63 Stravel

Fabet88 đưa tin Chelsea và Arsenal đụng độ vì “Neymar mới”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Sau một mùa giải không có lấy được một danh hiệu và chẳng thể góp mặt ở bất kỳ cúp châu Âu nào ở mùa giải sau, HLV Mikel Arteta dự kiến sẽ nâng cấp đội hình một cách toàn diện ngay trong kỳ chuyển nhượng này. Cụ thể, đội bóng thành London muốn tăng sức mạnh trên hàng công bởi 1 cái tên rất tiềm năng.

    [​IMG] Kaio Jorge được cả Arsenal lẫn Chelsea để ý
    Theo nguồn tin từ The Sun, Arsenal đang để mắt tới Kaio Jorge – cầu thủ có biệt danh “Neymar mới” của Santos. Sau những màn trình diễn đầy ấn tượng tại Copa Libertadores, Jorge được coi là “wonderkid” vì kỹ thuật cá nhân quá giống Neymar. Mùa này dù mới thi đấu 15 trận nhưng cầu thủ sinh năm 2002 đã có 5 bàn thắng và 1 kiến tạo cho Santos.

    Ngoài Arsenal, còn có nhiều sự quan tâm từ các ông lớn khác tại châu Âu. Điển hình là Chelsea cũng đang lên kế hoạch để liên hệ với người đại diện của Jorge nhằm đưa anh đến Stamford Bridge sớm nhất có thể. Vì thế 2 CLB thành London hứa hẹn sẽ có một cuộc chạy đua căng thẳng trong thương vụ đầy tiềm năng này.

    Xem thêm: cá độ bóng đá online

    PSG đạt thỏa thuận với Donnarumma
    Mới đây theo nguồn tin mới nhất từ nhà báo Duncan Castles, PSG đang dần đi đến những bước cuối cùng trong thương vụ mang Donnarumma đến Pháp. Ông chia sẻ trên Twitter cá nhân: “PSG đã đạt thỏa thuận với Donnarumma. Rất nhiều khả năng thủ môn người Ý sẽ được mang cho 1 CLB khác mượn trong năm đầu tiên của hợp đồng.”

    [​IMG] Donnarumma sẽ chuyển đến PSG
    Ở thời điểm hiện tại, đại diện nước Pháp đang sở hữu 3 thủ môn bao gồm Keylor Navas, Sergio Rico và Alexandre Letellier. Trong số đó, Navas vẫn là thủ thành số 1 nhờ vào kinh nghiệm và sự ổn định của mình. Trong quá khứ, PSG từng sở hữu 2 thủ thành người Ý gồm Sirigu (2011-2017) và Buffon (2018/2019). Việc họ mang Donnarumma về có thể là dấu chấm hết cho bộ đôi Sergio Rico và Alexandre Letellier.

    Donnarumma sau khi thông báo sẽ rời AC Milan ở mùa Hè này vì hết hạn hợp đồng đã trở thành “món hàng ngon” của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Manchester United, Barcelona và PSG là 3 cái tên tiêu biểu nhất.

    MU bị từ chối thẳng thừng bởi Kieran Trippier
    Để có thể cạnh tranh được chức vô địch cũng như Champions League ở mùa sau thì chắc chắn MU phải bổ sung nhân sự. Đặc biệt là vị trí hậu vệ phải từ lâu đã trở thành bài toán của toàn đội khi Wan-Bissaka một mình cày ải cả mùa và không có khả năng hỗ trợ tấn công quá ấn tượng.

    [​IMG] Kieran Trippier từ chối gia nhập MU mùa hè này
    Bởi vậy, Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Kieran Trippier. Cựu cầu thủ Tottenham đã cùng Atletico Madrid có một mùa bóng vô cùng thành công khi vượt mặt 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona để lên ngôi vô địch La Liga đầy thuyết phục. Thế nhưng, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford sở hữu hậu vệ vô cùng thấp.

    Nguồn tin từ Mundo Deportivo khẳng định, Trippier không muốn chuyển đến Anh để thi đấu trong mùa hè này. Lý do chính là anh vẫn muốn gắn bó với đội bóng thành Madrid, nơi mà anh được chắc suất ra sân thường xuyên hơn. Điều này cũng dễ hiểu bởi khi Trippier đồng ý gia nhập MU, anh phải cạnh tranh suất đá chính với Wan-Bissaka ở Quỷ Đỏ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...