63 Stravel

Fabet.info đưa tin Real Madrid vs Chelsea, 02h00 ngày 28/04, Cup C1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 5 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Cả 2 bên đều có kết quả thành công vào cuối tuần mặc dù Man City đáng chú ý hơn nhiều khi họ đánh bại Tottenham Hotspur trong trận chung kết EFL Cup trong khi PSG giành chiến thắng 3-1 tại Ligue 1 trước Metz.

    Bất chấp một trong những màn trình diễn chói sáng nhất nhưng không có kết quả từ Neymar, PSG đã không thể tái hiện màn trình diễn đầy bàn thắng của họ từ Allianz Arena trong cuộc gặp gỡ lượt về với Bayern, khi cầu thủ người Brazil và đồng nghiệp của anh ta là Kylian Mbappe không thể tìm thấy một bàn thắng thông qua Lucas Hernandez và cộng sự đầy cảm hứng.

    Chứng kiến đội bóng cũ của ông ấy nhìn thấy một cơ hội khác tại một chiếc cúp vượt qua họ trước Man City, Pochettino có thể sẽ sẵn sàng cho một biện pháp trả thù cá nhân trước The Citizens vì anh ấy nhằm mục đích làm cho người hâm mộ Spurs tự hào và đội bóng của anh ấy bước vào trận lượt đi sau khi giành chiến thắng trong nước sau khi đánh bại Saint-Etienne, Angers và Metz ở giải đấu và cúp quốc gia.

    Trước khi tập tễnh vì chấn thương trong một cảnh tượng thót tim cho những người ủng hộ Parisiens, Mbappe đã ghi bàn thắng thứ 24 và 25 của mùa giải Ligue 1 trước khi Panenka của Mauro Icardi ấn định chiến thắng 3-1 trước Metz, nhưng PSG vẫn có cơ hội vô địch Ligue thứ 4 liên tiếp.

    Với việc nhà vô địch hạng nhì vẫn hơn Lille 1 điểm.

    Sức mạnh tấn công của PSG đã được thể hiện rõ trong những tuần gần đây, khi các học trò của Pochettino đã ghi ít nhất 3 bàn thắng trong số 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường và họ cũng có vẻ như đã kết thúc trận đấu trên sân nhà của mình vào đúng thời điểm trước khi Man City ghi bàn.

    Thành công trong 2 lượt trận trước Man City sẽ giúp PSG chỉ trở thành đội thứ 9 trong lịch sử lọt vào trận chung kết trong 2 mùa giải liên tiếp nhưng với chỉ ba chiến thắng để tự hào trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường tại Parc des Princes những người chiến thắng nối tiếp của Guardiola sẽ cố gắng làm cho hành trình của họ đến Paris trở thành một hành trình đáng nhớ.


    Xem thêm: nhà cái uy tín

    [​IMG]

    Có lẽ khía cạnh đáng ngạc nhiên duy nhất trong chiến thắng tại EFL Cup của Man City trước Spurs là tỷ số trận đấu trước sự chứng kiến của 8.000 cổ động viên được chào đón trở lại Wembley.

    Với việc Guardiola giành được EFL Cup thứ tư liên tiếp đối đầu với Ryan Mason trong trận đấu thứ 2 của ông ấy với tư cách là HLV trưởng, Man City cuối cùng phải dựa vào một tình huống cố định khi Aymeric Laporte đánh đầu về nhà từ quả phạt góc của Kevin De Bruyne trong trận đấu Phút thứ 82 để chuyển hóa thành bàn thắng.

    Mặc dù chiến thắng đó có nghĩa là về mặt kỹ thuật, Man City đã đạt được danh hiệu 4 lần trong mùa giải này với danh hiệu EFL Cup thứ tư liên tiếp của họ, nhưng con số chưa từng có là bốn danh hiệu trong mùa giải 2020-21 đã không xảy ra, vì đội bóng của Guardiola đã bị loại khỏi vòng bán kết FA Cup- trận chung kết với Chelsea, đội mà họ vẫn có thể đối mặt trong sự kiện quan trọng của châu Âu.

    Tuy nhiên, đối với tất cả sự thống trị trong nước của họ, Man City và những người ủng hộ nhiệt thành của họ vẫn đang hướng tới chức vô địch Champions League đầu tiên mà họ rất khao khát và một trong những người của họ ở Phil Foden là người hùng của họ trong cả 2 trận đấu với Dortmund.

    Nhà vô địch Premier League được bầu chọn không thể phá bỏ lời nguyền vào tứ kết trong những mùa giải trôi qua, nhưng bằng cách loại Dortmund và Erling Braut Haaland ra khỏi giải đấu, Man City sẽ góp mặt ở vòng tứ kết lần đầu tiên kể từ năm 2015- 16 nơi mà huấn luyện viên khi đó là Manuel Pellegrini không thể tạo nên chiến thắng trước người chiến thắng cuối cùng là Real Madrid.

    Cho đến nay, The Citizens mới chỉ chiếm ưu thế ở một trong 3 trận bán kết châu Âu của họ cho đến nay với đội bóng của Joe Mercer đã giành được tất cả các chiến thắng ở Cúp C1 châu Âu 1969-70, nhưng câu lạc bộ đã đi được một chặng đường dài.

    Bế tắc không bàn thắng với Porto đại diện cho điểm sáng nhỏ duy nhất trong mùa giải Champions League của Man City cho đến nay.

    Thật đáng kinh ngạc, hậu vệ của Man City chỉ có 3 bàn thắng trong 10 trận đấu châu lục của họ trong mùa giải này, mặc dù 2 trong số đó đến trong trận tứ kết với Dortmund và họ cũng đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất một con số ấn tượng Thống kê cho thấy Sergio Aguero và Gabriel Jesus thường được giao nhiệm vụ giữ ấm cho băng ghế dự bị.

    Tuy nhiên, với những cái tên như Foden, Kevin De Bruyne và Riyad Mahrez cung cấp chất lượng tấn công dồi dào HLV Guardiola khó có thể cần một số 9 được công nhận trên sân để dẫn dắt đội bóng của ông ấy đến thành công.
     

Chia sẻ trang này

Loading...