63 Stravel

Federer, Osaka trong số những người có tên trong sân quần vợt US Open

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 24 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hung vuong ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    Đương kim vô địch Naomi Osaka, người đã rút lui khỏi giải Pháp mở rộng vì vấn đề tinh thần và bỏ qua Wimbledon, và Roger Federer, người đã bỏ lỡ Thế vận hội với chấn thương đầu gối, đã có tên trong sân quần vợt Mỹ mở rộng hôm thứ Tư.

    Hiệp hội Quần vợt Hoa Kỳ đã đặt tên cho các đội hình đơn nam và đơn nữ cho sự kiện từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9 tại Flushing Meadows, nơi khán giả sẽ trở lại với 100% sức chứa.

    103 tay vợt xếp hạng cao nhất của ATP Tour sẽ đến New York với người đứng đầu là Novak Djokovic theo đuổi một giải Grand Slam của năm dương lịch sau chiến thắng Wimbledon nâng anh lên hạng với Federer xếp thứ chín và Rafael Nadal xếp thứ ba với kỷ lục 20 nam. các danh hiệu Grand Slam trong sự nghiệp.

    Chỉ Rod Laver vào năm 1962 và 1969 và Don Budge năm 1938 đã quản lý một Slam lịch nam.

    Djokovic, người sẽ tìm kiếm huy chương vàng Olympic ở Tokyo, có thể trở thành tay vợt thứ hai giành cả bốn danh hiệu đơn Slam và huy chương vàng Olympic trong cùng một năm sau Steffi Graf năm 1988.
    [​IMG]
    Các tay vợt nam khác bao gồm nhà vô địch hạng sáu Dominic Thiem, nhà vô địch US Open trước đây là Stan Wawrinka và Marin Cilic, số 2 thế giới Daniil Medvedev và hạng tư Stefanos Tsitsipas.

    Theo cf68, Andy Murray của Anh, nhà vô địch US Open 2012, là tay vợt đầu tiên trong danh sách thay thế và sẽ giành được một suất trong trận hòa chính nếu bất kỳ ai trong sân rút lui.

    Mười sáu vòng loại và tám ký tự đại diện sẽ hoàn thành trường.

    Về phía nữ, tay vợt hạng nhất Ashleigh Barty của Australia, người đã giành được danh hiệu Grand Slam thứ hai tại Wimbledon, nằm trong số 15 nhà vô địch đơn Slam trong lĩnh vực này, 7 người trong số họ lọt vào top 10.

    Nhà vô địch Grand Slam bốn lần, Osaka của Nhật Bản, xếp thứ hai, cũng nằm trong danh sách cùng với nhà vô địch Úc mở rộng 2020 và số 4 thế giới Sofia Kenin, nhà vô địch US Open 2019 hạng năm Bianca Andreescu, Iga Swiatek hạng tám và cựu số 1 thế giới Garbine Muguruza và Simona Halep.

    Tổng cộng, 100 trong số 104 người chơi hàng đầu trong bảng xếp hạng WTA đã chọn tham gia sự kiện này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...