63 Stravel

Fabet.info đưa tin Real Madrid vs Shakhtar Donetsk: Đứng dậy sau vấp ngã

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Trận đấu ra quân tại Champions League 2020/21 của Real Madrid sẽ là cuộc đọ sức với nhà ĐKVĐ Ukraine, Shakhtar Donetsk trên sân nhà Alfredo Di Stefano. Đội bóng Hoàng gia vừa phải nhận trái đắng tại La Liga trước đội bóng mới lên hạng Cadiz vào cuối tuần qua và thầy trò huấn luyện viên Zidane đang rất khát khao có được một chiến thắng để quên đi thất bại đáng tiếc này.

    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng


    Real Madrid vừa trải qua thất bại đáng quên (Ảnh: Getty)
    Tại La Liga mùa giải năm nay, Real Madrid đã có một khởi đầu tương đối suôn sẻ trước khi vòng đấu thứ 6 diễn ra. Dù đã để Real Sociedad cầm chân ngay trong ngày ra quân, tuy nhiên sau đó Los Blancos cũng đã có liên tiếp 3 chiến thắng trước Real Betis, Real Valladolid và Levante. Dẫu vậy thành tích bất bại này của thầy trò Zidane đã nhanh chóng bị ngắt quãng khi mà đội bóng này đã phải nhận trước đội bóng mới lên hạng là Cadiz vào cuối tuần qua.

    Hiện tại, Real Madrid đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 10 điểm có được sau 5 trận đấu, một thành tích không quá tệ nhưng không lấy làm tự hào với những nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha.

    Real Madrid chắc chắn sẽ chưa thể có được đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Shakhtar Donetsk trong ngày ra quân, bởi Hazard và Carvajal vẫn đang phải làm bạn với giường bệnh. Bên cạnh đó, đội hình hiện tại của Los Blancos cũng không còn quá đáng sợ như vào khoảng 3 năm về trước, khi đội bóng xưng bá châu Âu với 3 chức địch Champions League liên tiếp và phần lớn những trụ cột trong thế hệ này cũng đã bước sang độ tuổi bên kia sườn dốc.

    [​IMG]
    "Ông vua châu Âu" đã không còn như xưa (Ảnh: Getty)
    Có thể nói, Real Madrid ở thời điểm hiện tại có một chút tương đồng với Barcelona, khi mà đội bóng Hoàng gia cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa hai thế hệ và đang trên con đường đi tìm lại chính mình tại .

    Phía bên kia chiến tuyến, Shakhtar Donetsk cũng là một trong những đội bóng giàu thành tích bậc nhất Ukraine, danh hiệu cao quý nhất tại đấu trường châu Âu mà đội bóng này từng đạt được chính là chức vô địch Cúp UEFA (tiền thân của Europa League) ở mùa giải 2008/09.
     

Chia sẻ trang này

Loading...