63 Stravel

Fabet đưa tin PSG vs Nantes, 23h00 ngày 20/11: Thắng nhẹ chờ đại chiến

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi forevercl, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh, Viet Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 281 Đọc
  1. forevercl

    forevercl Member

    Trước chuyến làm khách tới sân của Man City giữa tuần tới, PSG muốn có một màn khởi động tốt khi đón tiếp đối thủ yêu thích Nantes ở vòng 14 Ligue 1. Và một chiến thắng nhẹ nhàng tại Parc des Princes là mục tiêu của thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

    Dù sở hữu trong tay một dàn sao trong mơ, nhưng HLV Pochettino vẫn chưa tìm được một chiến thuật và lối chơi phù hợp để giúp PSG có những chiến thắng thuyết phục, đặc biệt là tại Ligue 1. Từ đầu mùa, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thắng 11/13 trận (1 hòa và 1 bại) nhưng vẫn chịu sự chỉ trích dữ dội của dư luận cũng như giới chuyên môn. Các chiến thắng của PSG không đến từ lối chơi tập thể, mà hầu như nhờ cả vào những màn tỏa sáng của các cá nhân. Những Marquinhos, Gianluigi Donnaruma, Keylor Navas và đặc biệt là Kylian Mbappe đang phải “còng lưng gánh team”.

    Ở hai vòng đấu gần nhất trước Lille (2-1) và Bordeaux (3-2), giới mộ điệu chứng kiến thêm những màn tỏa sáng của Neymar, Wijnaldum và Bernat (vừa trở lại sau chấn thương). Song, chừng ấy là chưa đủ để PSG thuyết phục được giới mộ điệu, rằng họ có thể làm nên chuyện lớn tại Champions League mùa này. Tuy vậy, đó là câu chuyện của cả một hành trình phía trước và PSG cần phải nhanh chóng hoàn thiện lối chơi, kiện toàn bộ máy, khắc phục những hạn chế như sự mất cân bằng giữa công và thủ, hay thường xuyên rơi vào tình trạng bị đối thủ dẫn bàn trước.

    Xem thêm: cá độ

    [​IMG]Mbappe sẽ lại ghi bàn giúp chủ nhà PSG vượt qua đối thủ Nantes

    Ở cuộc đón tiếp Nantes tới đây, PSG hoàn toàn có khả năng giành trọn vẹn 3 điểm dựa trên nhiều yếu tố. Đội bóng thủ đô có thành tích vượt trội trong những lần đối đầu. Cụ thể, ở 30 trận đụng độ gần nhất, PSG thắng tới 26 lần, hòa 2 và chỉ thua 2. Còn trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, PSG cũng thắng 12/13 lần gần nhất tiếp đón Nantes tại Ligue 1. Thậm chí, họ giữ sạch lưới nhà ở 10/12 chiến thắng nói trên. Và phong độ sân nhà hiện tại của thầy trò HLV Pochettino cũng vô cùng ấn tượng với 10 trận toàn thắng từ đầu mùa (chỉ tính ở Ligue 1 và Champions League). Chưa một đội bóng nào tại Ligue 1 hay Champions League giành nổi 1 điểm khi rời sân Công viên các Hoàng tử, dù đó làm Man City, Leipzig, Lyon hay Lille, đội ĐKVĐ Ligue 1. Rõ ràng, đó là những số liệu thống kê rất kinh hoàng cho những đối thủ của PSG khi tới làm khách tại Paris.

    Về phần mình, Nantes thi đấu ổn định hơn rất nhiều kể từ khi Antoine Kombouare đến làm HLV trưởng. Chim Hoàng yến thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 7 vòng đấu gần nhất với sự tỏa sáng của những Ludovic Blas, Moses Simon, Randal Kolo Muani hay Kalifa Coulibaly. Cho chuyến làm khách tại PSG lần này, Nantes hy vọng những hiểu biết của HLV Kombouare về đội bóng thủ đô (Kombouare từng khoác áo PSG tới 5 mùa rồi dẫn dắt CLB giai đoạn 2009-2011) sẽ giúp họ giành được một kết quả khả quan đêm nay.

    Nantes chỉ thắng duy nhất 1/16 chuyến làm khách tới sân Parc des Princes của PSG trên mọi đấu trường, còn lại thua tới 15 trận. Đó là chiến thắng 2-1 ở lượt về Ligue 1 mùa 2020/21.

    Thống kê đáng chú ý PSG vs Nantes
    • PSG đã thắng ở 9 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
    • PSG đã ghi ít nhất 2 bàn ở 9 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
    • Có hơn 2 bàn được ghi ở 8/9 trận sân nhà gần nhất tại Ligue 1.
    • PSG đã ghi hơn 2 bàn ở 5/6 trận sân nhà gặp Nantes gần nhất tại Ligue 1.
    • 4/5 trận đấu gần đây nhất của PSG có kết quả tài.
    • Theo kèo châu Á, PSG thua 4/5 cuộc đối đầu gần nhất; thua 9, hòa 2 và thắng 1/12 trận gần đây; Nantes thắng 4, hòa 2 và chỉ thua 2/6 trận vừa qua.
    • Trên sân nhà, PSG thua 4 và hòa 1/6 trận gần đây theo kèo châu Á.
    • 17/20 trận gần nhất của PSG và 21/14 cuộc chạm trán gần đây giữa hai đội có ít nhất 1 bàn thắng ở các phút 21 đến 45. Ngoài ra, 8/10 trận sân nhà gần nhất của PSG cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung ở 25 phút cuối hiệp 1.
     

Chia sẻ trang này

Loading...