63 Stravel

Fabet.info đưa tin Trung vệ 1m82 bị bầu Đức "đuổi cổ" ghi điểm với HLV Park Hang-seo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Ở Sông Lam, người ta vẫn bảo Hoàng Văn Khánh tưởng số đỏ mà hoá thành số nhọ. Sớm trưởng thành, lên tuyển U19 Việt Nam năm 2014 như một "hot boy" với gương mặt điển trai, Khánh tràn đầy cơ hội "hoá rồng" cùng lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… vốn được cưng chiều hết cỡ.

    Xem thêm: soi kèo chính xác nhất
    [​IMG]
    Hoàng Văn Khánh trong màu áo SLNA.

    Thời điểm đó, một trung vệ cao 1m82 như Văn Khánh rõ là của hiếm, trong bối cảnh lò HAGL gần như không đào tạo ra nổi cầu thủ nào giỏi đánh đầu. Nhưng chỉ vì một cú xoạc bóng làm gãy chân cầu thủ U19 Tottenham mà Khánh bị bầu Đức đuổi thẳng cổ về nhà, kèm theo tuyên bố không bao giờ dung nạp lối chơi bạo lực.

    Tương lai đổ sụp trước mắt Khánh đã đành, anh còn phải gánh thêm tiếng xấu chém đinh chặt sắt vốn đã "ăn đời ở kiếp" với các trung vệ Sông Lam. Anh tâm sự: "Tôi tưởng cơ hội của mình đã hết, vì mang cái dớp đá gãy chân đối thủ thì đội nào dám nhận?"! Còn ở thành Vinh, "tuổi" của Khánh chưa đủ để cạnh tranh vị trí với các đàn anh Minh Đức hay Ngọc Hải.

    Thế nhưng rồi ông trời không quay lưng với Hoàng Văn Khánh. Mùa giải 2015, trung vệ sinh năm 1995 này được HLV Vũ Quang Bảo đưa về XSKT Cần Thơ thi đấu theo dạng cho mượn. Quãng thời gian tại đội bóng Tây Đô giúp Hoàng Văn Khánh trưởng thành lên rất nhiều và rồi được gọi trở lại SLNA vào mùa 2016, đảm nhận một vị trí chính thức trong đội hình khi đàn anh Nguyễn Minh Đức giải nghệ để chuyển sang vai trò huấn luyện.

    Tới mùa 2019, khi Quế Ngọc Hải dứt áo rời sân Vinh để gia nhập CLB Viettel, vai trò của Hoàng Văn Khánh tại SLNA càng trở nên quan trọng. Và tới đầu mùa giải 2020, HLV Ngô Quang Trường đã quyết định trao cho anh tấm băng đội trưởng. Không phụ lòng mọi người, Hoàng Văn Khánh chơi ngày càng chắc chắn ở hàng thủ và trở thành điểm tựa không chỉ về chuyên môn mà còn cả tinh thần với toàn đội.

    Mới đây, trong trận đấu khó khăn thuộc vòng 12 với HAGL, Hoàng Văn Khánh đã giúp SLNA mở ra chiến thắng 2-0 bằng pha đánh đầu ghi bàn ở phút 81. Đây là bàn thắng đầu tiên mà trung vệ cao 1m82 này ghi được tại V.League, nhưng quan trọng hơn cả, nó giúp đội bóng Sông Lam cắt đứt mạch 6 trận toàn hòa và thua, đồng thời mở ra cơ hội chen chân vào tốp 8 cuối giai đoạt 1 V.League 2020.

    Chứng kiến sự ổn định của Hoàng Văn Khánh trong màu áo SLNA, HLV Park Hang-seo chắc chắn sẽ rất vui khi có thêm một lựa chọn chất lượng nữa cho hàng thủ ĐTQG Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Đình Trọng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu dính chấn thương, chưa biết khi nào trở lại, còn Quế Ngọc Hải có dấu hiệu sa sút phong độ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...