63 Stravel

Fabet đưa tin Tenerife vs Las Palmas 2h00 ngày 2/6

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi quan27072016, 3 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. quan27072016

    quan27072016 Member

    Giải hạng 2 TBN 2021/22 đã chính thức khép lại nhưng các đội đứng từ thứ 3 đến thứ 6 chung cuộc trên BXH chưa được nghỉ ngơi bởi còn phải tham dự vòng playoff tranh tấm vé cuối cùng lên chơi ở La Liga mùa sau (hai đội đứng đầu Valladolid và Almeria đã có suất thăng hạng trực tiếp).

    Theo đó, Tenerife (thứ 5) sẽ gặp Las Palmas (thứ 4) và ở cặp còn lại là giữa Girona (thứ 6) với Eibar (thứ 3). Các trận bán kết, chung kết playoff đều diễn ra hai lượt sân nhà - sân khách. Đội thắng chung cuộc sẽ đi tiếp. Với Tenerife thì lần gần nhất họ góp mặt ở hạng đấu cao nhất TBN là vào mùa giải 2009/10. Kể từ đó, đây mới là lần thứ 2 Tenerife giành quyền dự vòng playoff thăng hạng.


    Tuy nhiên giai đoạn cuối mùa vừa rồi, đội bóng của HLV Luis Miguel Ramis chơi cực tệ với mạch 3 thất bại liên tiếp vừa qua. Thực ra nguyên nhân một phần do họ hết cửa vào Top 2 nhưng không vì thế mà phủ nhận đi những hạn chế về chuyên môn, nhất là khi nhìn vào thành tích sân nhà: chỉ thắng 1/7 trận gần nhất (thua 4). Tính ra, mùa vừa rồi, tỷ lệ thắng châu Á trên sân nhà của Tenerife ở mức thấp: chỉ 33,33%.

    Trái với Tenerife, Las Palmas đã có màn nước rút cực kỳ đỉnh cao để vươn từ nửa dưới BXH lên Top 6. Cụ thể, đội bóng nằm ở quần đảo Canary đã thắng đến 9/11 vòng cuối cùng (2 trận còn lại hòa), mang về 29/33 điểm tuyệt đối - thành tích tốt nhất giải xét trong cùng giai đoạn. Nhờ vậy, Las Palmas đã vượt mặt chính Tenerife (hơn đúng 1 điểm) để xếp thứ 4 kèm theo lợi thế ở trận bán kết playoff: được đá lượt về trên sân nhà.

    Xem thêm: soi kèo trực tiếp


    Tại sân khách, Las Palmas đã không thua liền 7 trận (thắng 4 về chuyên môn và thắng 6 về tỷ lệ). Rõ ràng đội khách đáng tin hơn và cán cân cũng thực sự dịch chuyển về phía Las Palmas khi ban đầu Tenerife còn chấp -1/4 nhưng tới giờ tỷ lệ chính lùi xuống mức 0:0. Bản thân Las Palmas cũng chẳng ngán gì Tenerife: chỉ thua 1/10 lần đụng độ vừa qua (thắng 4, bao gồm cả hai lượt trận ở giải hạng 2 TBN mùa vừa rồi). Chọn Las Palmas

    [​IMG]
    Tenerife vs Las Palmas
    Đội hình dự kiến Tenerife vs Las Palmas
    • Tenerife: Soriano; Moore, Sipcic, Ruiz, Jeremy; Michel, Corredera, Jamelli; Gonzalez, Gallego, Zorrilla
    • Las Palmas: Valles; Lemos, Suarez, Navas, Ramirez; Rober, Gonzalez, Mfulu, Viera, Moleiro; Mujica
    Dự đoán kết quả Tenerife vs Las Palmas: 0-1
     

Chia sẻ trang này

Loading...