63 Stravel

Fabet.info đưa tin Eintracht Frankfurt vs Arminia Bielefeld, 20h30 ngày 19/09/2020, VĐQG Đức

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 23 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 325 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Eintracht Frankfurt khởi đầu mùa giải thuận lợi bằng chiến thắng ở cúp Quốc Gia. Vòng 1 Bundesliga họ được chơi trên sân nhà tiếp đón tân binh Bielefeld. Với màn trình diễn ấn tượng trên hàng công, Frankfurt được nhận định sẽ không mấy khó khăn giành trọn 3 điểm.


    [​IMG]
    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

    Eintracht Frankfurt kết mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 9 và tiến sâu ở cả đấu trường Cúp QG lẫn Europa League. Lối chơi cống hiến và hàng công rất mạnh là điểm nổi bật của thầy trò Adolf Hutter. Các chân sút bùng nổ ghi 59 bàn sau 34 vòng đấu, mang về 13 chiến thắng. Không thể không nhắc đến thành tích sân nhà thắng 8/17 trận cùng hiệu suất hơn 2 bàn. Chính vì vậy được chởi trên sân nhà ngày ra quân là ưu thế rất lớn về tâm lý. Khó ngăn cản Frankfurt có 1 ngày thi đấu tưng bừng.

    Arminia Bielefeld vô địch hạng 2 Đức mùa trước, được biết đến với lối chơi tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên điều đó đồng nghĩa với việc họ thường xuyên đặt khung thành trong mối nguy hiểm. Hàng công giàu tiềm năng nhưng khả năng phòng ngự là nỗi lo nhất là khi các đối thủ mùa này ở đẳng cấp rất cao. Thất bại ở vòng 1 Cúp QG cùng những kết quả không tốt trong loạt giao hữu càng khiến giới chuyên môn e ngại. Không có cơ sở để tin vào khả năng bảo vệ mảnh lưới của Bielefeld trong chuyến vào hang cọp sắp tới.

    TỶ LỆ KÈO

    [​IMG]
    Cả 2 đều chưa thi đấu trận nào tại Bundesliga năm nay và trước đó chủ yếu là những trận giao hữu nên chưa thể thấy rõ được thực lực của họ. Tuy nhiên, việc thắng chật vật một đội bóng hạng 3 là Monchen 1860 của Eintracht Frankfurt trong trận đấu thuộc cúp quốc gia cách đây 4 ngày đã cho thấy rất nhiều vấn đề ở đội bóng này. Ngoài ra, thường những tân binh mới lên hạng đều thi đấu rất hay nên việc Arminia Bielefeld có điểm ở chuyến làm khách này là hoàn toàn có thể sảy ra.

    PHÂN TÍCH TÀI XỈU
    Thống kê cho thấy, đã 11 trận liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận thì Eintracht Frankfurt đều không một lần giữ sạch lưới, trong đó hàng công của họ đều ghi bàn ở 2 trận gần nhất. Bên phía đối diện, Arminia Bielefeld là đội bóng có thành tích ghi bàn tốt nhất tại giải hạng 2 mùa trước với 65 lần lập công nhưng hàng thủ cũng đều thủng lưới ở 4 trận gần đây, thậm chí là gần nhất là trước đội bóng vô danh RW Essen.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp, David Abraham, Martin Hinteregger, Makoto Hasebe, Almamy Touré, Sebastian Rode, Dominik Kohr, Filip Kostic, Daichi Kamada, Mijat Gacinovic, André Silva.

    Arminia Bielefeld:
    Stefan Ortega, Cedric Brunner, Amos Pieper, Joakim Nilsson, Florian Hartherz, Jonathan Clauss, Marcel Hartel, Manuel Prietl, Reinhold Yabo, Cebio Soukou, Fabian Klos.
     

Chia sẻ trang này

Loading...