63 Stravel

Fabet.info đưa tin MU đối mặt ác mộng về lịch thi đấu do dự Europa League

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 15 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 328 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    MU phải đối mặt với cơn ác mộng về lịch thi đấu vào năm 2021 sau khi bị loại khỏi Champions League và rớt xuống Europa League.
    MU phải trả giá khi thua RB Leipzig vì có khả năng chơi tối thiểu 8 trận vào tháng 2. Thậm chí, từ ngày 30/1 đến 20/3, “Quỷ đỏ” đối mặt với nguy cơ tham dự 14 trận chỉ trong 49 ngày.

    Tuy nhiên, họ sẽ chỉ chơi nhiều trận như vậy nếu tiến vào vòng 1/8 Europa League cũng như đi xa ở cả Carabao Cup và FA Cup. Khi đó, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu với Arsenal, Chelsea và Man City trên sân khách tại Premier League.

    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng
    [​IMG]
    Nhưng cuộc đụng độ tại Stamford Bridge sẽ được dời lại vào một ngày sau đó nếu MU lọt vào trận chung kết Carabao Cup ngày 28/2.

    Một trận đấu khác phải lùi lại là chuyến làm khách Crystal Palace. MU sẽ đối mặt với “Đại bàng” vào ngày 20/3 trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, nhưng đó cũng là cuối tuần mà các trận tứ kết FA Cup diễn ra.

    Việc chơi ở Europa League chắc chắn cản trở thời gian hồi phục của MU do không có thời gian nghỉ kéo dài một tuần giữa trận lượt đi và lượt về.

    [​IMG]
    Đội đầu bảng Tottenham cũng đang phải đối mặt với cơn ác mộng giống hệt như MU khi tham dự Europa League và cả hai cúp quốc nội. Vào tháng 2, họ cũng có thể tham gia vào cả 4 giải đấu với 8 trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...