63 Stravel

Fabet.info đưa tin Nimes vs PSG 02h00 ngày 17/10 Ligue 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 1 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Trận đấu Nimes vs PSG tại vòng 6 Ligue 1 mùa bóng 2020/21 sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 17/10 theo giờ Việt Nam. Cuộc so tài này sẽ diễn ra trên sân Les Costieres.

    Nhận định trận đấu Nimes vs PSG
    Nếu so về thành tích cũng như chất lượng đội hình, Nimes còn xa mới đọ lại được với PSG. Nhưng trong khi PSG mất quá nhiều trụ cột cho đội tuyển quốc gia thì Nimes hầu như tập luyện nhẹ nhàng trong 2 tuần nghỉ vừa qua.

    Điều đó khiến Nimes có lợi thế về thể lực trong trận đấu hôm nay. Đã nhiều ngày nay, các buổi tập của PSG chỉ xuất hiện những Pablo Sarabia, Abdou Diallo, Rafinha, , , Jese, và Layvin Kurzawa. Họ là các cầu thủ không được triệu tập làm nhiệm vụ ở đợt này. Trong khi đó, tuyển thủ Đức Thilo Kehrer bắt đầu tập chạy trở lại từ cuối tuần trước sau thời gian dài chấn thương.

    Nhưng thực ra khi gặp Nimes hôm nay, Di Maria và Kurzawa sẽ không thi đấu do án treo giò dài hạn, trong khi cũng phải ngồi ngoài vì nhận đủ số thẻ. Điều đó đồng nghĩa dù 3 cầu thủ này có thể lực tốt thì họ cũng chẳng thể đóng góp cho PSG khi gặp Nimes.
    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

    [​IMG]

    Với tình hình nhân lực mong manh như trên, HLV Tuchel sẽ phải trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ dự bị. Đó là Herrera, Idrissa Gueye, Rafinha… Với một đối thủ như Nimes, rõ ràng các cầu thủ dự bị của PSG vẫn có thể mang về 3 điểm. Nhưng vấn đề là vì ít được thi đấu, liệu họ có còn duy trì cảm giác bóng tốt?

    Phong độ gần đây của Nimes và PSG
    Sau khởi đầu bết bát với 2 trận toàn thua, tệ nhất dưới triều đại của Qatar, PSG đang trở lại với những chiến thắng liên tiếp để áp sát ngôi đầu. Họ đang xếp thứ 4 và nếu như tiếp tục thăng hoa, vị trí số 1 sẽ sớm tìm về với PSG. Nên nhớ 4 trận gần nhất, họ toàn thắng và cũng chỉ có 1 trận thủng lưới. Dường như nỗi lo mất quân vì Covid-19 đã tạm qua, lúc này PSG có thể an tâm thẳng tiến sau khi các trụ cột trở lại.

    5 trận gần nhất họ toàn thắng trước Nimes, nên lần này một thắng lợi là điều không khó đoán. Nhất là khi Nimes cũng đang thi đấu rất tệ. Ngoài hai chiến thắng bất ngờ trước và Brest ở Ligue 1 mùa này, Nimes thua 8, hòa 2 sau 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở sân nhà, họ cũng không có được thành tích tốt khi chỉ thắng 1/6 trận gần nhất (còn lại là 3 bại, 2 hòa).

    Một đối thủ như thế không thể làm khó PSG, có chăng là họ có lợi thế về thể lực. Hôm nay, sẽ là một trận đấu vất vả, nhưng nếu như có cái đầu lạnh, dàn sao PSG vẫn có thể vượt qua khó khăn tại sân Les Costieres.
     

Chia sẻ trang này

Loading...