63 Stravel

Fabet.info nhận định PSG vs RB Leipzig 03h00 ngày 25/11 giải UEFA Champions League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 26 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    PSG vốn là đội bóng bá chủ giải VĐQG Pháp trong nhiều năm liền vì vậy không ngạc nhiên khi đội bóng góp mặt tại vòng bảng Champions League năm nay. Trong quá khứ PSG thường xuyên vượt qua vòng bảng Cúp Châu Âu tương đối dễ dàng tuy nhiên, PSG không có được màn khởi động như ý ở mùa giải năm nay, sau 3 lượt trận đầu tiên PSG mới chỉ giành được 3 điểm qua đó xếp thứ 3 tại bảng H. Tuy nhiên, hiện tại khoảng cách giữa các đội bóng cũng không quá lớn, đại diện nước Pháp cũng hoàn toàn có cơ hội trở lại đường đua cạnh tranh tấm vé vào vòng kế tiếp. Trong trận đấu sắp tới PSG sẽ có cuộc đụng độ với RB Leipzig, tuy câu lạc bộ này đang xếp trên PSG trên bảng xếp hạng nhưng không phải vì vậy mà thầy trò HLV Thomas Tuchel không có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.

    Trong 5 lần ra sân mới nhất PSG cũng có kết quả tương đối tốt khi có được 3 chiến thắng nhưng cũng phải nhận thất bại ở 2 trận còn lại. Một trong hai trận thua của PSG đến từ chính cuộc đối đầu của đội bóng với RB Leipzig, đây là trận đấu lượt đi trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Dù PSG đã có thée trận khá tốt nhưng PSG không thể mang về chiến thắng, ngoài bàn thắng của Di Maria thì PSG chỉ có thêm 2 thẻ vàng của Gueye và Kimpembe qua đó khiến 2 cái tên này cũng không thể ra sân trong trận đấu sắp tới do lĩnh án treo giò. Bàn thắng duy nhất của cựu sao M.U kể trên cũng không thể giúp PSG tránh khỏi thua cuộc, chung cuộc PSG vẫn nhận thất bại với tỉ số 2-1. Trong trận đấu sắp tới PSG có lại sự phục vụ của hai cái tên quan trọng là Neymar và Kylian Mbappe nên lực lượng cũng có sự thay đổi khá lớn so với trận lượt đi, qua đó củng cố sức mạnh cho đại điện tới từ nước Pháp.

    [​IMG]

    Về phía đối thủ, RB Leipzig có thành tích không tệ ở những vòng đấu đầu tiên tại Champions League khi giành được 6 điểm sau 3 lượt trận qua đó có được vị trí thứ 2 trên bảng H, chỉ kém đội đứng đầu bảng là MU về hiệu số thắng thua vì vậy nếu có được chiến thắng trong trận đấu sắp tới thì RB Leipzig hoàn toàn có thể vượt qua MU để chiếm giữ ngôi đầu. Tuy nhiên, dù PSG đang có điểm số có phần thua kém ở mùa giải năm nay nhưng như với lực lượng có sự bổ sung đáng kể so với vòng đấu trước thì khả năng có được 3 điểm trọn vẹn của thầy trò HLV Julian Nagelsmann xem ra không dễ dàng.

    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

    Thành tích thi đấu trong thời gian gần đây của RB Leipzig cũng không được tốt khi đội bóng chỉ mang về được 2 chiến thắng, sở hữu 1 trận hòa và phải nhận 2 trận thua trong 5 lần ra sân mới nhất trên khắp các đấu trường. Ở lượt trận thứ 2 tại UEFA Champions League, RB Leipzig đã có chuyến làm khách trên sân MU, dù đây là đội bóng đang có dấu hiệu xuống phong độ nhưng RB Leipzig không những không mang về chiến thắng mà còn bị đối thủ áp đảo tới 5 bàn thắng mà không thể tung ra bất kỳ đòn đáp trả nào. Thời gian gần đây, thành tích thi đấu của PSG có phần được phục hồi nhưng sự bất ổn mà đại diện nước Đức thể hiện khiến đội bóng không nhận được sự tín nhiệm của giới đầu tư trong trận cầu sắp tới.

    Sàn giao dịch châu Á niêm yết cho cặp đấu này không quá lớn chỉ là 1.0 nhưng với lợi thế sân nhà cùng một đội hình với nhiều ngôi sao thì PSG vẫn có khả năng cao mang về chiến thắng cho người chơi. Bên cạnh đó, phong độ sân khách của RB Leipzig trong thời gian vừa qua cũng rất ảm đạm khi chỉ có được 1 chiến thắng và chỉ mang về được 4 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 8 bàn. PSG thì ngược lại, đội bóng đang có phong độ cực thăng hoa trên sân nhà khi 4 trong 5 trận đều giành chiến thắng và mang về tới 15 bàn thắng trong 5 lần ra sân mới nhất trên sân Công viên các Hoàng tử. Với khả năng săn bàn đáng nể của PSG trong thời gian qua thì dù tỉ lệ tài xỉu được niêm yết khá cao lên tới 3.5 thì cửa tài vẫn là lựa chọn rất sáng sủa cho giới đầu tư.

    Thông tin lực lượng

    PSG: Kimpembe nhận án treo giò. Neymar, Marquinhos và Paredes sẵn sàng tái xuất. Herrera chấn thương

    RB Leipzig: Upamecano trở lại. Mukiele, Klostermann và Halstenberg vắng mặt
     

Chia sẻ trang này

Loading...