63 Stravel

Fabet nhận định Leverkusen vs Bayern, 00h30 ngày 20/12: Thuốc đắng cho Hùm xám

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 341 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Đã lâu lắm rồi, Leverkusen mới chạm trán Bayern với tư cách của đội đầu bảng. Vì thế, có thể tin họ sẽ làm tất cả để có điểm trong trận đấu ở BayArena. Để chứng minh tư cách của một ứng cử viên vô địch, và khép lại năm 2020 trên đỉnh của Bundesliga.

    Với sự hụt hơi của Dortmund, cuộc chiến ở tốp đầu Bundesliga đang trở thành cuộc đua “tam mã” giữa Bayern, Leverkusen và RB Leipzig. Và đáng ngạc nhiên là không phải gã khổng lồ xứ Bavaria, đội bóng của hãng dược phẩm Bayer mới đang là kẻ đứng trên phần còn lại. Sau khi Wolfsburg thua... Bayern ở vòng trước, Leverkusen thậm chí còn là đội duy nhất vẫn có thành tích bất bại tại Bundesliga mùa này (thắng 8, hòa 4).

    Xem thêm: soi kèo bóng đá hôm nay

    Thầy trò HLV Peter Bosz chắc chắn không muốn những ngày tươi đẹp ấy sớm kết thúc. Vì thế, mục tiêu của họ trong màn tiếp đón Bayern đêm nay là có điểm. Mà nhìn từ hiện tại, đây là nhiệm vụ trong tầm tay của Leverkusen. Vì họ đang bay cao với chuỗi 11 trận bất bại ở mọi đấu trường (thắng 10, hòa 1). Trong khi đó, Bayern bắt đầu cho thấy vấn đề ở những trận gần đây. Đặc biệt là trong trận hòa Union Berlin 1-1, mà đội bóng thủ đô hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng.

    Quan trọng hơn, Leverkusen đang chứng tỏ họ không có gì thua kém Bayern. Họ đang có hàng công mạnh thứ hai tại Bundesliga với 27 bàn thắng, chỉ kém Bayern (37) và cũng sở hữu hàng thủ chắc thứ hai với vỏn vẹn 10 bàn thua, kém đúng RB Leipzig (9). Chân sút số 1 của họ là Lucas Alario đã có 8 bàn trong 8 trận ở Bundesliga, và trung bình cứ sau 70 phút lại có một lần ăn mừng. Con số này khá sát với chủ công Robert Lewandowski của Bayern (63 phút).

    [​IMG]Lewandowski (trái) và đồng đội sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân của Leverkusen

    Lật lại quá khứ, Leverkusen cũng chẳng việc gì phải ngại Bayern, khi thắng 3, hòa 5 và thua 3 trong 11 lần gần nhất tiếp đón đối thủ hùng mạnh này ở Bundesliga. Còn nhìn từ góc độ con người, đội chủ nhà thậm chí còn nhỉnh hơn so với gã khổng lồ xứ Bavaria. Trong những ngày Alario vắng mặt vì chấn thương, Leon Bailey bùng nổ mạnh mẽ với 9 bàn thắng trong 9 trận gần nhất. Và cầu thủ chạy cánh người Jamaica còn có sở thích xé lưới Bayern, khi đã ghi 4 bàn trong 9 lần đối đầu với Hùm xám.

    Ngược lại, chân sút số 1 của Bayern là Lewandowski lại rất vô duyên mỗi khi chạm trán Leverkusen. Tiền đạo vừa nhận giải The Best của FIFA chỉ ghi được 4 bàn sau 17 trận gặp đội chủ sân BayArena, trong đó có 2 bàn sau 9 trận khi khoác áo Bayern. Công là vậy, thủ cũng chẳng khá hơn. Manuel Neuer có thể giữ sạch lưới tới 197 trận trong 416 trận đấu ở Bundesliga tính đến hiện tại. Nhưng mùa này, thủ thành số 1 của đội tuyển Đức mới làm được điều đó 2 lần. Rõ ràng, tất cả đều đang đứng về phía Leverkusen. Và sẽ không có gì bất ngờ, nếu Hùm xám uống phải một viên aspirin đắng ngắt từ đội bóng của hãng dược phẩm Bayer.
     

Chia sẻ trang này

Loading...