63 Stravel

Fabet.info đưa tin Juventus 3-0 Dynamo Kiev: Show diễn của tân binh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 5 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Juventus đã sớm đoạt vé dự vòng 1/8 Champions League sau 4 lượt trận đầu tiên. Tuy vậy, với quyết tâm tranh ngôi đầu bảng với Barca, Nhà ĐKVĐ Serie A vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu cao ở màn tiếp đón Dynamo Kiev. Kết quả, Lão bà đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 với dấu ấn đậm nét của tân binh Federico Chiesa.

    [​IMG]

    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

    [​IMG]
    Tân binh Chiesa in dấu giày trong cả 3 bàn thắng của Juventus
    Ở trận đấu này, Juventus đã tung ra sân với lực lượng gần như tốt nhất. Sau khi được cho nghỉ ở trận gặp Benevento, Cristiano Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát và đá cặp với Morata trên hàng tiền đạo. Cùng với đó, HLV Pirlo đã chuyển sang áp dụng sơ đồ 3-5-2. Sandro và Chiesa là 2 cầu thủ được trao cơ hội ở hành lang 2 cánh.

    Trước đối thủ chưa biết mùi chiến thắng ở Champions League mùa này, Juventus nhập cuộc rất tự tin. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của nữ trọng tài Stephanie Frappart, Lão bà đã tạo ra thế trận lấn lướt về tỉ lệ cầm bóng. Trong thế trận mà Ronaldo và Morata bị theo kèm khá sát, Chiesa đã thể hiện được tốc độ và kĩ thuật để trở thành mũi khoan phá lợi hại của Juventus bên hành lang phải.


    Không ai khác, chính Chiesa là người đã giúp Juventus khai thông thế bế tắc ở phút 21. Từ cú treo bóng của Sandro bên cánh trái, ngôi sao chạy cánh người Italia đã bật cao đánh đầu khiến thủ thành Dynamo Kiev dù đã chạm tay vào bóng vẫn không thể cản phá.
    [​IMG]
    Juventus sớm mở tỉ số nhờ công của Federico Chiesa
    Sau bàn mở tỉ số của Chiesa, Juventus vẫn duy trì áp lực lớn lên khung thành của Dynamo Kiev. Phút 30, Cristiano Ronaldo đã có cơ hội ngon ăn để nhân đôi cách biệt nhưng cú sút của ngôi sao người Bồ lại đưa bóng dội trúng xà ngang khung thành đội khách.
    Trong thế trận phòng ngự - phản công, Dynamo Kiev cũng tạo ra cơ hội ngon ăn để ghi bàn gỡ hòa ở phút 41. Tuy nhiên, thủ thành Szczesny đã xuất sắc đánh bại Tsygankov trong tình huống đối mặt. Nhờ đó, Juventus kết thúc hiệp 1 với tỉ số 1-0.

    Bước sang hiệp 2, Juventus chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Nhờ đó, Dynamo Kiev đã có không gian để chơi bóng. Đội khách đã tạo ra một số tình huống nguy hiểm nhưng không thể đánh bại thủ thành Szczesny.
    Bên kia chiến tuyến, dù gây sức ép không quá lớn nhưng Juventus vẫn có được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 57. Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng thứ 750 trong sự nghiệp với cú dứt điểm dễ dàng trên vạch cầu môn. Nhưng trước đó, phải kể tới nỗ lực căng ngang của Federico Chiesa và pha tranh chấp giữa Morata và thủ thành Bushchan. Trọng tài xác định Morata không phạm lỗi với thủ thành của Dynamo Kiev nên bàn thắng này của Juventus được công nhận hợp lệ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...