63 Stravel

Fabet.info đưa tin Tuyển thủ ĐT Việt Nam: 'Viettel là đội bóng tham vọng'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 9 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    V-League 2020 đã kết thúc với một kịch bản có thể nói là hoàn hảo. Một mùa giải kéo dài nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam bởi những biến động. Thể thức thi đấu được thay đổi nhưng nó tạo nên những sự kịch tính. Cuộc đua hấp dẫn tới những giây cuối cùng của các trận đấu trên sân Vinh, sân Lạch Tray, sân Cẩm Phả và rồi tới sân Thống Nhất.

    Không có nhà vô địch sớm, đến vòng đấu cuối mới xác định ai là người được cầm chiếc cúp trong tay giữa hai đại diện đang đóng quân tại Thủ đô. Hà Nội FC với sứ mệnh phải bảo vệ thành công chức vô địch của mình, nên trong trận đấu cùng giờ trên sân Cẩm Phả, đội khách liên tục ào lên tấn công như những gì đã thể hiện ở vòng đấu trước. Càng có bàn thắng sớm, càng gây sức ép cho Viettel. Đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm cũng có được thứ mình cần là 3 điểm trong tay.

    Xem thêm: cá cược thể thao



    [​IMG]
    Viettel là đội làm tốt hơn trong cuộc đua tới ngôi vô địch
    Nhưng đội vô địch là đội biết tận dụng được thời cơ của mình. Bởi Viettel của hiện tại khác với những Viettel của HLV Nguyễn Hải Biên hay Lee Heung Sil, họ biết chắt chiu cơ hội mà mình có được. “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng”, câu nói như được ghim vào trí não của các cầu thủ Viettel, họ không hề đặt mình ở cửa trên mặc dù trong đội hình có hàng loạt tuyển thủ quốc gia. Bởi vậy, “chỉ một là đủ” của HLV Trương Việt Hoàng lại được áp dụng ở trận đấu cuối và nhận được thành quả ngọt ngào trong ngày hạ màn.

    Có thể nói, đây là mùa giải thách thức với đội bóng áo lính, mùa giải được đặt nhiều kỳ vọng lên vai. Nhưng điều đó tôi luyện một Viettel rắn rỏi, chắc chắn, hiệu quả nhất trong các đội bóng. 6 chiến thắng, 1 trận hòa trong giai đoạn 2 giúp đội bóng của HLV “Mourinho Việt Nam” lên ngôi một cách xứng đáng và thuyết phục, chức vô địch đầu tiên trong lịch sử của đội bóng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...