63 Stravel

Fabet.info đưa tin Armenia vs Georgia, 23h00 ngày 11/10

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 13 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    SLNA kết thúc giai đoạn 1 V-League 2020 với vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 4 chiến thắng, 3 hòa và 6 thua. Với 15 điểm có được, cơ hội trụ hạng của đội chủ nhà được ở giai đoạn 2 được đánh giá sáng nước hơn cả, đặc biệt khi họ được thi đấu 3 trận tại chảo lửa Vinh.

    Cần lưu ý, 10/15 điểm mà SLNA hiện có được đến từ sân nhà của họ. Trận thắng HAGL với tỉ 2-0 vừa qua cũng là chiến thắng thứ 4 trong 8 trận vừa qua của họ tại tổ ấm, còn lại hòa 2 thua 2.
    [​IMG]

    Bên kia chiến tuyến, Quảng Nam đang là đội đứng cuối bảng xếp hạng với 9 điểm sau 13 vòng đấu, có thể nói, khả năng xuống hạng của họ là cao nhất trong nhóm trụ hạng năm nay. Thành tích du đấu của Quảng Nam rất tồi tê với chuỗi 5 trận thất bại liên tiếp gần nhất.

    Ngoài ra, SLNA đang rất tự tin vào chiến thắng của mình nhờ số liệu vượt trội ở những trận đối đầu với Quảng Nam. Thống kê cho thấy, trong 9 lần chạm mặt nhau tại thành Vinh, đội chủ nhà giành 6 chiến thắng hòa 1 và chỉ 2 lần thất bại.



    Xem thêm: cá độ bóng đá

    : Phong độ ổn định và lợi thế sân nhà là những yếu tố quan trọng quyết định số phận của trận đấu giữa SLNA và Quảng Nam. Chọn SLNA.

    : 5 trận liên tiếp vừa qua của Quảng Nam đều có ít nhất 3 bàn thắng mỗi trận. 5/8 lượt đấu gần đây của SLNA cũng có kết quả tương tự. Trong 10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, 7 trận kết thúc với kịch bản tài xảy ra. Chọn Tài.



    : Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Đình Tiến, Văn Đức, Sỹ Nam, Samuel, Gustavo, Dos Santos.

    : Văn Cường, Viết Tú, Tấn Sinh, Thanh Trung, Oliveira Pinto, Rodrigo, Quốc Chí, Kebe, Hoàng Vissai, Hồng Sơn, Anh Hùng.



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...