63 Stravel

Fabet đưa tin Việt Nam vs Campuchia, 19h30 ngày 19/12: Bổn cũ soạn lại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 26 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 277 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Cú đúp của Chan Vathanaka cùng với bàn thắng của Sieng Chathea đã giúp Campuchia đánh bại Lào với tỷ số 3-0 ở lượt đấu thứ 3. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên tại AFF Cup 2020 của đội bóng xứ Angkor. Cần phải nhìn nhận, Campuchia đã chơi khá ấn tượng khi cầm bóng 65%, tung ra 18 cú dứt điểm và 8 trong số đó trúng mục tiêu. Tuy nhiên, Lào cũng phải tự trách mình khi ném bỏ vô số cơ hội ngon ăn.

    Trong men say chiến thắng, người cộng sự của HLV Honda, ông Ryu Hirose cóphần cao giọng khi tuyên bố sẽ chơi phòng phẳng trước Việt Nam.“Chúng tôi muốn tiếp tục kết nối việc kiểm soát bóng với ghi bàn, dâng cao gây sức ép và bất chấp đối thủ là ai. Campuchia sẽ tiếp tục theo phương án đó trong trận đấu cuối cùng gặp ĐT Việt Nam”.

    Những phát biểu Ryu Hirose khiến người ta nhớ đến trận đấu 3 năm trước tại AFF Cup 2018, Campuchia cũng tự tin có phần thái quá khi Việt Nam bất ngờ bị Myanmar cầm hoà 0-0 ở trận đấu áp chót. Thế nhưng, các học trò của HLV Park Hang Seo đã đè bẹp đối thủ 3-0 với các pha lập công của Tiến Linh, Quang Hải và Phan Văn Đức. Sau đó, Việt Nam đã lần lượt hạ Philippines lẫn Malaysia để đăng quang ngôi vô địch sau 10 năm đợi chờ.

    Xem thêm: cá cược

    [​IMG]Tiến Linh từng ghi bàn vào lưới Campuchia tại AFF Cup 2018

    Thảnh thơi bước tiếp
    Việt Nam đã không thể xuyên thủng hàng phòng ngự tầng tầng lớp lớp của Indonesia dù giành quyền kiểm soát bóng lên đến 60%, có đến 21 cú sút, 7 quả phạt góc. Các học trò của HLV Park Hang Seo đã bất lực trước chiếc xe bus 2 tầng đặt trước khung thành cùng với đó là tư tưởng sẵn sàng ra đòn với các ngôi sao tấn công như Quang Hải, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Công Phượng.

    Thành công về mặt chiến thuật của Indonesia ít nhiều gợi mở cho Campuchia đối sách trong cuộc chiến với Việt Nam. Các HLV của đội bóng này đã có những phát biểu khá mạnh mồm trước giờ G. Thực tế, ở thời điểm này, Campuchia chắc chắn không phải là đối thủ của Việt Nam nếu chơi “xanh chín”. Họ cũng chẳng thể kiểm soát bóng chơi kiểu “mèo vườn chuột” như với Lào vì trước mắt là những cầu thủ hàng đầu tại Đông Nam Á về kỹ năng kiểm soát, điều tiết nhịp độ, thoát pressing…

    Nói thẳng ra, Campuchia chỉ có một con đường phải chơi phòng ngự phản công. Nhưng để đạt đến trình độ chơi phòng ngự “tử thủ” như Indonesia lại là một câu chuyện không hề dễ, bởi năng lực tổ chức tập thể cũng như cá nhân của “Những chiến binh Angkor rất hạn chế. Cho nên, nếu HLV Honda cho các học trò chơi tấn công trước Việt Nam chẳng khác gì đâm đầu vào… cửa tử.

    Dự báo ĐT Việt Nam sẽ không quá khó khăn để vượt qua Campuchia. Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo cần phải có hiệu số tốt để tranh chấp ngôi đầu bảng B, trong trường hợp Indonesia có 3 điểm trước Malaysia.

    Đội hình dự kiến của Việt Nam vs Campuchia
    Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Quang Hải, Hoàng Đức, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Đức, Tiến Linh.

    Campuchia: Keo Soksela, Chheng Meng, Sambath, Visal, Chansopheak, Chrerng Polroth, Sokumpheak, Pisoth, Sos Suhana, Sieng Chathea, Chan Vathanaka.

    [​IMG]Thành tích gần đây Việt Nam vs Campuchia

    Bongdaplus dự đoán kết quả Việt Nam vs Campuchia: 3-0
     

Chia sẻ trang này

Loading...