63 Stravel

Fabet.info nhận định VfL Wolfsburg vs Arminia Bielefeld lúc 21h30 ngày 25/10/2020 – VĐQG Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Wolfsburg là đội bóng duy nhất lúc này chưa thua và cũng chưa thắng trận nào sau 4 trận hòa liên tiếp, trong đó gần nhất là trận hòa khá tốt trong chuyến làm khách trên sân của đối thủ được đánh giá cao về thực lực là Monchengadbach ở vòng đấu trước. Nếu nhìn những đối thủ vừa qua của họ thì có thể thấy thành tích hiện tại là không quá tệ khi trước đó là 3 trận hòa trước những đội bóng khá mạnh là Bayer Leverkusen, Freiburg và Augsburg. Điều mà đội bóng này gây thất vọng nhất là việc họ đã không thể vượt qua được vòng sơ loại Europa League năm nay khi ở vòng cuối họ đã để thua đại diện của Hy Lạp là AEK Athens với tỷ số 1-2.


    [​IMG]

    Xem thêm: cá độ bóng đá online


    Arminia Bielefeld là đương kim vô địch tại giải hạng 2 mùa trước và cách mà họ đăng quang là rất thuyết phục khi khoảng cách với đội xếp thứ 2 là Stuttgart lên tới 10 điểm. Tuy nhiên, đội bóng này lại đang gặp rất nhiều khó khăn tại Bundesliga năm nay khi hiện tại họ mới chỉ có được 4 điểm sau 1 trận thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua, điều đáng nói là thắng lợi duy nhất của họ chỉ là trước Koln với cách biệt tối thiểu 1-0, đội bóng chỉ mới có được 1 điểm sau 4 lượt trận. Ngoài ra, thành tích sân khách gần đây của tân binh này là rất tệ khi không một lần có được niềm vui chiến thắng ở 5 trận gần nhất với 3 hòa và 2 thua, gần nhất là hòa trước Buchum, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 trong trận giao hữu.

    TỶ LỆ KÈO

    [​IMG]
    Đây sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ Wolfsburg đi tìm chiến thắng đầu tiên cho mình ở mùa giải năm nay khi đối thủ chỉ là một tân binh đang không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Nếu như Arminia Bielefeld không một lần dành chiến thắng ở 5 trận sân khách gần nhất với 3 hòa và 2 thua thì Wolfsburg đã bất bại ở 4 trận sân nhà gần nhất với 2 thắng và 2 hòa. Vì vậy, 3 điểm được cho là nhiệm vụ trong tầm tay của đội nhà ở cuộc đối đầu này.

    PHÂN TÍCH TÀI XỈU
    Một trong những điểm mạnh của Wolfsburg là hàng thủ của họ đang thi đấu rất hiệu quả ở những trận sân nhà gần đây, bằng chứng là họ đều đã giữ sạch lưới ở 4 trận gần nhất, thậm chí trong đó có đối thủ rất mạnh ở hàng công là Bayer Leverkusen. Hơn nữa sau 4 lượt trận đã qua, họ mới chỉ ghi được 2 bàn và cũng chỉ mới nhận 2 bàn thua. Bên phía đối diện, tân binh này cũng mới chỉ có được 3 bàn sau 4 trận nên khả năng nổ tài ở trận đấu này là không cao.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Wolfsburg: Koen Casteels, Bote Baku4 Maxence Lacroix, John Anthony Brooks, Jerome Roussillon, Xaver Schlager, Josua Guilavogui, Maximilian Arnold, Admir Mehmedi, Wout Weghorst, Josip Brekalo

    Arminia Bielefeld:
    Stefan Ortega, Anderson Lucoqui, Mike van der Hoorn, Amos Pieper, Nathan De Medina, Marcel Hartel, Manuel Prietl, Fabian Kunze, Ritsu Doan, Fabian Klos, Christian Gebauer
     

Chia sẻ trang này

Loading...