.

    Không những vậy, ngay trên tiện ích còn cung cấp rất nhiều video hướng dẫn nấu từng bước, hoàn toàn giúp các “gà mờ” hình dung công thức cụ thể một cách chi tiết nhất.

    [​IMG]Danh sách thành phần được minh họa bằng hình ảnh thực tế khá sinh động trên ứng dụng

    Không chỉ thế, Feedy còn ‘ghi điểm’ đậm với người dùng nhờ mục “Danh mục thị trường”. Bạn chỉ cần chọn nguyên liệu, đánh dấu vào tên từng món ăn, điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu thời gian tìm kiếm và việc nấu nướng trở nên thuận tiện, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

    [​IMG]Đối với những bà nội trợ luôn “quay cuồng” với nhiều món ăn mỗi ngày thì đây quả thực là một “vị cứu tinh”.

    Đừng lo, Feedy.tv sẽ lọc danh sách tự động cũng như nhanh nhất cho mọi khách hàng. Không chỉ là “bí kíp” chia sẻ ẩm thực mà ứng dụng này còn là nơi đáng tin cậy để bạn theo dõi, cũng như ghi nhận những nhận xét của mình một cách khách quan, trung bình. thật nhất.

    [​IMG]Độ tin cậy của các ý kiến trên Feedy luôn được đánh giá 5 sao

    2.2 Giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng


    Điểm cộng đầu tiên giúp Feedy Điểm thu hút lượng lớn người dùng nằm ở giao diện bắt mắt, tạo sự gần gũi và thân thiện vô cùng. Không chỉ vậy, ngay từ khâu tạo tài khoản cho đến đăng ký công thức, tất cả đều vô cùng dễ nhìn, dễ tiếp cận chứ không hề khó như nhiều ứng dụng nấu ăn khác.

    [​IMG]Giao diện “yêu thương” của Feedy.tv trông như thế này

    Bên cạnh đó, Feedy sử dụng được trên cả 2 hệ điều hành quen thuộc với người Việt Nam là IOS và Android. Toàn bộ nội dung được chia thành các phần, chia theo khối, với nhiều màu sắc bắt mắt.

    Đối với mỗi món ăn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của bạn, ngay bên dưới đã được cập nhật nút “chia sẻ” để bạn có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè, người thân hoặc lưu ngay vào “mục yêu thích” của riêng mình.

    Chỉ cần nhấp vào một món ăn cụ thể là quá dễ dàng để chia sẻ, phải không

    2.3 Giao tiếp mạnh mẽ


    So với nhiều trang web hoặc ứng dụng cùng lúc, Feedy Quả là một cái tên “sáng chói” trong ngành truyền thông khi ứng dụng này đã nhanh chóng tạo ra một fan page với lượng người yêu thích lên đến hơn 4 triệu lượt.

    Tất cả các thành viên đều hoạt động rất tích cực, giúp fanpage này nhanh chóng trở thành nơi chia sẻ những công thức nấu ăn quen thuộc của mọi nhà, từ những bà nội trợ bình thường, đến những ngôi sao bếp núc, những đầu bếp nổi tiếng.

    [​IMG]Feedy đã tạo ra một “sân chơi nấu ăn” cho tôi

    2.4 Các video được sản xuất rất đa dạng


    Một lợi thế lớn khác của Feedy Nhưng chắc hẳn ai cũng ấn tượng với những video được dàn dựng và quay đẹp đến “quên sầu”.

    Thay vì chỉ có thể xem từng bước qua những bức tranh đơn giản, chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể xem đầy đủ công thức cũng như thành quả cuối cùng, đảm bảo sẽ khiến bạn an tâm. lưu ý khi chỉ sử dụng công thức.

    Chính vì vậy, trang web này đã nhanh chóng chinh phục được trái tim của giới trẻ, những người khá sành công nghệ và đang sống trong thời đại công nghệ số, nơi tốc độ truyền tải thông tin chóng mặt.

    2.5 Giúp người dùng tổng hợp danh sách các quán ăn ngon, bổ, rẻ


    Không cần phải mất thời gian lục tung các cửa hàng, hay đọc hết trang web này đến trang web khác để tổng hợp thông tin mà chỉ cần lướt qua ứng dụng. Feedy Chỉ vậy thôi là bạn đã có thể thu thập được cho mình danh sách những địa điểm ăn uống hấp dẫn với giá cả cực kỳ phải chăng.

    [​IMG]Danh sách các quán ăn ngon luôn có sẵn trong ứng dụng

    Không chỉ sở hữu những nhà hàng sang trọng, những quán cà phê view đẹp mà ngay cả những quán ăn bên trong ngõ ngách cũng sẽ được Feedy.tv liệt kê cho bạn, đảm bảo đáp ứng đủ ba tiêu chí ngon-bổ-rẻ. Chỉ cần bạn có ứng dụng này trong thiết bị, cả thế giới ẩm thực đều nằm trong lòng bàn tay của bạn.

    3-Tại sao ứng dụng này là một lựa chọn tuyệt vời cho các nhà hàng?

    3.1 Nhiều quảng cáo bắt mắt


    Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, được trang trí bằng những màu sắc nổi bật, Feedy Sẽ dễ dàng để các nhà hàng quảng bá thành công hình ảnh của mình đến với nhiều khách hàng hơn, từ đó tăng doanh thu và sự nổi tiếng.

    Không những vậy, khi thực hiện quảng cáo trên ứng dụng này, khách hàng không cần phải tốn quá nhiều chi phí khi ứng dụng nấu ăn này rất tâm lý trong việc may đo các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu marketing của bạn.

    [​IMG]Chất lượng quảng cáo đỉnh cao cùng mức giá khá “mềm” so với nhiều hình thức khuyến mãi truyền thống khác

    3.2 Đa dạng người dùng


    Đối tượng sử dụng ứng dụng có thể là bất kỳ ai, dù là người Việt Nam hay người nước ngoài, dù bạn bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, chỉ cần bạn có chung niềm đam mê nấu nướng là bạn hoàn toàn có thể sử dụng. Feedy Ổn thỏa.

    Chính vì vậy, khi các nhà hàng chọn ứng dụng làm nơi quảng bá thương hiệu, nhà hàng của bạn chắc chắn sẽ được đông đảo công chúng biết đến và ủng hộ, đồng thời cũng giúp bạn vươn xa. Nhận thêm vô số khách hàng tiềm năng thông qua chế độ bình luận cực kỳ đáng tin cậy của ứng dụng.

    3.3 Các bài đăng PR trên ứng dụng là bí mật


    Khi lựa chọn Feedy Là đối tác của bạn, tất cả các bài viết PR về nhà hàng của bạn sẽ được bảo mật và bảo vệ, đồng nghĩa với việc không ai có thể “đánh cắp” chất xám của bạn.

    Bằng cách này, những lời giới thiệu về nhà hàng của bạn sẽ trở nên “độc nhất vô nhị”, bạn viết càng hay thì càng có nhiều khách ghé thăm.

    4-Tại sao người dùng nên sử dụng Feedy.tv?

    4.1 Các công thức luôn được cập nhật 24/7


    Không có ngày nào mà bạn không nhìn thấy những công thức mới, nổi bật Feedy đẩy nó lên mỗi ngày Điều này giúp số lượng công thức nấu ăn có sẵn trong ứng dụng ngày càng nhiều hơn, đầy đủ hơn, toàn diện hơn cũng như đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng hơn.

    [​IMG]Bất kể ngày hay đêm, chỉ cần mở ứng dụng là có ngay công thức mới

    4.2 Tạo công thức nấu ăn của riêng bạn


    Ngay cả trên ứng dụng, nếu có cảm hứng, bạn có thể tự viết cho mình một công thức mới và đăng lên cho mọi người cùng biết. Tại Feedy.tv, tất cả người dùng có quyền tự do đăng tải và đăng ký bản quyền các công thức nấu ăn của họ.

    4.3 Tham gia các sự kiện do Feedy.tv tự tổ chức


    Không chỉ là một ứng dụng trực tuyến, ngày nay, Feedy Nhanh chóng tổ chức nhiều cuộc gặp mặt trực tiếp hơn giữa người dùng và các đầu bếp nổi tiếng hoặc các bà nội trợ sở hữu các công thức nấu ăn phổ biến nhất trên ứng dụng.

    Đây là những sự kiện offline luôn thu hút lượng lớn người tham dự, khiến tên tuổi của ứng dụng càng trở nên quen thuộc với các tín đồ ẩm thực.

    [​IMG][​IMG] Các sự kiện do Feedy.tv tổ chức luôn chật kín người

    Đọc xong bài viết này của chúng tôi chắc hẳn mỗi bạn đã có cho mình những hình dung cơ bản nhất về ứng dụng này rồi phải không? Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không mở máy lên và tải ngay Phí dừng nó lại.

    *Thông tin liên lạc

    – Địa chỉ web: https://feedy.tv/ hoặc http://feedy.vn/

    -Địa chỉ trang: https://business.facebook.com/feedy.vn/

    Liên hệ: 097 549 01 53

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...