63 Stravel

Fabet.info đưa tin Arsenal lấy lại cảm giác chiến thắng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 15 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member


    Ghi bàn:
    Aubameyang (13, pen 41, 47); Bellerín (45) - Struijk (58); Hélder Costa (69)

    Sau mạch 7 trận bất bại, Arsenal đã thua liền hai trận tại Premier League. Sau “tai nạn” trước Wolves (thủ môn Leno và trung vệ David Luiz nhận thẻ đỏ), đoàn quân của HLV Mikel Arteta tiếp tục trắng tay khi chạm trán Aston Villa. Không còn nghi ngờ gì, "Pháo thủ" đã thực sự trở lại mặt đất sau quãng thời gian thăng hoa ngắn ngủi.
    [​IMG]

    Xem thêm: cá cược

    Vòng 24 này, Arsenal được thi đấu tại sào huyệt Emirates và chạm trán Leeds, tân binh mà ở lượt đi họ chỉ có được kết quả hòa không bàn thắng. Hôm đó, Arsenal hoàn toàn lép vế so với Leeds: kiểm soát bóng chỉ 35% và tung ra được 9 cú dứt điểm trong khi đối thủ có tới 25 lần đe dọa khung thành. Arsenal cũng kết thúc trận đấu với chỉ 10 người trên sân sau thẻ đỏ của Nicolas Pepe.

    Tuy không quá điển hình nhưng trận lượt đi giữa đôi bên là minh chứng cho một Leeds chơi cực kỳ ngẫu hứng và vô cùng khó lường về mặt kết quả. Chẳng ai có thể dự đoán chính xác Leeds sẽ chơi ra sao, đạt thành tích như thế nào trong mỗi trận đấu bởi thầy trò HLV Bielsa toàn khiến tất cả phải "đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác".
    [​IMG]
    Sơ đồ chiến thuật của hai đội Arsenal vs Leeds

    Trong cuộc đón tiếp Leeds, Arsenal có sự trở lại của thủ môn Bernd Leno và trung vệ kỳ cựu David Luiz sau khi hết án treo giò. Ngoài ra, so với trận thua Aston Villa, HLV Arteta còn tiến hành 3 sự điều chỉnh khác. Cụ thể Aubameyang lấy suất trung phong cắm khỏi tay Lacazette, tân binh Martin Odegaard có lần đầu tiên đá chính ở Premier League và sẽ chơi như một "số 10" còn Ceballos thế chỗ của Thomas Partey lại vừa dính chấn thương mới.


    Chủ nhà Arsenal nhập cuộc cực kỳ hứng khởi và liên tiếp gây ra sóng gió về cầu môn Leeds song các cú dứt điểm đầu tiên mà "Pháo thủ" thực hiện đều bay ra ngoài. Bóng hầu như chỉ lăn bên phần sân Leeds United và cũng chỉ đến phút 13 thì Arsenal đã tìm được bàn thắng.

    Nhận bóng từ Xhaka, Aubameyang đột nhập vùng cấm địa từ cánh phải, tìm cách vô hiệu hóa Ayling rồi dứt điểm chìm nhằm về góc gần, hạ gục thủ thành Meslier. Bàn thắng dẫn trước càng giúp Arsenal chiếm lĩnh được cục diện và trấn áp đối thủ bằng các chơi pressing trên khắp các mặt sân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...