63 Stravel

Fabet.info đưa tin Pochettino: 'Mbappe biết trước PSG thắng Barca'

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 17 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    "Trước trận đấu, cậu ấy hỏi tôi từng mấy lần thắng tại Nou Camp. 'Một', tôi đáp. Cậu ấy trả lời: 'Ngày mai, chúng ta sẽ thắng lần thứ hai'. Mbappe là một cầu thủ hàng đầu. Những cầu thủ vĩ đại viết ra lịch sử của họ. Họ tiến bộ qua từng trận. Với hat-trick này, Kylian sẽ chiếm mọi sự chú ý, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nghi ngờ điều đó", nói trong buổi họp báo sau trận đấu.


    Xem thêm: cá cược bóng đá online
    [​IMG]
    Mbappe hứa với Pochettino sẽ đánh bại Barca ngay tại Nou Camp. Ảnh: EPA.

    Không có Neymar và bị Lionel Messi chọc thủng lưới trước, nhưng PSG ghi bốn bàn để . Mbappe là cảm hứng để đội bóng Pháp tạo nên màn ngược dòng đó. Tiền đạo 22 tuổi liên tục đột phá, làm khổ hàng thủ Barca và ghi bàn.

    "Cậu ấy ở đẳng cấp thế giới. Không ai có thể đuổi theo hôm nay. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường và đang rất hạnh phúc tại PSG. Cậu ấy nói vậy và tôi cũng nói vậy", Pochettino khen ngợi học trò.

    Từ năm 2009 đến 2012, Pochettino dẫn dắt Espanyol - kình địch ở vùng Catalonia của Barca. Ông từng một lần giành chiến thắng trên sân Nou Camp trong giai đoạn này. Mới được PSG bổ nhiệm hồi tháng Một, nhà cầm quân người Argentina nhanh chóng xây dựng lối chơi và chiến thắng trước Barca, đánh dấu thành công bước đầu của ông tại đội bóng mới.

    "Chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho PSG. Đội cần tiếp tục làm việc và hồi phục nhanh nhất có thể để chuẩn bị cho trận gặp Monaco cuối tuần này. Tôi không nghĩ đây là một trận thắng hoàn hảo. Chúng tôi đều cố vươn tới sự hoàn hảo và đang tiến bộ, nhưng đội còn nhiều thứ cần cải thiện. Lúc này, tôi hài lòng với các cầu thủ. Bây giờ, PSG cần tập trung cho Ligue 1 trước khi bước vào trận lượt về để tranh vé đi tiếp", Pochettino nhận xét.

    "PSG vẫn bình tĩnh sau khi thủng lưới trước. Chúng tôi luôn xem bóng đá là một cuộc chơi của cảm xúc. Nó khiến chúng ta hành xử cách này hay cách khác vì cầu thủ cũng là con người. Chúng tôi phải tôn trọng Barca. Khi dẫn 1-0, họ đã có cơ hội nới rộng cách biệt lên 2-0. PSG cần thận trọng. Những cặp đấu thế này có thể xoay chiều rất nhanh. Bạn cần có sự tôn trọng cần thiết. Barca là một đội bóng lớn với những cầu thủ giỏi", HLV 48 tuổi nói thêm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...