63 Stravel

Fabet.info đưa tin Dàn sao Real Madrid chấp nhận giảm lương sau 5 ngày đàm phám

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 26 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    [​IMG]
    Dàn sao Real Madrid chấp nhận giảm lương sau 5 ngày đàm phán với BLĐ đội bóng.

    Theo tờ Marca, các cầu thủ Real Madrid đã chấp nhận giảm lương để chia sẽ khó khăn với đội bóng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19. Cụ thể, mức giảm là 10% và có thể tăng lên 20% nếu mùa giải 2019/2020 không thể hoàn tất.

    Quyết định này được đưa ra sau quá trình đàm phán giữa đại diện các cầu thủ là đội trưởng Sergio Ramos và BLĐ Real Madrid. Dựa trên tính toán của Marca, việc các ngôi sao chấp nhận giảm lương sẽ giúp đội chủ săn Bernabeu tiết kiệm được 50-100 triệu Euro.


    [​IMG]

    Xem thêm: cá cược thể thao

    Được biết, quá trình thương thảo giữa các cầu thủ và BLĐ Real Madrid kéo dài 5 ngày khi đôi bên có không ít vướng mắc. Ban đầu, một số cầu thủ không chấp nhận giảm lương, còn có người đề xuất mức giảm chỉ là 5%.

    Tuy nhiên, thủ quân Sergio Ramos với sự ủng hộ của HLV Zinedine Zidane và nhóm cầu thủ trụ cột như Karim Benzema, Luka Modric, Thibaut Courtois, Lucas Vazquez hay Federico Valverde đã thuyết phục toàn đội chấp nhận mức giảm từ 10-20%.

    Đáng chú ý, tiền vệ Toni Kroos có lẽ là một thanh viên của nhóm cầu thủ phản đối giảm lương trong nội bộ Real Madrid. Cách đây vài ngày, nhà vô địch World Cup 2014 từng chia sẻ với kênh SWR của Đức rằng các cầu thủ nên được nhận đủ lương và tùy tâm đóng góp cho cộng đồng.

    “Giảm lương giống như khoản quyên góp vô ích cho đội bóng vậy. Theo tôi mọi người nên được nhận đủ lương và tự mình quyết định việc phải làm. Tôi nghĩ giảm lương là không cần thiết, còn tôi sử dụng thu nhập của mình ra sao là chuyện khác. Chúng ta đều nên giúp đỡ cộng động, nhất là khi rất nhiều nơi cần giúp đỡ ở thời điểm này”-Toni Kroos cho hay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...