63 Stravel

Fabet.info đưa tin HAGL lo sốt vó với chấn thương của Tuấn Anh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 27 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Tuấn Anh chấn thương
    Trước thềm trận gặp Viettel, Tuấn Anh dính chấn thương cổ chân trong một buổi tập. Lập tức, anh không thể tiếp tục tập luyện cùng các đồng đội mà phải tập phục hồi cùng bác sĩ. Dù rất cố gắng nhưng chàng Nhô thậm chí không thể chạy nhẹ.

    Sau chiến thắng 3-0 trước HAGL, HLV Kiatisuk thông báo tình hình chấn thương của Tuấn Anh không nghiêm trọng. Zico Thái nói dõng dạc bằng tiếng Việt: "Tuấn Anh chấn thương ít, không sao cả! Trận sau sẽ đá!"

    Tuy nhiên, mọi chuyện dường như lại không thuận lợi như dự tính của chiến lược gia người Thái Lan. Trong buổi tập mới nhất của HAGL, Tuấn Anh vẫn chưa thể ra sân tập cùng các đồng đội.

    Xem thêm: soi kèo bóng đá

    [​IMG]
    Tuấn Anh chấn thương cổ chân từ trước thềm trận gặp Viettel.
    Điều này khiến khả năng ra sân của tiền vệ số 11 trong trận gặp TP.HCM tới đang bị bỏ ngỏ. Thực tế, mùa này Tuấn Anh mới chỉ có 2 lần ra sân. Trước khi phải vắng mặt ở trận Viettel, Tuấn Anh từng rơi vào hoàn cảnh tương tự ở 2 vòng đấu đầu tiên vì lý do sức khỏe.

    Kể từ khi nắm quyền tại HAGL, HLV Kiatisuk xác định Tuấn Anh là nhân tố quan trọng. Dù vậy, khi không có cầu thủ 26 tuổi ở trận gặp Viettel vừa qua, HAGL vẫn giành chiến thắng 3-0 ngay tại Hàng Đẫy.

    Trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM diễn ra vào 17h ngày 28/3. Hiện tại thầy trò HLV Kiatisuk đang dẫn đầu BXH với 10 điểm sau 5 trận.
     

Chia sẻ trang này

Loading...