63 Stravel

Fabet.info đưa tin Chelsea săn sao Milan, MU nhắm Vidic 2.0

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 9 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Tottenham mùa này đang chơi cực kỳ bất ổn. Cuối tuần qua, họ đã bị Newcastle cầm hòa với tỉ số 2-2 dù dẫn trước 2-1. Trước đó Gà Trống cũng bị loại khỏi Europa League một cách khó tin. Những kết quả trên đang khiến NHM của họ chán nản. Còn các ngôi sao như bị đồn đoán đang được nhiều ông lớn châu Âu thèm khát. Trong đó Son Heung-min được Daily Mail cho rằng đang là mục tiêu chiêu mộ của Bayern Munich.

    [​IMG] Cầu thủ xuất sắc nhất Châu Á ở lại với Tottenham
    Tuy nhiên thì nhà Nhà báo của Sport Bild, Christian Falk đã bác bỏ những đồn đoán trên và cho rằng cầu thủ 28 tuổi vẫn đang rất thoải mái tại đội bóng nước Anh. Điều này càng được khẳng định khi cả Eurosport và Telegraph gần đây đã chỉ ra rằng Son Heung-min sắp đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới với với những mức đãi ngộ được tăng mạnh.


    Xem thêm: nhà cái số 1
    Marcus Rashford được Barcelona mời gọi
    Theo Metro đưa tin, ban lãnh đạo đội chủ sân Camp Nou đang lên kế hoạch chiêu mộ Marcus Rashford của MU ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Barca dự tính sẽ sử dụng Philippe Coutinho cộng thêm tiền mặt để thuyết phục Quỷ đỏ nhả người trong bối cảnh đội họ đang muốn tìm thêm những giải pháp cho hàng công vốn bị phụ thuộc quá nhiều vào Messi.

    [​IMG] Marcus Rashford được Barca mời gọi về với sân Camp Nou
    Marcus Rashford là một trong những tài năng sáng giá nhất mà Manchester United đào tạo được trong thời gian qua. Anh hiện đang là chân sút chủ lực của Quỷ Đỏ với 19 bàn cùng 12 kiến tạo trên mọi mặt trận. Tốc độ, sức mạnh, thể hình lý tưởng và còn rất trẻ, số 10 của Quỷ Đỏ rõ ràng hội đủ mọi yếu tố để chơi cho những đội bóng hàng đầu thế giới, trong đó có Barcelona.

    Mới đây anh đã ghi dấu ấn của mình bằng 1 bàn thắng trước Brighton để giúp Man Utd lội ngược dòng thành công với tỉ số 2-1. Tuy nhiên, ở trong tình hình này thì BLĐ Man Utd rất khó nhả người khi tầm quan trọng của tiền đạo 23 tuổi ngày càng được khẳng định qua từng trận đấu.

    Chelsea tham vọng giật vua sút phạt trị giá 35 triệu bảng
    HLV Thomas Tuchel đang có ý định thanh lọc đội hình để chào đón những gương mặt mới cho mùa giải năm sau. Đây là cách thức nhanh gọn và tối ưu nhất để chiến lược gia người Đức có được đội hình ưng ý cùng lực lượng dồi dào cho hàng loạt mục tiêu mới. Vì thế nửa xanh thành London đã liên hệ rất nhiều những ngôi sao hàng đầu thế giới ở cả ba tuyến. Trong đó, vị trí ưu tiên là hàng tiền vệ và hàng công phải được nâng cấp tuyệt đối.

    [​IMG] Hakan Calhanoglu đang được Thomas Tuchel ưu tiên chiêu mộ trong hè này
    Mới đây theo các nguồn tin từ Anh Quốc thì thượng tầng đang nhắm tới Hakan Calhanoglu, tiền vệ tài hoa đang thi đấu cho CLB AC Milan. Calhanoglu có khả năng chơi bóng cực tốt ở vị trí số 10, số 8 trong hàng tiền vệ. Anh còn sở hữu thứ vũ khí nguy hiểm là những tình huống sút xa vô cùng uy lực.

    Đồng thời Calhanoglu cũng là chân sút phạt cừ khôi khi đã thực hiện thành công những tình huống trên chấm đá phạt cho AC Milan. Theo Sky Italia, Chelsea rất mong muốn có được chữ ký của tiền vệ 27 tuổi và mức phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

    Man Utd nhắm Vidic 2.0
    Thời gian vừa qua, ngoài việc bổ sung cho những cái tên trên hàng tấn công, BHL Man Utd cũng rất chú trọng tới việc cải thiện hàng phòng ngự để tìm ra phương án tốt nhất đá cặp cùng Harry Maguire. Trong bối cảnh hai cái tên Eric Bailly hay Victor Lindelof đều chưa mang lại được sự an tâm nhất định cho HLV Ole Gunnar Solskjaer.

    [​IMG] Nikola Milenkovic được mệnh danh là Vidic 2.0 với thể hình và thể lực vô cùng ấn tượng
    Ngoài cái tên Raphael Varane thì Quỷ Đỏ cũng có phương án dự phòng nếu như thương vụ không thành công. Và một trong số những cái tên đó là Nikola Milenkovic – hậu vệ trẻ hàng đầu Serie A đang thi đấu cho Fiorentina. Sở hữu thể hình cùng chiều cao ấn tượng lên tới 1m95, cầu thủ 23 tuổi rất phù hợp trong môi trường đòi hỏi nhiều về sự tranh chấp như Ngoại Hạng Anh.
     

Chia sẻ trang này

Loading...