63 Stravel

Fabet.info nhận định AIK Solna vs Mjallby, 00h00 ngày 29/9: VĐQG Thụy Điển

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 28 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 326 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Cũng vào thời điểm này mùa trước AIK Solna gần như không còn phải bận tâm đến mối lo xuống hạng. Thậm chí họ còn tràn đầy cơ hội cạnh tranh một vị trí trong tốp 3 (chung cộc AIK Solna cán đích thứ 4). Thế nhưng, vào lúc này mọi thứ đang diễn ra đầy khó khăn với đoàn quân của HLV Bartosz Grzelak.

    Dù đứng thứ 12 nhưng AIK Solna chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Nếu so với vị trí phải xuống hạng trực tiếp gần nhất, khoảng cách ấy bằng số điểm của 1 trận thắng. Hơn lúc nào hết, AIK Solna đang cố gắng tận dụng những trận sân nhà còn lại nhằm gia tăng quỹ điểm, tránh bị kéo vào vùng nguy hiểm.

    Ở lần tiếp khách mới nhất, AIK Solna đã chơi tuyệt hay khi đánh bại Hammarby 3 bàn không gỡ. Nếu tính trong phạm vi 3 trận vừa qua, AIK Solna có 2 chiến thắng, 1 trận thua. Đêm nay, AIK Solna hạ quyết tâm sẽ giữ lại 3 điểm khi tiếp đón Mjallby.
    Xem thêm: cá độ bóng đá

    Mjallby vừa mới lên hạng và đang tạo ra không ít bất ngờ khi chễm trệ ở vị trí thứ 8. Dù vậy, đội bóng này chỉ đá tốt trên sân nhà, còn lại thường xuyên gây thất vọng trên sân khách. Đơn cử như 6 trận vừa qua họ chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn còn lại hòa 2, thua 3. Ngoài ra, Mjallby cũng đã thua 1-2 trong lần gần nhất làm khách của AIK Solna. Chính vì vậy, nên mạnh dạn chọn đội chủ nhà.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu
    Cần phải thắng nên không có gì ngạc nhiên nếu AIK Solna thi đấu với đội hình dâng cao, bất chấp việc có thể bị Mjallby đánh úp. Với thế trận như vậy, khả năng trận đấu nổ Tài rất cao. Nên nhớ, 3 trận xa nhà vừa qua của Mjallby đều có điểm chung là tổng bàn thắng cả trận từ 3 trở lên.

    THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
    - Hai đội đã gặp nhau 14 lần, AIK Solna thắng 7, hòa 5, thua 2.
    - Trên sân nhà, AIK Solna bất bại với thắng 3, hòa 3.

    Lựa chọn tốt nhất: AIK Solna -1/2 cả trận
    DỰ ĐOÁN: 3-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...