63 Stravel

Fabet.info đưa tin “Quái thú” N’Golo Kante

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 1 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 336 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Tương lai của ngôi sao người Mỹ trong thời gian qua luôn bị đặt trong dấu hỏi chấm. Pulisic gặp khá nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính dưới thời HLV Thomas Tuchel. Trong chuyến làm khách trên sân Real Madrid rạng sáng nay, cựu tiền đạo Dortmund đã được xếp đá chính ngay từ đầu.


    Xem thêm: cá độ bóng đá qua mạng

    [​IMG] Christian Pulisic có bàn mở tỷ số đẹp mắt
    Ngay ở phút thứ 10, Pulisic có pha đánh đầu chuyền bóng đẹp mắt cho Timo Werner dứt điểm cận thành, đáng tiếc cầu thủ người Đức lại không tận dụng thành công. 4 phút sau, từ đường chuyền vượt tuyến của Antonio Rudiger, Christian Pulisic lách qua 2 trung vệ của Real Madrid để nhận bóng trong vòng cấm. Tiền đạo người Mỹ sau đó đi bóng qua thủ thành Thibaut Courtois và dứt điểm quyết đoán mở tỷ số trận đấu.

    Theo thống kê, Pulisic có 54 pha chạm bóng, qua người thành công 6/7 lần, tỷ lệ chuyền bóng chính xác là 89%, tạo ra 3 cơ hội ăn bàn, tung ra 1 cú sút và thành bàn thắng. Ở mặt trận phòng ngự, số 10 thực hiện 2 pha tắc bóng và đều thành công. Pulisic đã chứng minh HLV Tuchel hoàn toàn đúng đắn khi tin tưởng anh.

    2. Đẳng cấp của Karim Benzema
    Trước Chelsea, tiền đạo người Pháp không có nhiều cơ hội. Bằng chứng là anh chỉ có tổng cộng 28 pha chạm bóng trong trận đấu. Nhưng khi thời cơ đến, Benzema luôn biết cách khiến cầu môn của đối thủ chao đảo. Phút 23, cựu sao Lyon có pha đi bóng và dứt điểm bằng chân trái ngay trước vòng cấm, đáng tiếc bóng lại đi trúng cột dọc.

    • Xem thêm: Pulisic gọi, Benzema trả lời với một siêu phẩm không hợp lệ?
    [​IMG] Karim Benzema lại giải nguy cho Real Madrid
    Tuy nhiên chỉ 6 phút sau đó, Benzema đã giúp quân bình tỷ số bằng một pha khống chế và bắt volley đẹp mắt trong vòng cấm. Đây cũng là bàn thắng thứ 71 của ngôi sao người Pháp tại Champions League. Chỉ có Lewandowski [73], Messi [120] & Ronaldo [134] là ghi được nhiều bàn thắng hơn Benzema tại đấu trường này.

    3. “Quái thú” N’Golo Kante
    Trước Real Madrid, Kante có 79 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 88%. Anh có 6/8 pha qua người thành công, tắc bóng chính xác 1/2 lần, có 1 lần đánh chặn. Bộ đôi Nacho và Marcelo có ngày thi đấu vất vả mỗi khi cựu sao Leicester mở tốc độ và xâm nhập vòng cấm.

    • Xem thêm: Kante nhận mưa lời khen sau màn trình diễn trước Real
    [​IMG] N’Golo Kante hoạt động như một cỗ máy
    Màn trình diễn ấn tượng của số 7 đã hạn chế rất nhiều đường phối hợp của đối thủ. Dù không có thể hình lý tưởng nhưng sự lỳ lợm và khả năng đọc tình huống luôn giúp Kante nổi bật trong nhiệm vụ đánh chặn, thu hồi bóng.

    4. Cách tiếp cận sai lầm của HLV Zinedine Zidane
    Chiến lược gia người Pháp bất ngờ sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ, với bộ đôi Marcelo và Carvajal trong vai trò wing-back. HLV Zidane cho thấy toan tính rõ ràng, ông muốn hạn chế tối đa khả năng tấn công của đại diện đến từ nước Anh.

    Tuy nhiên, những diễn biến trên sân cho thấy Zizou đã sai lầm. Họ hoàn toàn lép vế sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Với một hệ thống không quen thuộc, Real không thể làm chủ cuộc chơi trước Chelsea đã quá sành sỏi về sơ đồ 3 hậu vệ. Một hàng phòng ngự chơi ăn ý đã khiến Los Blancos sớm bị thủng lưới ở phút 13. Thậm chí nếu Timo Werner tinh tế hơn, Kền kền trắng đã bị tiền đạo này đốt lưới trước đó.

    5. Hiểm họa chờ đợi Real tại London
    Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp bất lợi bởi luật bàn thắng trên sân khách. Chính vì vậy họ buộc phải ghi bàn ở trận lượt về trên đất Anh. Khi phải chơi với một đội hình dâng cao, Los Blancos hoàn toàn có thể dính đòn “hồi mã thương” của đối thủ. Tốc độ của Timo Werner nhiều khả năng sẽ được tận dụng ở trận tái đấu vào tuần sau.
     

Chia sẻ trang này

Loading...