63 Stravel

Fabet.info đưa tin Deportivo vs El Ejido, 23h00 ngày 17/12: Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 16 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Deportivo đối đầu El Ejido là trận đấu thuộc vòng 1 Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, hay còn được biết đến với tên gọi khác là Copa del Rey. Với NHM Việt Nam, Deportivo là cái tên đã quá đỗi quen thuộc, nhưng El Ejido thì hoàn toàn trái ngược.

    El Ejido là một trong những đội bóng thuộc xứ Andalusia, tức hàng xóm của Sevilla và Betis. Đội bóng có màu áo giống với Man City này mới vừa khai sinh được 8 năm (2012). Sau khi xuất hiện trên bản đồ bóng đá Tây Ban Nha, El Ejido chỉ quanh quẩn ở các hạng 3, 4, 5 và 6. Hiện tại họ thi đấu tại Segunda B, tức hạng 3.

    Xem thêm: web cá độ bóng đá qua mạng

    Tại Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, đây mới là lần đầu tiên El Ejido góp mặt. Dĩ nhiên, bỡ ngỡ là điều khó tránh khỏi với đoàn quân của HLV Manuel Ruiz, người từng có 1 năm làm trợ lý HLV tại Real Madrid (2007-2008).

    Phong độ thời gian gần đây của El Ejido chỉ có thể được miêu tả bằng 2 từ “tệ hại”. Trước khi làm khách của Deportivo, El Ejido đang có mạch 5 trận bất khả thắng, với hòa 1, thua 4. Thế nên, không có gì ngạc nhiên nếu thầy trò Ruiz sớm phải buông cờ trắng trước Deportivo, đội bóng đã thắng 5/6 trận sân nhà vừa qua.

    THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ:

    [​IMG]

    Phân tích kèo tài xỉu
    Với vô vàn những khó khăn đang phải đối mặt, nhiều khả năng El Ejido sẽ “buông” mặt trận Cúp Nhà vua. Điều đó có nghĩa, nhiệm vụ ghi bàn của các chân sút Deportivo sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ở hoàn cảnh đó, trận đấu sẽ sớm nổ Tài.

    THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
    - Hai đội chưa từng gặp nhau.

    Lựa chọn tốt nhất: Deportivo -3/4 cả trận
    DỰ ĐOÁN: 4-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...