63 Stravel

Fabet88 đưa tin Villarreal vs Manchester United - 2 huấn luyện viên có thành công

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 13 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 305 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Mùa giải La Liga của Villarreal đã kết thúc trong thất vọng với thất bại 1-2 trước đội á quân Real Madrid vào chủ nhật, trong khi Man United giành chiến thắng ở Premier League với cùng tỷ số trước Wolverhampton Wanderers.

    Tuy nhiên, Tàu ngầm vàng đã trả thù cho hai lần ra quân Champions League trước đó của họ trước Arsenal bằng cách cầm hòa họ trong bế tắc không bàn thắng ở Bắc London - trong đó Pierre-Emerick Aubameyang sút trúng cột dọc 2 lần và Villarreal giờ chỉ còn 90 phút nữa là kết thúc sự chờ đợi đau đớn của họ.

    Ngay cả một chấn thương sớm đối với cầu thủ tấn công cừ khôi Samuel Chukwueze cũng không thể làm giảm tinh thần của Villarreal vào đêm đó và như anh ấy đã làm hết lần này đến lần khác với Sevilla, HLV Emery sẽ nỗ lực để đánh dấu quyền lực của mình trên đấu trường thứ cấp của châu Âu khi anh ấy tìm kiếm danh hiệu Europa League thứ tư kể từ năm 2014.

    Đó không chỉ là kỷ lục cá nhân của Emery trong tuần này, khi trận thua 1-2 của Villarreal trước Real Madrid vào cuối tuần nơi bàn mở tỷ số của Yeremy bị hủy bỏ bởi Karim Benzema và Luka Modric có nghĩa là một vị trí trong UEFA Conference League sẽ xuất hiện trừ khi họ có thể trở thành những con át chủ bài ở Gdansk và trở lại sân khấu lớn nhất của họ ở Champions League.

    Với thành tích đáng kinh ngạc với 12 chiến thắng và 2 trận hòa trong 14 trận đấu ở Europa League cho đến nay, Villarreal có thể là đội yếu hơn trong trận chung kết hôm thứ 5 nhưng Emery dường như có công thức bí mật để thành công ở đấu trường châu lục và Man United sẽ cam kết hành động điên rồ nếu họ không nghiên cứu về huấn luyện viên đối phương.

    Đã lọt vào bán kết của giải đấu châu Âu 3 lần trong quá khứ, Villarreal hiện đã trở thành đội bóng thứ 11 khác nhau của Tây Ban Nha giành được vị trí của họ trong một trận chung kết châu lục và lịch sử cũng ủng hộ họ khi các đội Anh hiện đã thua chín lần trong một hàng khi đối mặt với Tây Ban Nha trong trận chung kết.

    Xem thêm: cá độ bóng đá online

    Hơn nữa, mùa giải thú vị của Emery đã tìm thấy mặt sau của lưới trong 13 trong số 14 trận đấu ở Europa League của họ cho đến thời điểm này - với trận hòa không bàn thắng tại Emirates là ngoại lệ duy nhất - và Gerard Moreno là trung tâm của tất cả với 6 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên đường đến Gdansk.

    Emery đã không thể đảm bảo kỷ lục 4 lần vô địch Europa League với Arsenal sau khi thất bại 1-4 trước Chelsea trong trận chung kết 2018-19 nhưng đã tạo ra hàng công trước một cường quốc Anh, Villarreal phải được đáp trả sự tôn trọng của họ.

    [​IMG]

    Chính Man United của Jose Mourinho đã phá vỡ chuỗi ba lần vô địch Europa League liên tiếp của Emery trong mùa giải 2016-17, nơi họ vượt qua Ajax trong trận chung kết và Quỷ đỏ bây giờ sẽ tìm cách đánh chìm Tàu ngầm vàng và giành chiếc cup bạc để thêm vào phòng truyền thống của CLB lần đầu tiên kể từ chiến thắng cách đây 4 năm.

    Đã xoay sở để trì hoãn việc đăng quang danh hiệu của Manchester City trong nhiều tuần liên tục, vị trí thứ hai không thể tránh khỏi của United tại Premier League đã được xác nhận vào đầu tháng này khi đội bóng của Solskjaer đánh mất dấu ấn vàng của họ mặc dù 3 trận trong năm ngày sau khi Old Trafford phản đối hầu như không.

    HLV Solskjaer đặt niềm tin vào các tài năng của ông ấy trong trận đấu với Wolves vào ngày cuối cùng của mùa giải Premier League và nó đã được đền đáp khi cú đánh đầu của Anthony Elanga trước một quả phạt đền lạnh lùng từ Juan Mata khi họ kết thúc trận đấu mùa với một khởi sắc.

    Ba chấn thương trong khoảng thời gian 37 phút cho Roma - người đã dẫn trước 2-1 trong hiệp một tại Old Trafford - đã cản trở đáng kể cơ hội sản xuất hàng công của họ tại Nhà hát của những giấc mơ, và Man United đã đánh bại họ với sáu bàn trước khi thất bại thảm hại 3-2 ở trận lượt về.

    Quỷ đỏ chắc chắn là ứng cử viên thích đi tất cả các chặng đường ở Europa League kể từ khi hành trình Champions League tồi tệ của họ kết thúc, và bây giờ họ có thể tiếp bước đối thủ lâu năm Chelsea, người vào năm 2013 đã trở thành Đội bóng Anh đầu tiên và duy nhất giành chức vô địch Europa League sau khi rời khỏi giải đấu ưu tú của châu Âu.

    Solskjaer đã dẫn dắt đội bóng của mình giành được 5 chiến thắng từ 7 trận đấu loại trực tiếp trước khi thất bại gần đây của họ trước Roma một chiến tích ấn tượng khi xem xét Real Sociedad và AC Milan không phải là đối thủ và thành công ở tứ kết trước Granada có nghĩa là Man United chắc chắn biết cách để có được tốt hơn của các đội Tây Ban Nha trên đấu trường châu lục.

    Solskjaer vẫn có những nghi ngờ của mình, những người chắc chắn sẽ không thể im lặng nếu họ thất thủ trong trận đấu tới đây của họ tiếp tục diễn ra trong tuần này, nhưng việc nâng cao chiếc cúp châu Âu sẽ báo hiệu cho những người hâm mộ bất mãn - những người tiếp tục bày tỏ tình cảm của họ đối với những người Glazer ác tâm nhiều được biết đến - rằng anh là người phù hợp để khôi phục Man United trở lại những vinh quang trước đây của họ.

    Cúp Na Uy 2013 đại diện cho vinh dự duy nhất của Solskjaer trong sự nghiệp quản lý tương đối ngắn ngủi của anh ấy cho đến nay và thêm vào quãng đường khiêm tốn đó sẽ không dễ dàng gì khi chống lại người hâm mộ Europa League Emery, người mà chính ông ấy sẽ nỗ lực đưa Villarreal bước vào một kỷ nguyên mới với lần đầu tiên của họ danh hiệu lớn 98 năm sau khi thành lập.

    Thông tin trước trận Villarreal vs Manchester United
    • Juan Foyth cũng đang phải đối mặt với cuộc chạy đua với thời gian để đủ sức cho trận chung kết do vấn đề gân khoeo gặp Arsenal, vì vậy Mario Gaspar nên tiếp tục tấn công bên cánh phải.
    • HLV Emery có một cuộc gọi lớn để thực hiện giữa các gậy vì Geronimo Rulli đã không thuyết phục chút nào trong hai lượt trận bán kết vì vậy Sergio Asenjo có thể được triệu tập vào đội hình ra sân đầu tiên cho trận chung kết.
    • Carlos Bacca và Paco Alcacer đều đang tranh giành cơ hội đá cặp với Moreno cựu cầu thủ đã được Real Madrid gật đầu nhưng không thi đấu khởi sắc, vì vậy Alcacer hy vọng sẽ trở lại.
    • Cầu thủ cũ của Arsenal, Francis Coquelin đã bảo hiểm cho Etienne Capoue bị treo giò ở Emirates lần trước nhưng sự trở lại của anh ấy sẽ chứng kiến anh ấy hợp tác với nhạc trưởng Dani Parejo ở Gdansk.
    • Đối với Man United, Solskjaer đã đưa ra một cập nhật bi quan về sự sẵn sàng của Harry Maguire người tiếp tục chiến đấu trở lại sau chấn thương mắt cá nhưng hiện được coi là không đủ sức khỏe cho trận chung kết.
    • Eric Bailly và Victor Lindelof do đó nên hợp tác ở hàng thủ trong khi Phil Jones bỏ lỡ một lần nữa, và David de Gea dự kiến sẽ nhận được cái gật đầu trong mục tiêu trước Dean Henderson.
    • Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw sẽ trở lại vai trò thường xuyên ở hàng phòng ngự sau khi được cho nghỉ trước Wolves, trong khi Fred không tham gia do một cú va chạm nhẹ nhưng sẽ ổn để xếp hàng tiền vệ cùng với Scott McTominay.
    • Anthony Martial đã vắng mặt, nhưng một cuộc đại tu hoàn toàn ở tuyến tiền đạo sẽ thấy Amad Diallo và Daniel James nhường chỗ cho Marcus Rashford và Paul Pogba người sau này chơi ở vị trí cánh trái mới được phát hiện thêm một lần nữa trong khi Mata không có cơ hội giữ chân.
    • Mason Greenwood và Edinson Cavani đều được nghỉ ngơi đầy đủ và khao khát có cơ hội để dẫn đầu hàng công nhưng với 5 bàn thắng trong 3 trận ra quân ở châu Âu gần nhất, cầu thủ kỳ cựu người Uruguay nên được HLV cũ Emery gật đầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...